Chương 9: cùng nhau dùng cơm

118 10 0
                                    

Jisoo rốt cuộc không mở miệng đuổi Jennie nữa, mặc cho nàng ở lại dùng cơm.

Thực đơn Jisoo dùng vốn luôn thanh đạm đơn giản. Jennie nhìn thức ăn thanh đạm trên bàn, khẽ nhíu mày, mẫu hậu hoá ra lại khổ hạnh như tăng nhân, thanh tâm quả dục quá đỗi.

- "Mẫu hậu, không mang thức ăn lên nữa sao?" Jennie nhìn trên bàn toàn một màu xanh, biết rõ còn cố hỏi.

- "Ta đã nói thức ăn tại Đông cung hợp khẩu vị của ngươi hơn mà." Jisoo nở nụ cười. Biết chắc Jennie ăn không quen những thứ này, nhất định sẽ mở miệng oán giận. Giờ phút này Jennie chẳng khác gì một hài tử.

- "Mẫu hậu ăn cái gì, Jen đương nhiên sẽ cùng mẫu hậu ăn cái đó, Jen không phải người kén cá chọn canh."

Jennie trợn tròn mắt nói dối. Jennie này nếu mà không hay cầu kì đòi hỏi ý kiến thì thiên hạ này chắc cũng không có ai giống vậy rồi, Jisoo không khỏi nở nụ cười. Lúc này Jisoo mới cảm thấy Jennie thật giống một tiểu hài tử.

- "Vậy là tốt rồi." Jisoo cười nhẹ nhàng gật đầu một cái, khoan thai cầm đũa, từ tốn gấp thức ăn trên bàn, phi thường nhã nhặn.

Jennie tuy rằng bất mãn thức ăn trên bàn nhưng nghĩ đến đây là lần đầu tiên mình cùng Jisoo ăn cơm, Jennie cũng vui vẻ động đũa. Đừng nhìn thức ăn có vẻ thanh đạm, hương vị thật sự rất ngon, xem ra không thể không khen ngợi ngự trù trong cung thật khéo tay.

Jisoo hoàn toàn không nói gì, im lặng dùng bữa. Cơ hồ hoàn toàn không để ý đến Jennie, mà Jennie thì vừa ăn vừa trộm ngắm nhìn Jisoo.

Jennie thấy Jisoo ăn không nhiều lắm, có chút không hài lòng liền gắp một ít thịt cá bỏ vào chén Jisoo, hy vọng nàng có thể ăn nhiều một chút.

Điều này khiến cho Jisoo vô cùng kinh ngạc, ngẩng đầu nhìn chằm chằm Jennie.

Vốn gia phong Kim Vệ gia phi thường nghiêm cẩn, kim phụ và Kim mẫu tương kính như tân. Nhưng bọn họ tựa như chỉ có phần kính nhau mà thiếu đi phần yêu thương. Chưa bao giờ gây gổ hoặc thậm chí vì sự tình gì đó mà đỏ mặt, hành động gắp thức ăn vô cùng thân thiết này dĩ nhiên tuyệt đối chưa bao giờ xuất hiện ở Kim vệ gia.

Gả vào hoàng cung làm Hoàng hậu, càng không có người thay nàng gắp thức ăn. Hoàng đế trượng phu thân phận tôn quý sẽ không làm, nhi tử cũng không từng làm qua. Người đầu tiên làm thế lại là nữ nhân mà trong lòng mình chưa từng xem là con dâu, là nữ nhân mà mình không hề thích qua, cảm giác kỳ quái ngạc nhiên đó thật không tả nên lời. Jisoo ngẩng đầu nhìn Jennie, nhưng biểu tình của nàng rất tự nhiên, tựa hồ đây chỉ là việc bình thường thôi.

Kim Vệ gia là gia tộc vô cùng kỳ lạ, trong nhà cũng chưa bao giờ xuất hiện người nổi loạn. Gia giáo phi thường nghiêm ngặt, nên phàm là nam tử, người đó chắc chắn là thế gia đại công tử điển hình nhất. Nữ tử cũng đồng dạng là thế gia thục nhã thiên kim tiểu thư. Tựa như nơi đó là cái nôi chuyên sản sinh ra một mô phạm của dòng dõi quý tộc, đối nhân luôn ôn hòa có lễ, thế nhưng họ lại thiếu đi vài phần cá tính góc cạnh.

Người kim Vệ gia làm cho người ta lúc nào cũng cảm giác họ ưu tú, ôn hòa, dễ gần, nhưng lại không có cảm giác thân mật ôn tình, tựa hồ người kim Vệ gia đều dưỡng thành tâm tĩnh như nước vậy. Và dường như Jisoo so với người kim Vệ gia không có gì bất đồng, nhưng cũng hoàn toàn bất đồng.

[ jensoo] Cung khuynh ver Jensoo (cover) - Daisy couple 💍🌼❤️Where stories live. Discover now