Chương 2: Lòng yêu người nhưng người lại chẳng hay!

184 21 0
                                    

Sơn hưu mộc hề mộc hữu chi, tâm duyệt quân hề quân hữu chi
(Non có cây nhưng cây lại có cành, lòng yêu người nhưng người lại chẳng hay)

***

Jennie chưa hồi phủ mà trực tiếp tìm tới Cao Hàn.

"Hoàng đế cữu cữu!"

Dáng vẻ Jennie tươi cười long lanh như nắng sớm, thanh âm dễ nghe trong sáng của nàng truyền thẳng vào ngự thư phòng mang theo chút ngây thơ hồn nhiên hoạt bát.

Nếu như là người khác dám ở ngự thư phòng huyên náo ồn ào, nhất định sẽ bị trừng phạt nghiêm khắc. Thế nhưng người nọ lại là Jennie, là người từ bé đã được mình thương yêu như chính nữ nhi của mình, Daehan không những không giận, trái lại biểu tình đầy cưng chiều tươi vui.

- "Jen tới tìm cữu cữu, nói xem, lại có chuyện ly kỳ gì? Hay là Jen vừa ý cái gì, cữu cữu đều có thể giúp con toại nguyện."

DaeHan vốn muốn kéo Jen ngồi lên đùi mình, đây là thói quen của hắn khi nàng vẫn còn ấu thơ, mãi cho đến sau này y cũng không sửa được, thế nhưng lần này lại bị Jen nhẹ nhàng tránh được.

"Hoàng đế cữu cữu quả nhiên yêu thương Jen nhất, ta muốn cái gì cũng được sao?"

Jennie vừa nói vừa nở nụ cười khuynh quốc khuynh thành, làm cho DaeHan không thể dời mắt. Nếu không phải vì dung mạo tuyệt sắc này, DaeHan cũng không có ý niệm tà tâm kia. Nhưng ngoài điều này ra, thực sự DaeHan đã đem lòng thương yêu jennie từ bé.

- "Đương nhiên rồi, trẫm là Hoàng đế, quân vô hí ngôn." Trong thiên hạ này, chỉ cần là lời Jen nói ra, hắn sẽ dùng hết sức để làm nàng vui lòng.

- "Ta muốn làm Thái tử phi, gả cho Thái tử biểu đệ."

Jennie giọng điệu ngây thơ nói, nàng trong mắt DaeHan vẫn mãi là hình tượng như vậy, hồn nhiên ngây thơ, khiến người khác luôn phải nuông chiều. Ngữ khí nàng thật đáng yêu, hơn nữa lời đó còn phát ra từ một gương mặt xinh đẹp, yêu thích lại càng tăng thêm vài phần.

- "Thái tử phi?"

DaeHan cả kinh, Jen gả cho Thái tử ư, Jen không phải luôn xem thường Thái tử sao? Vì sao chỉ trong chớp mắt nàng lại muốn gả cho Thái tử, chẳng lẽ bấy lâu nay mình hiểu sai tâm ý của nàng sao?

- "Hoàng hậu đã nói với ngươi điều gì?"

Cao Hàn hỏi, sợ rằng Hoàng hậu đã giở trò gì ám muội, nhưng ngẫm lại Hoàng hậu vốn không phải người như thế. Jennie thực sự thích Thái tử, không lẽ hắn lại làm một trưởng bối hèn mọn, không vẹn toàn cho nàng sao? DaeHan vẫn muốn giữ lại thể diện của mình, chí ít là giữ vững hình tượng của hắn trong lòng Jen.

- "Hoàng hậu cữu mẫu không nói gì, ta nói với người ta muốn làm Thái tử phi, người liền nói nếu ta muốn, chỉ cần nói với Hoàng thượng là được, Hoàng thượng cữu cữu sao lại kinh ngạc như vậy? Cữu cữu không đồng ý để Con làm Thái tử phi sao?" Jennie vẻ mặt khó hiểu hỏi.

- "Hoàng hậu còn hỏi ngươi điều gì nữa không?" DaeHan giờ phút này chỉ hy vọng Hoàng hậu vẫn chưa kịp hỏi Jennie điều gì khác.

[ jensoo] Cung khuynh ver Jensoo (cover) - Daisy couple 💍🌼❤️Where stories live. Discover now