[11]. Hiện tại và 2 năm trước.

651 70 14
                                    

"Rốt cuộc thì chị đến đây làm gì vậy JeongYeon?" ___ Sana dần mất kiên nhẫn khi cứ phải đứng đây nói qua nói lại với JeongYeon, quan trọng hơn là nàng sợ Momo và Mina đợi nàng quá lâu mà đi ra ngoài. Lúc ấy sẽ là cuộc chạm trán tồi tệ nhất. Không phải chỉ với Mina mà có khi là Momo nữa.

"Tôi nói rồi, tôi chỉ muốn trả cho Mina mấy cuốn sách thôi, tiện thể hỏi thăm em ấy dạo này thế nào?"

"Em ấy, vẫn khỏe, cùng với tôi và Momo"

"Momo... Hirai Momo, là cô gái tóc vàng lần đó. Cô ấy đã bớt phóng khoáng lại chưa vậy?" ____ JeongYeon hỏi, với một giọng châm biếm. Và Sana thề nàng sẽ không vì thứ gì mà vung tay tát lật mặt chị ta.

Nhưng mà nàng đã không làm thế dù nắm tay nàng đã siết chặt lại vào nhau: "Không ai được phép nói Momo như vậy. Không một ai"

Yoo JeongYeon dường như nhận ra phẫn nộ trong mắt Sana, cô cười giải hòa: "Tôi nói vậy vì lo cho Mina thôi"

"Chị cứ giữ lấy sự quan tâm đó đi. Mina bây giờ đã có chúng tôi rồi" ___ Momo không biết xuất hiện từ lúc nào, nàng đứng bên cạnh Sana, ánh mắt bình tĩnh nhìn JeongYeon.

Sana quay đầu nhìn Momo, trong đáy mắt không giấu được ngỡ ngàng. Hình như đây là lần đầu tiên Momo thẳng lưng đối mặt với JeongYeon như vậy. Trong quá khứ, cô luôn như một ám ảnh với nàng. Không chỉ vì JeongYeon đã cướp lấy bé con của các nàng mà còn vào thời điểm Momo thấy mình thất bại nhất, JeongYeon cùng Mina lại chứng kiến tất cả. Momo có lẽ đã quên được rồi, ánh mắt JeongYeon ngày hôm đó khi cô ôm lấy Mina nhìn Momo đầy chán ghét.

.

Bên trong quán cà phê.

"Jihyo, đã tắt nắng rồi sao chị còn kéo rèm" ____ Mina được Momo dặn ngồi trông mẻ bánh cuối nên em chỉ ở trong bếp chẳng dám đi đâu. Em ngó đầu ra hỏi Jihyo, ánh mắt hiếu kì.

Jihyo vừa cười vừa chầm chậm kéo toàn bộ rèm trong tiệm xuống rồi bật đèn lên. Nàng quay lại chỗ Mina, mỉm cười với em: "Momo mới thay hệ thống đèn ở đây đấy. Cậu ấy nói chuyển mùa rồi nên thay đổi một chút. Mina có thích không?"

Mina ngẩng đầu nhìn những mắt đèn nhỏ xíu màu vàng được gắn lên tường và giăng lên các đồ trang trí, môi em khẽ cong lên, mắt em thì lấp lánh một nỗi vui giản dị: "Momorin luôn thích những thứ nhỏ bé nhưng ấm cúng thế này. Và đôi khi chị ấy khiến người ta bất ngờ bởi những thứ nhỏ nhặt"

Jihyo khẽ gật đầu đồng tình: "Cậu ta thật ra rất tinh tế, chỉ là quá ngại ngùng để thể hiện ra"

Sau đó Mina và Jihyo trò chuyện thêm đôi ba câu rồi cửa tiệm được mở ra, Mina không nhìn là ai cũng liền đứng lên và em lập tức mỉm cười khi thấy Momo cùng Sana bước vào. Em chạy đến chỗ cả 2, đáng yêu như một đứa trẻ nhỏ. Em kéo tay cả 2 người, khoảng trống giữa Momo và Sana dần thu hẹp và được chính em lấp đầy, Mina luôn muốn có thể ôm trọn 2 nàng cùng 1 lúc. Như lúc này.

"Momorin đã đi đâu vậy, đón Sana ah?"

Momo đảo mắt rồi dùng cánh tay còn lại xoa đầu em: "Chị mới không cần cậu ta đón. Mina đói chưa, chúng ta về thôi"

[TWICE].[J-LINE].[Ở đây, bé con][Hoàn]Where stories live. Discover now