FAKE IT TILL YOU MADE IT

82 2 0
                                    

(Bài này từ hôm 25-11-2019)

Đầu tiên, đây là bài viết của ESO vào tháng 10-2018. Giai đoạn Ri đi Ams "cùng với một cô gái", "Một tin đồn hẹn hò"

Bạn gọi một người nói một đằng làm một nẻo là gì? Kết quả nhanh chóng của Google: đạo đức giả, lừa dối, hai mặt, không thành thật, kẻ giả mạo, người đặt ra, kẻ nói dối, v

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Bạn gọi một người nói một đằng làm một nẻo là gì? Kết quả nhanh chóng của Google: đạo đức giả, lừa dối, hai mặt, không thành thật, kẻ giả mạo, người đặt ra, kẻ nói dối, v.v. Tất cả hình ảnh tiêu cực.

Có lẽ đây là những gì nhiều người nghĩ hoặc cảm thấy vào lúc này, đó là lý do tại sao nhiều người trong chúng ta nổi điên hoặc thất vọng; cho dù họ là người hâm mộ chung hay the owner. Mọi người sẽ đánh giá cao nếu một người kiên định trong cách nói chuyện và hành động của anh ta, hoặc nếu anh ta dự định làm một việc, anh ta đã thắng tuyên bố về một điều gì đó quá mức trước đó.

Vậy tại sao một người đã ở trong ngành hơn 10 năm vẫn khăng khăng làm và thậm chí thực hiện chương trình này? Có phải anh ấy đã rất cố gắng để xây dựng hình ảnh mới của mình và thu hút sự ủng hộ của người hâm mộ trong năm nay? Chúng tôi biết đây là kịch bản và ai là đạo diễn. Vâng, nó vẫn còn để được nhìn thấy.

Tôi hy vọng anh ấy biết những gì anh ấy đang nhận được và không phá hỏng những gì anh ấy đã làm trong năm nay.

Tiếp theo là bài đăng mới, Bức ảnh từ Loser của GD4Sure : 

Tiếp theo là bài đăng mới, Bức ảnh từ Loser của GD4Sure : 

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Thất bại ... cô đơn.
Một kẻ hèn nhát giả vờ cứng rắn.
Chúng tôi chỉ là những chú hề buồn bã.
Một vở kịch nhạt nhẽo

Vision without execution is hallucination.

We have enough theories and plot since motte.

Cmt trong GD_4_Sure

Từ hôm nay mị sẽ bắt đầu support Larry. Mị sẽ có nhiều cơ hội để được nhìn thấy HE hơn, chúc mị may mắn đi!

[Nyongtory][GRi] Shipper thấy gì?Where stories live. Discover now