ESO-14: Gri và những con số 3 và 8

136 3 0
                                    

Bài viết của GD_4_sure:

Nhiều người trong chúng ta đã nói về số 3:33 hàng trăm lần. Tại sao Ji chọn sử dụng 3 hoặc 3:33? Các lý thuyết được gán vào các sự cố hoặc nhân vật khác nhau:

1) Tác phẩm nghệ thuật Perfect love của González Torres. Ông đã làm hai chiếc đồng hồ giống hệt nhau 🕰🕰cho người yêu đã qua đời. Untitled (Perfect Lovers) tương ứng với hai chiếc đồng hồ, bắt đầu đồng bộ hóa, và dần dần, chắc chắn sẽ ngừng chạy do lỗi của pin và bản chất của cơ chế. Trong một bình luận xúc động về những trải nghiệm cá nhân của mình, tác phẩm đề cập đến người dương tính với HIV của Gonzalez-Torres, Ross Laycock, và sự suy giảm miễn dịch và cái chết không thể tránh khỏi do AIDS. Đồng hồ hoạt động như hai nhịp tim cơ học; đại diện của hai cuộc đời định mệnh, và giữ một bài thơ sâu sắc về sự mất mát cá nhân và bản chất tạm thời của cuộc sống. (Từ trang web.) Đừng sợ thời gian trôi đi, chúng là thời gian của chúng ta, thời gian đã rất hào phóng đối với chúng ta. Chúng ta là hai tâm hồn đồng điệu, bây giờ và mãi mãi, I love you.

2) Tai nạn của maknae thân yêu của anh ấy được cho là vào lúc 3:34 sáng, một số người nói điều đó có nghĩa là anh ấy muốn thời gian dừng lại lúc 3:33 sáng

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

2) Tai nạn của maknae thân yêu của anh ấy được cho là vào lúc 3:34 sáng, một số người nói điều đó có nghĩa là anh ấy muốn thời gian dừng lại lúc 3:33 sáng.

3) nhưng tôi thấy điều này rất phù hợp với chủ đề motte: 3:33 là thời gian bạn nói lên sự thật của mình rằng bạn ủng hộ tâm hồn và tìm thấy sự bình yên nội tâm.

4) thật là một sự trùng hợp ngẫu nhiên khi Leslie Cheung trong bộ phim "happy together", dưới sự chỉ đạo của Ji, đạo diễn Wong kar wai, cũng cho thấy một chiếc đồng hồ lúc 3:33

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

4) thật là một sự trùng hợp ngẫu nhiên khi Leslie Cheung trong bộ phim "happy together", dưới sự chỉ đạo của Ji, đạo diễn Wong kar wai, cũng cho thấy một chiếc đồng hồ lúc 3:33. Chỉ cần một lưu ý phụ tôi thấy bộ phim này có một hướng nghệ thuật tương tự về mặt tâm trạng và điều chỉnh thay đổi. Tất cả mọi thứ về quá khứ và thời kỳ tranh luận đều ở Đen và Trắng. .

Cuối cùng, mọi thứ theo kết luận và giải thích của riêng bạn. Một lần nữa cho hay, không có gì là trùng hợp. .

Số 8

Axiom of Infinity ~ Panda's version

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Axiom of Infinity ~ Panda's version

Tình yêu của Ji dành cho số 8 đã được biết đến và anh ấy đã đề cập đến bối cảnh trong cuộc phỏng vấn cho triển lãm Space 8 vào ngày 9 tháng 9 năm 2013. Số 8 cho anh ấy đại diện cho số may mắn và biểu tượng cho vô cùng.

Ri dường như sử dụng cùng một từ "Vô cực" vào ngày 26 tháng 2 cùng năm cho bài đăng 'Me+ You' = Infinity(đã xóa). Bài đăng bị xóa này khá tò mò vì Ri hiếm khi đăng loại bài này.

Sau đó, Ji cũng đưa từ 'Infinity ' lên poster cho triển lãm Peaceminusone vào năm 2015 và đăng nó trên IG vào ngày 26 tháng 5 năm 2015.

Cũng có thể đáng để đề cập rằng một ngày trước cuộc phỏng vấn Space 8, vào ngày 8 tháng 9 năm 2013, Ji đã đến buổi fanmeet của Ri khi "nụ hôn tay" đáng nhớ xảy ra.

Chỉ là một trường hợp 'trùng hợp' khác? Tất nhiên là mỗi chúng ta quyết định tin hay không.

Nghiên cứu cho biết, cặp vợ chồng lâu năm có xu hướng có ngôn ngữ riêng tư và ngôn ngữ 'người trong cuộc' này là một trong những dấu hiệu cho thấy hai người họ đồng điệu.

Vì vậy, đối với tôi, tôi đồng ý với Panda ...

Gấu+ Rồng = Infinity

[Nyongtory][GRi] Shipper thấy gì?Where stories live. Discover now