ESO - 16: Impossible Love?

146 5 0
                                    


Heartbreaker và Coup D'Etat MV nổi tiếng vì giàu tính biểu tượng. Cũng đã biết rằng Ji có mô hình hoá để đưa hình ảnh, biểu tượng tham khảo từ các tác phẩm trước đây của mình. Dường như những khái niệm tương tự được thể hiện trong Heartbreaker,Coup D'Etat và Loser.

Mặt nạ trắng với một giọt nước mắt có liên quan đến nhân vật stock của Pierrot từ Commedia dell'arte - được đặt tên nổi tiếng là 'Sad Clown, có nguồn gốc từ Ý vào thế kỷ 16. Nước mắt tượng trưng cho sự đau lòng, khi Pierrot dồn nén cho tình yêu không được đáp lại của anh dành cho Columbus. Tình yêu bất khả thi của anh.

Mặt nạ trong Heartbreaker và Coup D'Etat, và 'Sad Clowns nữ trong Loser lyric (phần GD ) - tất cả dường như đề cập đến Pierrot,' Sad Clown, người đeo mặt nạ với nước mắt, vỗ về tình yêu không thể. Đây có phải là một cái gì đó mà quá xa cách? Chà, chúng ta đang nói về anh chàng cũng lấy cảm hứng từ cuốn sách thế kỷ 13! (Divina Commedia) 😊.

Biểu tượng kỳ lạ khác được hiển thị cả trong Heartbreaker và Coup D'Etat là quả táo. Táo cắn thường tượng trưng cho tội lỗi / hành vi bị cấm đã được hiển thị trong Heartbreaker. Tuy nhiên, trong Coup D'Etat, quả táo đã biến thành thứ gì đó độc ác hơn - Một cây táo đang chết dần, quả táo thối đã được khắc vào hộp sọ. Ji đã đề cập rằng anh ấy đã sử dụng táo như là biểu tượng của trái tim. Trong Coup D'Etat, điều này có thể được hiểu là trái tim sắp chết của anh, nỗi đau không thể chịu đựng được mà anh phải chịu đựng để đổi lấy thành công của mình là G-Dragon.

Có nhiều cách giải thích về MV Coup D'Etat; đó là về trạng thái của bản thân tan vỡ, sự nổi loạn và suy nghĩ của anh ấy để trở lại với con người cũ của anh ấy. Khái niệm này, cũng được lặp đi lặp lại trong Loser lyric - "I've come too far. I'm coming home. I wanna go back to when I was young" 

Không có gì đáng ngạc nhiên khi thấy những khái niệm lặp đi lặp lại này trong Heartbreaker-Coup D'Etat-Loser, bởi vì anh ấy đã viết về hành trình cuộc sống của chính mình, và vấn đề nhất quán mà anh ấy phải đối mặt trong suốt những năm qua. Mặc dù Coup D'Etat không chỉ khắc họa cuộc sống tình yêu của Ji, cuộc sống tình yêu của Ji cũng đóng một phần lớn trong cuộc đấu tranh nội tâm của Ji. Mặc dù hai cái trước cho thấy không có đề cập cụ thể nào về GRi, nhưng có những biểu tượng rất rõ ràng trong Loser. Loser là bài hát BB miêu tả cuộc đấu tranh cá nhân của họ đằng sau hình ảnh của họ như những thần tượng thành công. Nhưng tại sao những câu chuyện GRi kết hợp thành một clip?

Theo quan điểm của tôi, clip thực sự cho thấy một câu chuyện, được miêu tả theo 2 góc nhìn - Ji và Ri:

Ri thấy người yêu của mình cùng với những người khác, 'lừa dối anh ấy công khai, cảm thấy bị lừa dối và cố gắng tiếp cận, nhưng các cuộc gọi của anh ấy đã bị phớt lờ, cuối cùng thất vọng.

Ji ở một mình trong phòng, nhìn chằm chằm vào điện thoại của anh ấy mà không nhận được, xem tin tức hẹn hò của anh ấy đã lan truyền trên truyền thông (câu chuyện Circus Capers về người yêu bị lừa dối).

