Chương 7: Tâm tình mơ hồ thay đổi

121 12 0
                                    

"Đoá hoa nào cũng tranh nhau khoe sắc, đẹp thì đẹp, nhưng có xem nhiều hơn thì cũng chỉ có thế." Jisoo nhìn vườn hoa, nhẹ nhàng nói.

- "Muốn xem thì phải xem mẫu hậu dùng tâm tình gì để thưởng hoa, mẫu hậu là vô tâm xem hoa, bằng không nhất định sẽ gặp một đoá hoa khiến mẫu hậu thích."

Jennie ở sau lưng Jisoo, khoảng cách rất gần, gần đến mức Jennie cảm thấy mình chỉ cần duỗi tay ra là sẽ có thể đem nàng ôm vào lòng. Nhưng mà nàng chỉ có thể đem tưởng tượng khổ sở ấy cất giấu trong lòng, rõ ràng là gần ngay trước mắt mà xa tận chân trời. Chỉ một cái với tay, sao khó khăn đến thế?

Jisoo phát hiện Jennie càng lúc càng tới gần mình, chẳng lẽ nàng không hiểu quy củ sao. Khoảng cách gần thế này không phải ai cũng được phép, ngoại trừ đương kim Hoàng thượng là nam nhân có thân phận còn tôn quý hơn so với mình, bởi vậy mới nói, Jennie luôn quá mức càn rỡ.

Bỗng một cơn gió nhẹ từ đâu thổi tới, mang theo mùi hương trên người Jennie bay đến mũi Jisoo, là mùi mân côi, dung hợp với hương thơm thiếu nữ đặc hữu trên người nàng, cảm giác thật dễ chịu, so với bất kỳ mùi nào Jisoo từng ngửi qua đều mang đến cảm giác thư thái hơn.

Jennie thật sự là nữ nhân táo bạo, cố tình đem bản thân vũ mị mê hoặc lòng người không nói, toàn thân lại phát ra hương khí, sợ là không thể tìm ra bất cứ khuyết điểm nào trên thân thể nàng, Jisoo ít khi nào tâm tình thoải mái đến thế thầm nghĩ.

Jennie nếu như biết Jisoo giờ phút này cảm thấy thân thể của mình có mùi hương dễ chịu, sợ là mừng đến phát khóc. Không uổng phí nàng mỗi ngày đều ngâm nước tắm cả nửa ngày, sử dụng hoa đào và mân côi để trưng dụng mùi hương, thiếu chút nữa còn đem cả mật ong bươm bướm bỏ vào ngâm luôn.

Jennie dĩ nhiên không phải tự nhiên mà biến mình thành kẻ đỏm dáng như vậy. Trời đất chứng giám, nàng đem toàn thân mình biến thành mỹ diễm, mục đích duy nhất là để câu hồn nữ nhân nào đó mà thôi, chứ cho tới tận bây giờ nàng chưa hề tính toán câu dẫn một người nào khác cả. Nếu ai đó không biết nàng dụng tâm khổ sở như vậy mà lại đem nàng trong mắt trở thành kẻ lẳng lơ, Jennie cũng không biết nên cười hay nên khóc.

Jisoo cố ý tiến về phía trước vài bước, cách xa Jennie một khoảng. Jennie nhìn Jisoo lại tránh né mình, khuôn mặt xinh đẹp có chút buồn tủi thất vọng. Hoàng hậu cữu mẫu thật là, ta cũng không hồ đồ đến mức ôm nàng, nàng cần gì chạy xa như vậy? Jennie trong lòng oán giận thầm nghĩ, ngay cả một chút xíu cơ hội phóng túng cũng không cho mình.

Mẫu hậu không biết nàng thật sự là nữ nhân rất phong tình sao? Cái miệng nhỏ nhắn của nàng cứ chúm chím chu ra, biểu tình thật là khả ái.

"Ngày mai bản cung thay Hoàng thượng tuyển tú, Thái tử phi cũng cùng đến đi, giúp bản cung đưa ra chút ý kiến." Jisoo đột nhiên quay đầu nhìn về Jennie.

Biểu tình jennie quả thật rất phong phú, trong nháy mắt có thể biến hóa thành rất nhiều dạng. Trước đó rõ ràng nàng vẫn còn chu miệng nhíu mày, chỉ một cái quay đầu lập tức biến thành vẻ tươi cười rạng rỡ, chói mắt hơn bất cứ đoá hoa kiều diễm nào trong vườn.

[ jensoo] Cung khuynh ver Jensoo (cover) - Daisy couple 💍🌼❤️Where stories live. Discover now