[9]. Hiện tại và 3 năm trước.

524 78 11
                                    



Hiện tại.

.

"Tôi đã luôn ghét chị JeongYeon ah"

Yoo JeongYeon lắc đầu cười khổ sau lời thừa nhận quá thẳng thắn của Sana.

Khi Mina giới thiệu cô với những người chị đồng hương thân thiết của em, cô hầu như chẳng có cảm nhận gì về bọn họ. Có lẽ cô đã luôn là kiểu người như vậy, không thích để ý tới những người xung quanh. Ở Đại học mọi người thích bắt chuyện với cô, rủ cô đến những quán bar ồn ào hoặc dã ngoại ngoại khóa. Yoo JeongYeon đều không thích. Cô tình cờ gặp Mina khi em đi ngược chiều với mình trên hành lang tới giảng đường. Đó là một khoảng khắc đặc biệt, JeongYeon luôn nói với Mina như vậy, rằng 'chị biết em có gì khác với tất cả Mina, và trái tim chị lúc đó đã thuộc về em rồi'.

Đó tương đối là một lời tán tỉnh ngọt ngào.

Quan trọng là Mina đổ cô chỉ 1 tháng sau đó.

"Quả thật tôi đã từng nghĩ em có tình cảm với Mina, trước cả cái lần em lôi Mina ra khỏi thư viện. Tôi nói có đúng không Sana?"

Sana không trả lời, nàng tuyệt đối không bao giờ đem tình cảm của mình nói cho người này nghe. Nhưng bởi vì JeongYeon nhắc đến cái lần ở trong thư viện, Sana bỗng trở nên bực mình, nàng khoanh tay, nheo mắt nhìn cô.

"À, là lần đó, thú thật tôi lấy làm tiếc vì đã không tặng cuốn sách nào vào mặt chị Yoo JeongYeon à"

.

3 năm trước.

Sana không biết Momo đã vượt qua nỗi buồn ấy như thế nào, chỉ là một ngày Momo trở về nhà và mái tóc đen của nàng trở nên vàng óng. Khoan nói đến chuyện nó xấu hay đẹp, điều khiến Sana bất ngờ đó là Momo đã luôn yêu thích mái tóc đen nguyên thủy của mình, Momo từng bảo 'là người Nhật thì tóc đen là hợp nhất'. Rõ ràng thì tóc vàng vẫn rất hợp với Momo nhưng mà trong nàng có gì đó đã thay đổi rồi.

"Ngầu lắm" ___ Sana bật ngón cái và gật đầu như một cách tán dương. Hành động của nàng khiến Momo bật cười, nàng vừa soi gương vừa hỏi Sana: "Cậu có muốn nhuộm luôn không?"

"Cũng được, cậu nghĩ tôi nên nhuộm màu gì bây giờ?"

"Mina đỏ, tôi vàng, vậy cậu nhuộm màu xanh đi rồi 3 chúng ta đứng cạnh nhau tạo thành cái cột đen giao thông luôn"

Sana đem ý tưởng đó nói với Mina và nó khiến em cười chảy ra nước mắt.

"Sana ah, chị tuyệt đối đừng nghe theo Momorin"

Momo nhún vai còn Sana thì đồng tình: "Đương nhiên, chị chưa điên"

"Nhưng Momorin em thích tóc mới của chị đó" _____ bé con quay sang Momo. Em vừa nói vừa đặt tay lên tóc nàng, cẩn thận vuốt từ trên vuốt xuống. Nụ cười của em ẩn hiện một nỗi vui ngây thơ nhẹ nhàng. Thấy Momo vẫn nghệch mặt ăn bánh ngọt, Mina liền ép 2 tay lên 2 bên má nàng. Trong khi Momo bất mãn mếu máo, bé con lại cười rất tươi.

"Chị dễ thương quá Momorin"

"Bé con, đừng trêu chị nữa"

Sana ngồi đối diện nhìn 2 người họ, cảm thấy trong cảnh tượng vừa rồi, người được gọi là bé con phải là Momo mới đúng. Nàng ấy phụng phịu một cách đáng yêu khi Mina cứ trêu ghẹo nàng. Momo không tránh, để mặc Mina nhào nặn mặt mình đến không thành hình, và mái tóc nàng rất nhanh trở thành một cái tổ quạ vàng óng.

[TWICE].[J-LINE].[Ở đây, bé con][Hoàn]Where stories live. Discover now