Truth, Dare, Hangman thòng lọng - không thể nói lên sự thật, nếu không sẽ phải chịu hậu quả. Anh ấy đi trên phố, nhìn thấy hình ảnh của chính mình là G-Dragon, điều đó khiến anh ấy cảm thấy thất vọng và áp lực. Ji bị kẹt ở ngã tư vì có người nói rằng Ji không có thể đi xa hơn đến con đường mình muốn đi.

Dấu hiệu dừng lại nằm trên con đường mà anh ấy không thể đi. The Carpenters là anh em ruột vào những năm 1960. Vậy tại sao tên nhóm nhạc anh chị em này lại bị đưa xuống đường mà anh không thể đi? Tôi tin rằng điều này tượng trưng cho mối quan hệ mà anh ấy nói rằng anh ấy có thể có ... mối quan hệ mà xã hội cau mày, mối quan hệ bị cấm. Mối quan hệ giữa anh chị em .. hoặc chúng ta nên nói trong trường hợp này ... giữa anh em?

Tài liệu tham khảo của anh ấy về Sad Clown Pierrot đã được hiển thị một cách nhất quán trong Heartbreaker, Coup D'Etat và Loser; cho thấy anh ấy có cùng một cuộc đấu tranh, cùng một nỗi ám ảnh, dồn nén cùng một tình yêu trong suốt những năm này. Một tình yêu mà anh được bảo là không thể có, một xã hội không chấp nhận. Ji đăng rằng trêu ghẹo Loser với hashtag 'Nyongtory, rõ ràng cho thấy rằng clip miêu tả câu chuyện của họ. Câu chuyện Nyongtory.

Có một khái niệm định kỳ được thể hiện trong Heartbreaker-Coup DỉEtat-Loser, liên quan đến 'Pierrot the Sad Clown'

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Có một khái niệm định kỳ được thể hiện trong Heartbreaker-Coup DỉEtat-Loser, liên quan đến 'Pierrot the Sad Clown'. Rõ ràng có một bài hát khác trong album Made cũng có liên quan đến khái niệm này: Bae Bae.

Về phần mình trong video, G-Dragon cho biết, "nhân vật của tôi là hiện thân của tình yêu UNREQUITED. Anh ta yêu một cô gái, nhưng anh chàng có thể tự mình nói chuyện với cô ấy. Bạn thấy rất nhiều cô gái trong cảnh của tôi, nhưng họ là tất cả người giả". Và IDEAL của anh ấy được thể hiện dưới dạng ANGEL.

Những gì anh ấy nói trong cuộc phỏng vấn và hình ảnh trong MV thực sự tóm tắt thực tế của anh ấy. Trong MV, mọi người có thể thấy Ji được bao quanh bởi 'cô gái. Nhưng họ là người giả, họ không có thật! Trong khi hình mẫu lý tưởng của anh ấy, nhân vật Angel và Ji bị ngăn cách bởi một cánh cổng. Khi cánh cổng biến mất và Thiên thần cuối cùng đã thoát ra, anh rơi nước mắt và đưa tay ra. Nước mắt tượng trưng cho Pierrot the Sad Clown.

Trong khi anh ấy sử dụng mặt nạ để đại diện cho Pierrot the Sad Clown trong Heartbreaker (2009) và Coup D'Etat (2013), ở Bae Bae, anh ấy trở thành nhân vật 'Chú hề buồn bã', phù hợp với Loser lyric: cả bạn và tôi, chúng tôi Chỉ là SAD CLOWNS. Được thuần hóa và lên kịch bản

Từ năm 2009 đến 2015, Ji tiếp tục sử dụng tài liệu tham khảo này. Nhưng chỉ trong năm 2015, cuối cùng anh cũng cho thấy ai là đối tượng của tình cảm và nỗi ám ảnh của anh - Angel.

Và tất cả chúng ta đều biết Thiên thầnlà ai, đúng không? Ji đã cho chúng ta thấy rõ trong bài viết của mình. Người mà anh ấy ao ước, ngưỡng mộ và lý tưởng hóa.

"Are you a human or an angel?"

Nàng thơ của anh, Thiên thần của anh - VICTORY.

[Nyongtory][GRi] Shipper thấy gì?Where stories live. Discover now