Chương 6: Nhẹ nhàng tiếp xúc

135 13 2
                                    

- "Nếu mẫu hậu thích Jen như ngày hôm trước, ngày mai Jen sẽ mặc trang phục như thế." Jennie kính cẩn nghe theo.

Ánh mắt Jisoo sắc bén nhìn Jennie, tựa như muốn nhìn thấu nàng. Sự hiện diện của Jennie khiến cho Jisoo cảm thấy cực kì không thoải mái, tựa như tờ giấy Tuyên Thành đẹp đẽ, không cẩn thận bị dính phải một giọt mực, nhìn thế nào cũng không vừa mắt. Đặc biệt giờ phút này Jennie vẫn bộ dạng giả vờ kính cẩn nghe theo những gì mình nói, còn mình vẫn phải cùng nàng đóng tiết mục mẫu từ tử hiếu, không thể không làm gì khác ngoài ra vẻ hiền thục, mỉm cười gật đầu.

Jisoo dần phát hiện thời gian Jennie mỗi lần thỉnh an càng lúc càng dài, nàng đã đến thì không muốn về, tìm cách đuổi khéo, nàng rõ ràng hiểu nhưng vẫn cố tình làm ngơ, viện đủ mọi lý do để lưu lại, thật khiến người ta căm tức.

Rốt cuộc Jisoo cũng không hiểu nổi cuối cùng thì nàng muốn ở lại Phượng Nghi cung là để làm gì, chỉ đơn thuần cùng mình nói chuyện phiếm thôi sao? Làm ra bộ dáng say mê hiếu học, hết hỏi cái này lại thắc mắc cái kia. Nhưng thực tế Jisoo dám khẳng định, Jennie chắc chắn đều hiểu rõ đáp án mà mình sắp trả lời nàng là gì, nhưng vẫn cố ý lãng phí thời gian của mình, thật chưa từng thấy qua nữ nhân nào lại khó ưa đến vậy.

Jennie nhìn vào đôi mắt sắc bén không giống ngày thường của Jisoo, cười đến mê hoặc chúng sinh, mẫu hậu nàng đa tâm quá rồi, mình thật sự không ác ý gì cả, mẫu hậu cần gì lo lắng bất an đến như vậy?

Jisoo có phần thất vọng đành dời tầm mắt ra, trên người Jennie ngoại trừ khoe khoang vẻ mê hoặc của bản thân thì không nhìn ra manh mối gì cả. Cho đến giờ phút này, nếu không phải là nàng cố ý khoe sắc, có lẽ mình cũng sẽ không gặp qua nữ nhân nào quá vũ mị, quá khuynh quốc khuynh thành đến vậy.

- "Vậy là tốt rồi."

Sau khi Jisoo gật đầu liền không nói thêm nửa lời, trong phút chốc không khí nhất thời có phần trầm lắng. Jisoo cúi đầu thu dọn lại văn thư gần đó, hiển nhiên là không muốn quan tâm đến Jennie nữa, hy vọng nàng cảm thấy chán nản, không thỉnh mà lui. Mà nàng vốn cũng không định mở miệng đuổi người, dù sao nếu thường xuyên xuất khẩu đuổi Thái tử phi, việc này truyền ra ngoài, ngược lại có vẻ như mình là một mẹ chồng không tốt.

Jennie nhìn bộ dáng Jisoo đầy vẻ lãnh đạm, dù biết trước nữ tử này có tâm đề phòng mình nhưng sao Jennie vẫn cảm thấy trong lòng khó chịu. Tuy nàng không phải quá mức kịch liệt với mình, nhưng vẫn có chút đau, ta phải dùng cái gì để lưu lại ánh mắt của nàng đây?

Nàng hiểu Jisoo vốn không lưu tâm đến vẻ mỹ lệ của mình, cũng sẽ không vì kẻ phàm tục này mà để ý tâm tư. Jisoo, tên cũng như người, là khe suối trong vắt không nhiễm chút bụi trần, mình đem chuyện phàm tục mê hoặc nàng, quả thật là quá nông cạn mà.

Jennie cũng biết dù mấy ngày nay mình quả thật thực rất nông cạn, rất ngốc nghếch, thế nhưng tự nhiên có thể gần gũi nhìn nàng như vậy, liền có chút nóng vội, trong lòng cũng đại loạn. Chỉ là mong muốn có thể dùng chút bàng môn tả đạo để mau chóng dẫn dắt tâm ý của nàng.

Tiếc thay sự thật chứng minh là, muốn tới gần Jisoo vốn không có đường tắt.

Vẫn là do dục vọng trong lòng mình quá lớn mà làm hỏng chuyện, Jennie, ngươi phải khống chế tâm tình, cố gắng trấn tĩnh mà tìm biện pháp.

[ jensoo] Cung khuynh ver Jensoo (cover) - Daisy couple 💍🌼❤️Where stories live. Discover now