ESO-05: Untitled, 2014

196 6 3
                                    

Đối với tôi bài hát này giống như xác nhận mối quan hệ của họ là thật. Tại sao? Bởi vì lời bài hát và cách hát Ji nó, xuất phát từ phần sâu thẳm nhất trong Ji... đầy nỗi thống khổ, tuyệt vọng và buồn bã ... Ji thực sự xé lòng mình để cầu xin người mà anh trân trọng nhất.

Như anh ấy nói rằng album này là album buồn nhất mà anh ấy đã làm cho đến nay. Và " Untitled, 2014" thực sự là bài hát buồn nhất mà anh ấy từng viết. Nó xuất phát từ trải nghiệm đau thương của anh ấy ~ đó là lý do tại sao bài hát này chạm đến tất cả chúng ta, bởi vì nó truyền tải những cảm xúc chân thật và thô nhất của anh ấy.

▪️

Bây giờ tự nhiên tất cả các shiper nhảy vào để tuyên bố rằng bài hát này dành riêng cho OTP của họ ... nhưng anh ấy cố tình và dũng cảm đưa "2014" vào tiêu đề để đánh dấu khung thời gian ... và tất cả chúng ta đều biết thảm kịch đã xảy ra trong năm 2014. .. điều đó đã ảnh hưởng đến anh ấy như thế nào, đôi mắt anh ấy mất tia lửa như thế nào, anh ấy trông buồn và đáng nhớ như thế nào ... chúng ta chưa bao giờ thấy Ji rơi xuống trạng thái này kể từ thời điểm đó. Sự cố này rõ ràng đã để lại một tác động sâu sắc đối với Ji và bây giờ chúng ta có quyền riêng để biết anh ấy cảm thấy như thế nào vào thời điểm đó. Album là cách anh ấy thể hiện bản thân, những gì anh ấy nghĩ, những gì anh ấy cảm nhận và cả về trải nghiệm buồn nhất của anh ấy.

▪️

Vì vậy, đừng cho rằng bài hát này là dành cho cô gái đã được đồn đại cùng anh trong nhiều năm ... "mối quan hệ che chở" của họ đáng lẽ phải kết thúc vào năm 2015. Nếu đây là về cô ấy, nó sẽ có tiêu đề theo năm đó để đánh dấu thời gian buồn nhất của "mối quan hệ" tan vỡ của họ. Nhưng anh ấy đã làm thế nào trong năm 2015? Lovey dovey làm "fanservice" với người yêu quý nhất của mình ...

Cô gái đó cũng là người anh từ chối trên truyền hình quốc gia, người anh không bao giờ bảo vệ và là người anh đối xử như cô không bao giờ tồn tại trong cuộc đời anh. Theo logic, anh ấy sẽ truyền đạt những cảm xúc chân thành và sâu sắc nhất của mình về một bài hát cho một người mà anh ấy đối xử như vậy?.

 Theo logic, anh ấy sẽ truyền đạt những cảm xúc chân thành và sâu sắc nhất của mình về một bài hát cho một người mà anh ấy đối xử như vậy?

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"Vanilla Sky" and "Untitled 2014"

Vanilla Sky là bộ phim hay và một bộ phim của Tây Ban Nha, là "Open your eyes" có các sự kiện xung quanh Lucid Dream. Ji đã đăng bài về "Vanilla Sky" và dường như đã được truyền cảm hứng cho một số chủ đề phụ trong album KJY, đặc biệt là một bài hát.

Bối cảnh xác định của bộ phim là CAR CRASH của những người yêu đã chia tay

Nó đã cướp đi sinh mạng của Julie và làm David biến dạng. Trong phim, người ta tin rằng những cảnh xảy ra vụ tai nạn xe hơi đó là có thật, và phần còn lại là trong giấc mơ sáng suốt, cho đến khi David tỉnh dậy

[Nyongtory][GRi] Shipper thấy gì?Where stories live. Discover now