ESO-08: Gửi các thuyền bè

136 2 0
                                    

(Bài này chắc để gửi đến fan mấy chị gái)

Bạn nói anh ấy ích kỷ và hèn nhát, anh ấy không bảo vệ người mình yêu và anh ấy không tôn trọng "mối quan hệ" trong quá khứ của anh ấy. Chà, cho tôi xin... Tôi nghĩ anh ấy luôn bảo vệ người mình yêu, thực ra anh ấy luôn làm bất cứ điều gì có thể. Từ những điều nhỏ nhặt nhất cho đến khi anh ấy "hy sinh" bản thân để đánh lạc hướng sự ghét bỏ của công chúng khỏi người yêu.

Nếu bạn cho rằng anh ấy không bao giờ bảo vệ người mà bạn nghĩ trong đầu bạn, bạn không nên đặt câu hỏi? Vì khi chúng ta yêu thương một người, chúng ta sẽ bảo vệ họ bằng mọi giá. Hơn nữa, trong khi bạn nói rằng anh ấy không bao giờ bảo vệ người này, nhưng bạn vẫn tuyên bố rằng anh ấy không thể tiếp tục và vẫn hy vọng cứu vãn mối quan hệ bằng cách viết bài hát đó? Tôi có thể hỏi loại logic nào?

Anh ấy không tôn trọng mối quan hệ trong quá khứ của anh ấy, thực tế anh ấy đã làm điều đó vì tôn trọng bản thân và tình yêu thực sự của anh ấy. Anh ấy không thể thừa nhận một cái gì đó không tồn tại, phải không?

Bạn có biết vấn đề của bạn là gì không? Đó là vì bạn nhìn sai hướng, bạn nhìn nhầm người. Các dấu hiệu luôn ở đó, trước mắt bạn - nhưng bạn từ chối nhìn thấy. Bạn chỉ nhìn thấy những gì bạn muốn thấy ... đó là lý do tại sao bạn cảm thấy thất vọng về anh ấy và đổ lỗi cho anh ấy về mọi thứ.

Anh ấy đã ở trên đỉnh cao của sự nổi tiếng, anh ấy không cần phải hét lên rằng anh ấy độc thân để làm cho người hâm mộ yêu thích âm nhạc của anh ấy. Phần lớn người hâm mộ của anh không nông cạn, họ yêu anh vì tài năng và kỹ năng của anh. Anh ấy không tôn trọng mối quan hệ hiện tại của mình, nhưng có thể chán ngấy tin đồn với bất kỳ cô gái nào mà anh ấy thân thiết ... Dù sao đi nữa, anh ấy không thể công bố tình yêu thực sự của mình với thế giới. Ngay cả với concept mới của mình, tình yêu vẫn được giấu kín. Bởi vì giống như bạn, có nhiều người sẽ không chấp nhận tình yêu của anh ấy, chỉ vì giới tính. Nhưng không sao, mối quan hệ của họ có thể không cần được đặt tên. Họ biết tình yêu của họ là gì, mối liên kết nào gắn kết họ lại với nhau ... người mà anh ấy lớn lên cùng, là người bạn đồng hành, người bạn tâm giao và là mỏ neo của anh ấy.

Vì vậy, hãy mở mắt ra vì bạn bị mù quáng bởi sự thù hận ... Đối với anh ấy và tình yêu thực sự của anh ấy, họ sẽ tiếp tục dù có hay không có sự hỗ trợ của chúng tôi chỉ vì những gì họ có là có thật chứ không phải chuyện cổ tích.

Trò chơi Blamming vs nạn nhân?


Xu hướng trong cộng đồng fandom hiện nay, tôi không hiểu tại sao điều này lại xảy ra. Từ một bình luận dễ thương đơn giản, đáng lẽ phải được xử lý như vậy ... đã nảy sinh tranh cãi ... từ trò chơi đổ lỗi cho đến một số nạn nhân ...

Không phải cần phải bình luận để lôi kéo maknae của anh ấy tham gia buổi concert của anh ấy - vì tôi tin rằng họ đã có kế hoạch cho dù Ri sẽ hay không đi đến đó;

Họ biết rõ điều đó rõ hơn chúng ta! Và tất nhiên họ nhớ nhau rất nhiều, nhưng nếu chúng ta tin rằng họ là một đôi - yêu nhau, tôi nghĩ họ sẽ tự hiểu điều này phải không? Không cần chúng ta đưa đẩy hoặc ép điều này xảy ra.

Và tại sao có một nỗi ám ảnh là cần gọi tên mối quan hệ của họ? Ai là người chi phối hay phục tùng? Tôi không tin vào một vai trò tuyệt đối trong mối quan hệ, bao gồm cả họ. Trong mối quan hệ yêu đương sẽ có sự thỏa hiệp, thấu hiểu và hy sinh ... và đây là điều họ luôn làm và là điều chúng ta luôn chứng kiến. Vì vậy, điều dom-sub này có vấn đề gì? Họ rõ ràng có động lực riêng của họ và biết phải làm gì để phù hợp với họ nhất. Chúng tôi thấy sự liên kết của họ dựa trên niềm tin và sự tôn trọng và họ khuyến khích nhau phát triển.

Đối với những ai bias Ji hoặc Ri mà không phải là người Nyongtorian, cũng có thể hiểu được nếu họ chỉ nghĩ đến sự quan tâm của họ. Nhưng đáng buồn thay, một số Nyongtorian dường như cũng đi vào hướng đó. Cho dù ban đầu chúng tôi đến từ Ji hay Ri - nếu chúng tôi thừa nhận tình yêu thiên vị của mình dành cho người khác, cuộc sống của họ đan xen và tin rằng họ thực sự là một cặp, chúng ta cũng không nên yêu người mình yêu sao?

Thay vì nới rộng khoảng cách và gây phẫn nộ cho một trong số họ, chúng ta không nên tập trung năng lượng của mình để hỗ trợ cả hai mà không làm mất uy tín của người kia?

[Nyongtory][GRi] Shipper thấy gì?Where stories live. Discover now