Chương 4: Mục tiêu của jennie là làm hữu hảo với "mẹ chồng" jisoo

126 14 0
                                    

Jennie thức dậy từ rất sớm, nhẹ nhàng ghé qua bàn nơi DaeHwa đang ngủ, thấy hắn vẫn còn say sưa giấc điệp, gương mặt ngây thơ hồn nhiên như một đứa trẻ, thoạt nhìn rất vô hại, tính cách hắn vốn thiện lương như thế, nếu như được sinh ra trong một gia đình bình thường thì quả là chuyện tốt, tiếc thay hắn lại là Thái tử, sợ là Jisoo vì nhi tử của mình quá thiện lương mà phải lao tâm khổ trí, dùng hết tâm cơ hòng mưu cầu cho hắn.

Jennie nhìn DaeHwa, trong lòng có chút phức tạp, người như vậy nàng cũng không muốn thương tổn hắn, chỉ hy vọng ngày sau có thể làm cho tổn thương này sẽ mãi ở mức thấp nhất.

Jen dùng ngón tay bóp đầu mũi DaeHwa, làm cho hắn đang trong mơ liền ngọ nguậy tỉnh giấc, nếu hắn còn không chịu thức dậy, để cung nữ phát hiện nàng ngược đãi Thái tử thì thật không hay.

- "Trời sáng rồi, ngươi dậy mau đi!" Jennie giục.

DaeHwa đang còn ngái ngủ, mở mắt ra nhìn thấy người trước mặt mình hoá ra là Jennie, liền nở nụ cười si ngốc.

Jennie nhíu mày, thật là một tên ngốc mà, chỉ được mỗi khuôn mặt đẹp thôi, chẳng bù với Jisoo.

- "Ngươi lại đây!" Jennie trở về giường, ngoắc ngoắc DaeHwa.

DaeHwa còn chút mơ hồ nhưng vẫn ngoan ngoãn theo đến bên giường, thân thể hắn sau một đêm ngủ trên bàn thì đau nhức không gì sánh được.

- "Đưa tay ngươi đây."

DaeHwa có phần khó hiểu nhưng vẫn chậm rãi duỗi tay mình ra.

Jennie trực tiếp bắt lấy tay DaeHwa, đột nhiên dùng ngân châm chích tay hắn một cái, DaeHwa đau đến nỗi suýt rơi lệ, chỉ biết trơ mắt nhìn máu của mình từng giọt từng giọt nhỏ xuống sàng đan trắng như tuyết, đến khi Jen cảm thấy hài lòng, mới buông lỏng ngón tay của y ra. Tốt rồi, dùng châm chắc chắn không để lại vết sẹo, Jennie đương nhiên không thể nhìn thấy vết thương.

DaeHwa cầm ngón tay của mình, cơn buồn ngủ phút chốc hoàn toàn tan biến, ánh mắt vô thần nhìn Jennie, đột nhiên nghĩ Jen thật là chu toàn. Nếu không có động phòng mà để mẫu hậu biết, nhất định sẽ mất hứng, nhưng nếu làm vậy thì mẫu hậu sẽ không tài nào biết được.

- "Không được để mẫu hậu biết ta ức hiếp ngươi, hiểu không?"

Jennie vừa thu hồi ngân châm vừa không quên dặn dò DaeHwa

DaeHwa gật đầu đáp ứng, kỳ thực cho dù Jennie không giao phó, hắn cũng không để mẫu hậu biết, dù sao nếu mẫu hậu biết được nhất định sẽ không thích Jen. DaeHwa có cảm giác mẫu hậu vốn không thích Jen, chỉ là chưa từng biểu hiện ra bên ngoài mà thôi.

Jennie nhìn DaeHw lộ ra cử chỉ như một hài tử ngoan ngoãn thì vui vẻ cười cười, xem ra Thái tử biểu đệ không phải là quá đáng ghét, về sau có lẽ mình cũng nên ít ức hiếp hắn một chút. Tự nhiên Jennie thấy mình vẫn còn lương tâm lắm!!

- "Ngươi cởi áo ngoài ra đi." Jennie nhìn DaeHwa toàn thân y bào đỏ thẫm thì cau mày nói.

Daehwa lập tức cởi áo bên ngoài, chỉ còn lại trung y màu trắng bên trong. Jennie cầm hỉ phục của mình và hắn ném xuống đất, rồi xáo trộn lung tung trên giường như vừa trải qua cuộc chiến kinh thiên động địa. Jennie còn cố tình chỉnh trang y phục Daehwa cho thêm vài phần xốc xếch, lúc này nàng mới hài lòng gật đầu một cái, hoàn toàn không để ý tới việc làm của nàng khiến cho Daehw mặt đỏ tới tận mang tai.

[ jensoo] Cung khuynh ver Jensoo (cover) - Daisy couple 💍🌼❤️Where stories live. Discover now