ESO-06: Tháng 10-11-12/ 2016

173 7 0
                                    


Bởi vì những sự kiện gần đây trong thế giới của GRi, một số người đã phỏng đoán rằng họ không có tiến triển tốt, hoặc họ gặp gỡ một người mới hoặc tệ hơn, đã chia tay.

Có ai trong số này đúng không?

Điều này khiến tôi tự hỏi tại sao những người khác có thể nghĩ rằng GRi đã trở nên xa cách với nhau, vì vậy chúng tôi bắt đầu đào sâu vào các tương tác của GR kể từ cuối năm ngoái để trình bày theo cách khác.

Kế hoạch là thực hiện một loạt các tương tác Nyongtory từ tháng 10 năm 2016

Hãy bắt đầu!. .

🔹1-2 tháng 10 ~ Sau sự cố PMO, Ji đã xuất hiện hai lần trong cửa hàng Sairsby và 8sec mở tại Thượng Hải và trong cả hai dịp, anh ấy trông không vui. Nhưng sau đó anh ấy có vẻ tốt hơn nhiều ở Malaysia và Singapore FM. GRi trông thật dễ thương khi được ghép đôi trong trò chơi đoán trái cây trong MY FM và ở SG FM, Ji lấy một tấm bảng từ một người hâm mộ và đặt nó lên Ri ... thật ngọt ngào

FterSau Singapore FM, họ ở lại thêm một vài ngày ở Singapore trong khi các thành viên khác trở về nhà. Ji được phát hiện xung quanh thị trấn với chiếc áo sọc mà Ri đã mặc trong lần FM trước. Mặc dù Ri không được tìm thấy ở đâu, nhưng chúng tôi đã nghe thấy giọng nói của anh ấy ở một trong những câu chuyện IG ... anh ấy đã trốn cho đến khi gặp một người hâm mộ gặp họ tại Karaoke và có chữ ký của Ji.

🔹3 tháng 10 ~ Vì vậy, sau "sự cố PMO IG" ngày 18 tháng 9, anh ấy đã không đăng bài cho đến ngày 1 tháng 10 sau đó bắt đầu đăng các mặt hàng PMO. Đoán xem ai là người đầu tiên anh ấy đăng? Không phải selfie hay người khác mà là Ri của anh ấy! Và anh ấy tiếp tục thay đổi chú thích của mình vì mọi người đã nhầm Ri với anh ấy và họ thực sự trông giống nhau! ❤. Ri là DJ ở Malaysia và một tài khoản người hâm mộ nói rằng Rồng cũng ở đó.

🔹5 tháng 10 ~ Ri đăng "mũ PMO x mũ Ri"! Điều gì buồn cười về trò đùa này đã khiến anh ấy đăng bài này lên IG sau khi anh ấy đề cập đến nó trên sân khấu? Đây có phải chỉ đơn thuần là để thúc đẩy quảng cáo chiếc mũ? Hay đây cũng là một trò đùa riêng tư về cách chiếc mũ Ri topping GD? 😉

19 tháng 10 ~ Ri phát hiện ở sân bay Nhật Bản với mũ trắng PMO và vẫn sử dụng nó khi ăn tối với bạn bè.

🔹20 tháng 10 ~ Ri đăng ảnh của mình và PMO bình luận. Có vẻ như Ji rất thích loạt ảnh này của Ri. Còn nhớ trong BB V trực tiếp vào tháng 8 anh ấy nói rằng anh ấy đã nhìn chằm chằm vào nó trong 2 giờ(Cái ảnh Gasby hay gì ấy...)! 😉.

)! 😉

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[Nyongtory][GRi] Shipper thấy gì?Where stories live. Discover now