[8]. 4 năm trước.

493 75 11
                                    


Minatozaki Sana năm 2 đại học Y

Hirai Momo __ huấn luyện viên.

Myoui Mina năm nhất đại học.

.


Myoui Mina đã luôn thích Sana, kể từ khi nàng uống hết 5 ly trà em rót, từ khi nàng cười rộ gọi em là bé con, từ khi nàng ngồi cùng em trên chiếc bập bênh bảo rằng chia cho chị một miếng kem.

Mina thích Sana. Thích ánh mắt nàng chuyên tâm xem sách, thích cách nàng dùng ngón út vén tóc ra sau tai, thích làn da trắng sáng của nàng ửng hồng và lấm tấm mồ hôi khi nàng đứng dưới nắng, thích cả biểu tình của nàng mỗi lần đi cùng Momo.

Trong tâm trí Mina, Sana đã luôn đẹp đẽ và hoàn hảo như thế. Nàng xinh đẹp và đầy rực rỡ.

Mina từng nghĩ, em thật may mắn khi được gặp nàng, được nàng xoa đầu động viên, được nàng nuông chiều hết mực. Em nghĩ, em vĩnh viễn có được nàng ___ ánh sáng đáng quý đó.

Nhưng rồi không biết từ lúc nào, trong trái tim trọn vẹn của em xuất hiện một cái lỗ đen. Mina nghĩ, có lẽ là từ khi thấy Sana cùng Dahyun trong cửa hàng tiện lợi, ánh mắt nàng nhìn Dahyun không giống với những gì em biết trước đó, và Mina phát hiện, nàng chưa từng khen em xinh đẹp như khi nàng nói với Dahyun.

Cái lỗ đen ấy cứ lớn dần lên, khi Momo gặp tai nạn, khi Sana bỏ kì thi đại học, khi nàng và những mối quan hệ không tên của nàng làm phiền em.

Không ai biết được, Mina đã nhét bao nhiêu tuyệt vọng vào cái lỗ đen ấy.

Những tưởng cái lỗ đen ấy đã được lấp dần khi em cùng Momo trải qua mùa hè ở Hawaii. Em lại có thể an tâm, rằng em, Momo, và nàng, sẽ mãi mãi gắn bó bên nhau. Em lại là bé con ngoan ngoãn nhận được chiều chuộng vô hạn của các nàng.

Nhưng mà cái lỗ ấy đã hoàn toàn chiếm lấy được em, bất ngờ và khủng khiếp tựa như một vụ nổ bom nguyên tử, khi nàng nắm tay Chu Tử Du, ân cần giới thiệu: "Đây là người yêu của chị"

Sana chưa từng làm như vậy, ngay cả với Kim Dahyun.

Vậy nên Mina nghĩ lần này em chẳng thể tiếp tục hi vọng. Em đã mệt mỏi rồi. Em ghét nàng. Sự chán ghét ấy như bùng nổ rồi chiếm lấy em, đến nỗi em không muốn nhìn thấy nàng nữa, muốn hét lên với nàng 'chị đừng xuất hiện trước mặt em'. Nhưng rồi như gỗ rối được người khác giật dây, Mina vẫn nở một nụ cười vào lúc ấy.

"Chào em Tử Du".

.

.

Chu Tử Du là em họ Chu Khiết Quỳnh __ 1 đàn em cùng khoa của Sana. Khiết Quỳnh đã dẫn Tử Du theo trong chuyến đi tình nguyện của các nàng.

Ai cũng biết Khiết Quỳnh đến từ Bắc Kinh nổi tiếng xinh đẹp, nhưng không ai ngờ em họ đến từ Đài Nam của nàng cũng không kém.

Khi Khiết Quỳnh giới thiệu Tử Du cho đoàn tình nguyện, bên dưới im lặng như tờ rồi những tiếng hò hét vang lên. Sana khi ấy đang trao đổi với trưởng đoàn, bị tiếng hò hét thu hút sự chú ý, nàng xoay đầu nhìn lên khán đài bắt gặp được khuôn mặt vì xấu hổ mà đỏ lên của Tử Du.

[TWICE].[J-LINE].[Ở đây, bé con][Hoàn]Where stories live. Discover now