ESO-01: Những gì chúng ta thấy

508 14 0
                                    

Thực tế đằng sau ống kính ... Thông thường chúng ta chỉ tập trung vào những gì trên khung hình mà không để ý đến 'bức tranh lớn hơn' hoặc những gì thực sự xảy ra đằng sau nó.
Ảnh có thể được xử lý, được thực hiện theo một cách nhất định để mang lại kết quả hoặc ấn tượng mong muốn cho người xem, một số thứ nhất định có thể được lấy từ ảnh để chúng ta thường không nhận được toàn bộ tình huống. Những gì xảy ra trong tình huống thực tế không được tiết lộ cho chúng ta và chúng ta mù quáng tin điều đó.

 Những gì xảy ra trong tình huống thực tế không được tiết lộ cho chúng ta và chúng ta mù quáng tin điều đó

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Làm thế nào về 'bức ảnh lãng mạn' gần đây, cho thấy hai người bên bờ biển? Cộng với các video clip về quãng thời gian đáng yêu trên bãi biển, chơi thể thao dưới nước và tổng quan bên trong biệt thự dưới nước. Mặc dù xin lưu ý rằng với tất cả các clip và ảnh đó, chúng ta không nhìn thấy khuôn mặt của anh ấy. Chúng trông tệ đến nỗi có thể khiến nhiều trái tim tan vỡ ... nhưng thường thì những ấn tượng được đưa ra từ những bức ảnh khác xa với sự thật ... và chúng ta không biết điều gì thực sự xảy ra trong thực tế ... Đây chắc chắn không phải điều đầu tiên và sẽ không phải là cuối cùng ...

Có những bức ảnh vụ bê bối tình dục, ảnh 'hẹn hò', những bức ảnh bí mật với các cô gái trước đây. Điều gì xảy ra với họ sau đó? Chúng ta đều biết rằng cặp đôi của chúng ta vẫn ở bên nhau bất chấp những vụ bê bối và tin đồn đó.

 Điều gì xảy ra với họ sau đó? Chúng ta đều biết rằng cặp đôi của chúng ta vẫn ở bên nhau bất chấp những vụ bê bối và tin đồn đó

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Girls Girls Girls...

Tin đồn và vụ bê bối luôn vây quanh hai người này ... vậy tại sao chỉ có hai trong số các thành viên luôn vướng vào những vụ bê bối và tin đồn với các cô gái?
Và luôn luôn bên những cô gái Nhật Bản? Cùng một hương vị? Nhưng Jiyong, tại sao tiếng Nhật của bạn vẫn như vậy sau mối quan hệ 5 năm với 'bạn gái' Nhật Bản của bạn? Có phải đó là lý do tại sao các bạn đã chia tay? Có lẽ bạn phải mang Ri làm phiên dịch viên mỗi khi hẹn hò? Và rõ ràng bạn đã không học được từ sai lầm trong quá khứ của mình bằng cách 'hẹn hò' với một cô gái Nhật Bản khác ...
.
Nhưng chờ đã ... Gần đây hai bạn đã mở rộng danh mục vỏ bọc của mình bằng cách tạo ra lời đồn đại với một cô gái không phải người Nhật Bản ... chúc may mắn với những kẻ đó ... nhưng hầu hết chúng ta vẫn thấy rằng có nhiều lỗ hổng với những kế hoạch đó .. Bây giờ ngoài những trò đùa nhỏ này, tại sao một số người trong chúng ta không bao giờ đặt câu hỏi? Có rất nhiều câu hỏi được đặt ra nhưng chúng tôi có xu hướng chấp nhận bất kỳ phương tiện truyền thông, tin đồn, tin giả và chiến lược tiếp thị nào ...
.

Nếu chúng ta bắt đầu đặt câu hỏi và cố gắng kết nối các câu đố thì có lẽ chúng ta sẽ thấy có những mâu thuẫn, kiểu mẫu và nhiều điều không thể bổ sung cho tất cả những tin đồn và vụ bê bối này.
.
Girls Girls and again Girls... trong nhiều năm họ đến và đi, một số cái tên trôi qua nhanh như gió, một số ở lại lâu hơn một chút nhưng cuối cùng tất cả đều biến mất, thay thế bằng những cái mới ... nhưng hai người này vẫn ở bên nhau ...

Về mấy post POM like đợt đó (Ảnh bìa)

Một câu chuyện về một cậu bé với quả bóng quý giá của mình... Người trẻ hơn nói với người lớn tuổi .. bạn có thể cẩn thận và theo dõi những tâm sự của tôi trong một thời gian không? Xin hãy cẩn thận vì tôi rất trân trọng nó ... và vì vậy người lớn tuổi đã làm như cậu ta yêu cầu.
Thật ra Jiyong luôn cho chúng tôi gợi ý và lần này anh ấy lại tiếp tục. Anh ấy thích nhiều bãi biển, bài viết chủ đề về đảo và ai là người mà chúng tôi biết vừa mới đến một hòn đảo trong CNY?

Trở lại với sự tương tự, vì vậy cha của anh ấy đã đi với 'điều quý giá' của mình đến hòn đảo? Có thể anh ấy đã làm hoặc có thể anh ấy đã không và có lẽ chúng tôi sẽ không bao giờ biết nhưng Jiyong dường như không lo lắng về điều đó vậy tại sao chúng ta lại phải lo?

[Nyongtory][GRi] Shipper thấy gì?Where stories live. Discover now