Chương 11: Thái tử phi nổi giận

330 18 6
                                    

- "Ngày nào các nàng cũng đến, mẫu hậu có định phong cho các nàng chức danh gì không?" Jennie tò mò hỏi.

- "Jennie, càng ngày ngươi càng quá phận rồi đó." Việc này vốn không phải là chuyện Thái tử phi nên hỏi, Jisoo cảnh cáo Jennie.

- "Ta chỉ tò mò chút thôi mà." Jennie nói thầm.

Jisoo trừng mắt nhìn Jennie, không phân biệt lớn nhỏ gì cả.

- "Thái tử phi, người chải tóc lâu lắm rồi, rốt cuộc người có biết vấn tóc hay không? Không còn thời gian để ngắm nhìn đâu......" Thước Nhi không khách khí hỏi. Xem ra nàng làm không được rồi, nhìn Jennie đem tóc Hoàng hậu hết vấn lên rồi lại thả xuống, vẻ mặt Thước Nhi đầy khinh bỉ.

Gương mặt Jenniecàng lúc càng ửng đỏ. Thực tế nàng được hạ nhân hầu hạ đã quen, chỉ biết sơ sơ mấy kiểu tóc đơn giản nhất. Kiểu tóc cung đình phức tạp nàng đúng là không biết, vừa rồi nàng cướp lấy lược làm sao nghĩ được nhiều như vậy. Bất quá tiểu cung nữ này thật sự khiến người ta chán ghét, đâu cần làm xấu mặt người ta như thế, người ta tốt xấu gì cũng đường đường là Thái tử phi, cũng muốn có chút mặt mũi mà.

Kỳ thật vừa rồi Jisoo cũng định hỏi Jennie, nhưng nếu hỏi thì có vẻ khiến người ta mất mặt. Mà jisoo cũng rất ít khi làm thế, Thước Nhi thật đúng là tri kỷ, hỏi đúng ngay nghi vấn trong lòng nàng. Jisoo nhìn Jennie qua lăng kính, nhìn khuôn mặt nàng ửng đỏ, khóe miệng khẽ mỉm cười, thật khó có dịp làm cho Thái tử phi vô pháp vô thiên này đỏ mặt.

Jennie nhìn thấy Jisoo mỉm cười, biết trong lòng Jisoo đang cười mình, ngẫm lại vừa rồi lẽ ra mình không nên giành, trong lòng lại càng thêm quẫn bách. Ta bất quá là không vấn tóc được thôi, nhưng cũng có những cái ta giỏi chứ bộ, thật sự là ta vẫn rất lợi hại mà, Jennie tự an ủi.

- "Thái tử phi, kiểu tóc này rất phức tạp, hay là để cho nô tỳ đến làm thay đi, nô tỳ vốn quen thuộc hơn." Tĩnh Doanh tâm tư linh động, biết Thái tử phi bất đắc dĩ không xuống thang được, liền nhanh chóng giúp nàng tìm cái thang leo xuống.

Jennie phát hiện tiểu cung nữ luôn im lặng bên người Jisoo này so với con gà mái kia tốt hơn nhiều lần, mẹ gà kia sao không học một ít giống thế nhỉ? Jennie không quên trừng mắt liếc Thước Nhi một cái.

Jennie thuận thế xuống thang, liền tránh qua một bên để cho Tĩnh Doanh làm. Tĩnh Doanh quả nhiên được huấn luyện rất có tố chất, ngay lập tức có thể vấn lên một kiểu tóc tinh xảo cao quí.

Lúc đi đến đại điện, Jennie lại nắm lấy tay Jisoo, vừa nhìn đã biết chỉ có nàng chủ động. Jisoo hơi khựng lại, tay Jennie lại thuận thế đưa tới, Jisoo theo bản năng rút về lại nhưng gặp lúc có người bên ngoài đành để yên cho Jennie nắm.

Jennie đã đoán trước trước mặt người ngoài Jisoo sẽ không đẩy tay mình ra, càng càn rỡ quấn lấy tay Jisoo, ngón tay không an phận vụng trộm vuốt ve tay nàng. Động tác tuy kín đáo nhưng Jisoo vẫn tinh tế nhận ra được.

Tay Jisoo giống như chạm phải một thứ gì đó vô cùng mềm mại, nhưng dù đẩy thế nào cũng không dứt ra được, cảm giác vô cùng kỳ quái. Jisoo trừng mắt nhìn Jennie, liếc nàng một cái, nhưng Jennie cực kì càn rỡ đối với Hoàng hậu nương nương đang hờn giận cứ làm như không thấy. Bất quá giờ phút này trong mắt người khác các nàng thật đúng là một cặp mẹ chồng nàng dâu vô cùng tốt đẹp.

[ jensoo] Cung khuynh ver Jensoo (cover) - Daisy couple 💍🌼❤️Where stories live. Discover now