ESO - 13: Top 10 khoảnh khắc Nyongtory năm 2018

154 4 0
                                    


Chắc chắn danh sách của mọi người sẽ khác nhau, nhưng đây là danh sách Top 10 của tôi cho Nyongtory Moments năm 2018:

10. Idol Room ngày 25 tháng 12 năm 2018: Một lần nữa, chúng ta được thông báo rằng họ gặp nhau thường xuyên, Panda của chúng ta đã không bỏ lỡ một cơ hội để khoe khoang về cách 'GD Hyung đợi Ri trong một giờ vì Ji muốn gặp Ri! Chỉ Ri mới có thể làm điều này😊.

9. Knowing Brothers tháng 1 năm 2018.: Ri cho cả thế giới biết rằng Ji đã vẽ Ri (không bao giờ là ai khác) và mô tả chi tiết về quá trình này. Cũng trong tập phim này, Ri đã phủ nhận tin đồn hẹn hò Ji  (khiến tôi cười khẩy vì quá nhiều người đã nghe thấy tiếng chuông đám cưới không tồn tại😆). Một lần nữa, Panda đưa ra tuyên bố của mình.

8. Tháng 7 năm 2018: Không chỉ tên Ri được gọi lên trong MFU, mà chúng ta đã biết rằng tên Ji cũng được gọi trong WRUF! Không chỉ vậy, Ri còn cosplay GD trong MV.

7. Tháng 7 năm 2018. Tsundere Ri trên Vlive! Về cơ bản tuyên bố mặc dù Ri cũng yêu Ji nhưng Ji yêu Ri gấp đôi😂.

6. Ri đã nhắc đến Alone bao nhiêu lần là bài hát yêu thích của Ri, được liệt kê là bài hát thứ 8 trong album của Ri, hai người xem TV cùng nhau. Hơn nữa, Ri giải thích rằng bài hát này thể hiện sự khao khát của Ri đối với những người Hyung đã nhập ngũ và rời bỏ Ri. Chúng ta có cần giải thích nhiều hơn ai là người Ri đang mô tả trong bài hát không? ☺️💓.

 Chúng ta có cần giải thích nhiều hơn ai là người Ri đang mô tả trong bài hát không? ☺️💓

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

5. Tháng 8 năm 2018. Ai có thể quên khoảnh khắc Ri hét lên rằng "Kwon Ji Yong là số một trong trái tim Ri"? Thêm vào đó là mẹ Ji xuất hiện ở ghế khán giả. Tôi không quan tâm những gì mọi người muốn gọi nó. Nó đã xảy ra, nó thật và đó là sự khai báo!

4. "Anh yêu em, anh nhớ em. Sẽ thật tuyệt nếu chúng ta ở bên nhau" ~ KJY đến SR vào tháng 7 năm 2018. Thật là một điều nhất quán, khi họ xa nhau, họ đang nhớ nhau sâu đậm.

3. Tài liệu Motte, tháng 9 năm 2018. Được rồi, điều này thực sự đã xảy ra vào năm 2017, nhưng nó chỉ được phát sóng trên Youtube vào tháng 9 năm ngoái và có thể bỏ lỡ, vì vậy tôi bao gồm những khoảnh khắc siêu ngọt ngào này được tiết lộ trong Motte Tokyo khi Ri đang làm khách mời. Mắt Ji sáng lên và tương tác của họ rất ngọt ngào. Và cũng nhắc tôi đến tháng 9 năm 2017 khi Ri đột ngột xuất hiện trong phần encore! Khoảnh khắc đó chỉ đơn giản là một bản anh hùng ca!

2. Bức ảnh siêu đáng yêu của các thành viên BB vào tháng 2 năm 2018. và điều ngọt ngào nhất là cặp đôi yêu dấu của chúng ta đã sát cánh bên nhau, trông thật hạnh phúc☺️💓.

1... và số một trong danh sách của tôi phải là post trên IG"hand in hand" của Ri đăng vào ngày 7 tháng 1 năm 2018, sau tin đồn hẹn hò Ji.

▪️

Năm 2018 Nyongtorian đã trải qua một lần tàu lượn siêu tốc (Ri có tin hẹn hò), và thành thật mà nói đôi khi tôi rất mệt mỏi với tất cả những drama đó'. Nhưng hết lần này đến lần khác GRI đã chứng minh rằng họ là hạnh phúc của nhau và cuộc sống của họ đan xen lẫn nhau.

[Nyongtory][GRi] Shipper thấy gì?Where stories live. Discover now