[7]. Hiện tại và 4 năm trước.

552 87 27
                                    



[Hiện tại]

Dù Jihyo nói với Momo rằng nàng có thể về trước nhưng Momo vẫn quyết định ở lại. Nàng hôn lên trán bé con, lấy lại tinh thần nướng 1 mẻ bánh mới thay cho cái bị nàng làm cháy vì quên tắt lò. Mọi chuyện vẫn tốt đẹp cho tới chiều, khi Sana đến đón các nàng về.

Vừa bước xuống xe Sana đã trông thấy Yoo JeongYeon đi tới. 2 người nhìn nhau đầy lạ lẫm, hoàn toàn không có ý định mở một lời chào.

"Chị tới quán chắc không phải để ăn bánh Momo nướng nhỉ?"

"Tôi có mấy cuốn sách muốn đưa lại cho Mina thôi" ____ Yoo JeongYeon bình thản trả lời, trên tay cô là túi giấy đựng mấy cuốn sách nấu ăn. Có lẽ Mina đã cho cô mượn để đổi lại mấy cuốn ngôn tình nhạt nhẽo ở nhà. Sana nhớ lại khi nàng thấy Mina xếp gọn số sách ấy lên kệ, nàng khó chịu đến mức muốn ném chúng đi. Trong ngôi nhà của các nàng, tuyệt đối không được có dấu vết của người khác.

"Mina giờ đã nấu ăn rất tốt rồi và tôi nghĩ em ấy không cần số sách đó đâu. Chị cứ thoải mái giữ đi"

Ý tứ dường như quá rõ ràng, và biểu tình của Sana khi ấy là dấu chấm trong câu khẳng định ____ rằng, đừng có kiếm cớ đến gần bé con của chúng tôi nữa, chị đã tổn thương em ấy, và chị không có quyền nhận bất kì đặc ân nào.

"Em đã luôn khó chịu với tôi nhỉ, ngay từ lần đầu chúng ta gặp nhau, em đã luôn nhìn tôi mà không có chút thiện cảm nào" ____ JeongYeon hỏi, tay cầm túi sách cũng buông xuống.

"Phải, tôi đã ghét chị, đến bây giờ vẫn vậy thôi JeongYeon"____Nàng có thể không ghét chị ta sao? Yoo JeongYeon đã mang bé con của các nàng đi, biến em thành một con người khác, và chỉ khi cô ta buông tha cho Mina, các nàng mới có cơ hội cướp lấy bé con trở về.

Và Sana thề, nàng vĩnh viễn không bao giờ để người này xuất hiện trước mặt Mina của các nàng nữa.

.

.

[4 năm trước]

Minatozaki Sana học năm 2 trường Y.

Hirai Momo nhận làm huấn luyện viên cho một câu lạc bộ thể dục.

Myoui Mina bước vào năm nhất đại học.

Các mối quan hệ không tên của Sana cứ kéo dài cho đến hết năm và dừng lại khi nàng đậu vào trường Y. 1 năm tiếp theo, nàng không qua lại cùng bất kì cô gái nào. Sana chuyên tâm học hành, trị liệu giúp Momo và trông chừng việc học của Mina khi em bước vào năm cuối cấp.

Thời điểm Mina quyết định từ bỏ câu lạc bộ ballet và Momo tốt nghiệp xong lại nhận làm huấn luyện viên cho một câu lạc bộ thể dục thì chiến tranh lạnh giữa 2 người chính thức nổ ra. Nó không quá lâu nhưng ảnh hưởng của nó lại nghiêm trọng hơn những gì người trong cuộc hiểu.

Khi Mina bảo rằng em không muốn học ballet nữa, nghĩa là em đã thật sự không còn chút đam mê nào, em ghét những chiếc tất bó và những cái buộc tóc làm da đầu em phát đau. Chỉ là thế thôi.

[TWICE].[J-LINE].[Ở đây, bé con][Hoàn]Where stories live. Discover now