ESO-12: Chủ sở hữu PMO và mấy má bánh bèo

177 3 0
                                    


Tôi rất vui vì thực tế rằng Panda luôn đứng top khi chơi các trò chơi ... Ri luôn thể hiện, theo cách riêng của mình; ai phụ trách, ai sở hữu người đàn ông đó.

Bạn có muốn thấy sự khác biệt giữa chủ sở hữu thực sự "owner" và các Wannabes không? Hãy xem những ví dụ dưới đây:

· Chúng ta đã bao giờ thấy ai đó làm Ji cảm động như cách Ri làm chưa? Làm Ji nghiêng người khiến Ji bối rối và khuất phục? Ai luôn trêu chọc, tán tỉnh và chạm vào Ji? Skinship? GRi không có không gian cá nhân.

· Khi những người khác cố gắng tuyên bố như vậy và vẽ nguệch ngoạc và làm tác phẩm nghệ thuật cùng với Ji, Ri đã ngủ trên đó và nói rằng Ri là người đã trở thành đối tượng của bức tranh của Ji.

· Tất cả các shipper cố gắng để nghĩ về Untitle 2014? Không có vấn đề, Ri hát nó, nhại lại (4 lần) và đăng nó.

· Một số vẫn tuyên bố dựa trên sự tương đồng của trang phục / phụ kiện / giày mà mọi người đều mặc? Panda đã lấy những thứ đó từ chính Ji, mặc nó, chụp ảnh với Ji, đăng nó và tuyên bố rằng Ri sẽ làm Ji hạnh phúc.

· Những người cố gắng tự ship cho Ji? Đưa hint ra rất dễ, nhưng ai là người bác bỏ tin đồn về Ji một cách thẳng thừng trong Radio Star Show tháng 12 năm 2016? Chỉ có gấu trúc.

· Về vấn đề gần đây Mom's card? Ri đã chơi trò này trong nhiều năm. Trong khi trong Radio Star Show, Ri tiết lộ rằng nó chỉ có ý nghĩa như một trò đùa; Tuy nhiên, chúng tôi đã thấy Ri trong cửa hàng Gucci đang mua sắm và cảm ơn 'Mom' của Ri. Vấn đề thực sự ở đây là Ri có thể / có thể trả tiền cho mình hay không; tất nhiên Ri có khả năng đó, nhưng bằng cách đó Ri đã thể hiện quyền sở hữu của mình đối với chủ thẻ😏.

· Vì vậy, những ví dụ này cho chúng ta những gì? Những điều này cho chúng ta biết rằng Nyongtory vượt ra ngoài biên giới của tình bạn, bạn bè hoặc tình anh em

Ri xâm chiếm tác phẩm nghệ thuật--không gian sáng tạo cá nhân của Ji - mối quan hệ của Ji với người khác - tài sản thời gian - tài chính.

Nói tóm lại, tất cả các khía cạnh của cuộc sống của Ji mà không ai từng chạm vào.

Kiểu sở hữu này là những gì người yêu thực sự có thể làm nhưng điều mà các Wannabes sẽ không bao giờ mơ ước được làm.

Bài đăng này không phải là giảm tuyên bố về GRi khi chia sẻ trang phục, phụ kiện, vv. Mặc dù những tuyên bố đó không phải là cơ sở của GRi 'bằng chứng, nhưng thực tế là họ chia sẻ quần áo. Tuy nhiên, với Jiri, không chỉ đơn giản là hành động mặc cùng một món đồ hoặc mặc PMO.

▪️

Với rất nhiều tuyên bố khác và được gọi là 'bằng chứng, bằng cách mặc đồ tương tự hoặc PMO từ các Wannab khác ngoài kia, điều gì làm cho trường hợp GRi khác với phần còn lại?

Chà, một số điểm khiến họ nổi bật:

Họ đã thừa nhận bản thân họ nhiều năm trước rằng họ chia sẻ quần áo (thậm chí cả đồ lót) và Ri đã đề cập trong Biết anh em rằng điều đó vẫn còn xảy ra cho đến bây giờ.

Ji kiểm tra trang phục Ri, đôi khi còn kiểm soát những gì anh ấy có thể / có thể mặc. Và Ri khoe khoang về nó.

Ji luôn thích tạo kiểu và chải chuốt cho Ri và nhận xét về cậu ấy một cách rất sành điệu.

Dù người khác có cố gắng liên kết với PMO đến mức nào, Ji đã đưa ra danh hiệu đó kể từ lần đầu tiên PMO được tung ra cho Ri.

Ji đưa hàng hóa PMO cho Ri và yêu cầu Ri mặc nó. Điều đó có nghĩa là Ri đã mặc PMO vì anh ấy đã được chính Ji yêu cầu.

🔸Chỉ Ri đã từng trêu chọc và chỉ trích items của Ji. Rất nhiều người đã sử dụng thương hiệu của anh ấy, nhưng chúng ta đã bao giờ nghe ai chế giễu nó chưa?.

▪️

Vì vậy, những điểm này đang nói với chúng ta điều gì?

Những điều này cho chúng ta biết rằng bất kỳ người dùng thử nào cũng có thể cố gắng sao chép phong cách, mặc hoặc liên kết bản thân bằng cách mặc hàng hóa nhưng không ai sẽ không bao giờ sở hữu nó hoặc thậm chí đến gần với những gì GRI có.

Những gì họ có là vượt ra ngoài những điều hời hợt. Nó không dừng lại ở hành động chỉ đơn giản là mặc trang phục hoặc vật phẩm, nhưng toàn bộ tương tác đằng sau nó giữa hai thứ thể hiện nhiều năm thân mật, quan tâm, tình yêu và quyền sở hữu.

▪️

[Nyongtory][GRi] Shipper thấy gì?Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu