Chương mở.

1.5K 101 28
                                    







Ánh nắng thẳng tắp xuyên qua lớp rèm mỏng chiếu vào phòng ngủ, đáp lên gương mặt rất đỗi bình yên của Hirai Momo. Nàng khẽ nhíu mày, hoàn toàn không muốn dậy.

Chuyện này thật không ổn ______ Hirai Momo nghĩ. Từ ngày ngủ chung với Myoui Mina trên cùng 1 chiếc giường, nàng nghĩ có vài thứ mà mình cần sắp xếp lại, ví như nơi nàng kê đầu luôn hoàn hảo nhận được những tia nắng gắt gao đầu tiên với mức nhiệt không hề thấp. Sẽ chẳng làm sao nếu là ngày thường. Sẽ chẳng làm sao nếu đang là mùa đông. Nhưng hôm nay lại là một sáng chủ nhật của ngày hè tháng tám, Hirai Momo chỉ muốn ngủ và ôm Myoui Mina thêm một chút.

Cuối cùng thì, dù có lì lợm đến đâu Hirai Momo vẫn đành thua những tia nắng ngoài kia.

Nàng dụi dụi mắt rồi nhích người thoát khỏi những tia nắng như dao găm ghim vào mắt mình.

Hirai Momo ghét mùa hè. Và cả nắng.

May mắn thay, nắng có thể làm Momo khó chịu nhưng gương mặt say ngủ của Myoui Mina khiến nàng cảm thấy bình yên. Momo không thể ngăn khoé môi mình cong lên mỗi khi nàng nhìn em nhỏ bé gác đầu lên tay mình, ngoan ngoãn và đầy hưởng thụ như thể em không thể sống mà thiếu nàng. Mà thật sự nàng mới là người cần em hơn ai hết.

Nàng cần sự hiện diện của em như 1 huy chương của hạnh phúc. Myoui Mina luôn dịu dàng và tỏ ra là 1 em bé đáng yêu nhưng khi em ngủ sự đáng yêu ấy được nhân lên 10 lần, đến độ thỉnh thoảng Hirai Momo hồ nghi mình có phải là tội phạm khi cố dụ dỗ trẻ vị thành niên.

May mắn là không. Myoui Mina của nàng đã 22 tuổi rồi. Và Hirai Momo đầy tự hào nói rằng em đã dùng 10 năm cuộc đời trước đó để là đứa em bé nhỏ của nàng, rồi thì là người yêu.

Khẽ vuốt ve gò má Mina bằng một cái chạm nhẹ nhàng nhất, cẩn thận vén tóc em ra sau tai. Hirai Momo sẽ không muốn thừa nhận đâu, rằng nàng có thể ngắm em hàng giờ, nhưng hiện tại, nàng muốn gọi em dậy cùng mình.

Vậy nên Hirai Momo cúi đầu, hôn lên cánh môi đỏ hồng và mềm mịn kia.

Mùi của da thịt non mềm hoà cùng hơi thở thoang thoảng cái vị mà Hirai Momo gọi là "thanh mát" từ từ tràn vào cánh mũi Momo. 1 cách hiệu quả và thích thú hơn nhiều so với việc xem điện thoại để giúp đầu óc tỉnh táo nhanh vào buổi sáng.

Hirai Momo thích như vậy, xấu xa hôn em lúc em ngủ, hôn đến khi nào em dậy mới thôi.

Và thì rất nhanh Myoui Mina phải đưa tay đẩy Momo ra dù mắt em vẫn còn đang nhắm.

"Em chưa đánh răng" ____ giọng buồn ngủ của Mina có gì đó phân trần và ngượng ngùng.

"Em thơm lắm, Mina" ____ nàng vui vì em đã tỉnh. Và nàng vẫn đang nói thật.

"Vậy hôn em một cái nữa đi"

Thề có chúa Myoui Mina luôn biết cách làm tâm trí Hirai Momo xao động. Dù cho nàng đã quen em từ nhỏ, dù cho nàng đã chứng kiến em lớn lên, ngay cả khi 2 người nhận ra tình yêu và ở bên nhau, Myoui Mina vẫn như khối rubik mà hễ xoay 1 cái, Hirai Momo lại được dịp nhìn thấy một khía cạnh hoàn toàn mới của em. Chỉ có điều là rubik thì có cách để giải, Myoui Mina thì không. Vĩnh viễn Không.

[TWICE].[J-LINE].[Ở đây, bé con][Hoàn]Where stories live. Discover now