Chương 13: Ngươi đã bao giờ vì mình mà mưu cầu hạnh phúc chưa?

16 0 0
                                    

- "Không buông!" Jennie đưa mặt sát vào tai Jisoo bốc đồng nói.

- "Jennie!" Thanh âm Jisoo có chút trầm thấp mang theo ý tứ cảnh cáo.

- "Ai kêu ngươi đem thứ đó tặng cho người khác?" Jennie vẫn còn lằng nhằng dây dưa vấn đề lúc nãy. Jisoo có chút đau đầu, Jennie xem ra lúc này giống như tiểu nữ hài vừa bá đạo vừa bốc đồng, một chút cũng không đáng yêu, có thể thấy nàng đang cố tình làm như vậy.

Ngoài Thước Nhi võ công tầm thường thì võ công Tĩnh Doanh lại rất giỏi, còn giỏi hơn cả Jennie, chỉ mỗi khinh công là không bằng. Cho nên Tĩnh Doanh nghe được Jennie cùng Jisoo đối thoại hết sức rõ ràng, quả thật cực kỳ ám muội, phối hợp một màn này làm cho Tĩnh Doanh tưởng tượng càng thêm sâu xa. Hoàng hậu nương nương luôn luôn không vui khi người khác gần người, huống chi bị người ta ôm lấy, dường như nương nương đối với Thái tử phi có chút không giống như với người khác. Tuy rằng bị Jennie ôm, lúc này thần sắc nương nương chỉ có chút không kiên nhẫn, nhưng lại không giãy dụa nhiều hay kêu mình xuất thủ ngăn lại, có thể minh chứng nương nương kỳ thật cũng không quá chán ghét khi Thái tử phi ôm.

Thước Nhi suy nghĩ nửa ngày, rốt cục cũng nghĩ đươc kỳ quái ở chỗ nào. Tư thế Hoàng hậu nương nương cùng Thái tử phi ôm nhau rất mờ ám, rõ ràng là Thái tử phi lợi dụng sờ mó nương nương, khoan khoan, Thái tử phi là nữ, hơn nữa Thái tử phi lại là con dâu nương nương, Thước Nhi vừa hiểu được đầu liền to như cái đấu.

- "Các ngươi lui xuống trước đi." Jisoo để Tĩnh Doanh và Thước Nhi lui xuống. Nàng không muốn ở trước mặt thị nữ lại thảo luận cùng Jennie đề tài này, mà jennie lại tùy hứng bá đạo, tựa hồ không định quên đi việc này dễ dàng như vậy. Ở trước mặt hạ nhân ôm ôm ấp ấp còn ra thể thống gì, xem ra sau này cái gì Jennie cho đều không thể nhận bừa được.

- "Vậy ngươi muốn thế nào, tặng thì cũng tặng rồi!" Jisoo nhíu mày hỏi, không biết Jennie rốt cuộc muốn như thế nào mới chịu yên đây.

- "Lần này người không được ném, cũng không được tặng người khác, chỉ có thể để cho mình dùng. Thứ này thật sự là thứ tốt, trong thiên hạ chỉ có mỗi người là không biết thôi, không được đưa cho người khác nữa đó!" Jennie đem ngọc cơ cao cướp về từ tay Đổng Vân Nhu nhét lại vào tay Jisoo, dùng ngón tay bao quanh tay Jisoo không cho nàng từ chối.

- "Sao thứ này lại ở trong tay ngươi?" Jisoo kinh ngạc nhìn Jennie, tỏ vẻ nghi hoặc cực kì. Hiển nhiên đây không phải bình thứ hai, nàng đòi lại từ chỗ Đổng Vân Nhu sao? Bất quá, Đổng Vân Nhu tựa hồ không phải người sẽ bỏ qua những thứ mình yêu thích, không phải là Jennie......

- "Vốn không phải là cho Đổng Vân Nhu, ta tự nhiên phải đòi về, không lý do gì để tiện nghi cho người khác chiếm!" Jennie nói như chuyện đương nhiên là thế, hoàn toàn không cảm thấy hành động vừa rồi của mình thổ phỉ cỡ nào.

- "Ngươi chạy theo Đổng Vân Nhu cướp về?" Jisoo nhìn bộ dáng Jennie như thể chuyện đương nhiên, liền biết mình không đoán sai. Bởi vì đây hoàn toàn giống việc Jennie hay làm, tranh người đoạt vật giống như là chuyện thường ngày không gì đáng kể, Jennie thật sự được nuông chiều quá thành ra càn rỡ, quá bốc đồng quá bá đạo rồi.

Du hast das Ende der veröffentlichten Teile erreicht.

⏰ Letzte Aktualisierung: Jul 10, 2023 ⏰

Füge diese Geschichte zu deiner Bibliothek hinzu, um über neue Kapitel informiert zu werden!

[ jensoo] Cung khuynh ver Jensoo (cover) - Daisy couple 💍🌼❤️Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt