[13]. Chắc là 1 năm trước

268 34 11
                                    




Ngày hôm ấy, khi Mina hẹn gặp Yoo JeongYeon ở công viên gần nhà, người mà em gặp được không ngờ lại là Kim Eunwoo. Eunwoo mặc một chiếc váy ngắn màu đen, khoác áo len mỏng, em trang điểm đậm và có phần dữ dằn. Eunwoo không chào Mina, chỉ đút 2 tay vào túi chiếc áo len rộng thùng thình, ở phía trên nhếch mép nhìn xuống Mina đang ngồi xích đu.

"Rốt cuộc thì chị có chỗ nào hay ho?" ___ cái cách Eunwoo vừa hỏi vừa nhai kẹo cao su trông càng 'giang hồ'.

"Xin lỗi ... em nói gì cơ?" ____ tâm trí Mina đột nhiên hẫng đi 1 nhịp. Sự ngạc nhiên và lúng túng hiện rõ trên mặt em, em chậm chạp đứng lên muốn hỏi rõ chuyện này nhưng Eunwoo bất ngờ đẩy vai em xuống, khiến Mina suýt thì té trên ghế của chiếc xích đu.

"Chị đã có người yêu rồi vậy nên tránh xa Momo-chan ra" ___ Eunwoo trừng mắt quát lên, bộ dạng như thể muốn giành lấy thứ gì đó về cho mình.

Trong trường hợp này thì chính là Hirai Momo.

Hơi thở của Mina có phần hỗn loạn dù cho đã em cố gắng che đi. Em bước lùi về sau nhưng ánh mắt vẫn đầy cảnh giác liếc nhìn Eunwoo: "Em quen Momorin sao, chị nghĩ chắc có gì hiểu lầm ở đây rồi"

"Không đâu. Momo đáng lí đã là của tôi nếu không có chị" _____ Eunwoo nói như vậy rồi bắt đầu khóc ___ "chị ấy gọi tên chị ngay cả khi ngủ cùng tôi. Myoui Mina, vì chị mà Momo chịu biết bao đau khổ. Chị có biết không? Đều là tại chị"

____ đều là tại chị, nên chị đáng bị đánh.

Và Myoui Mina đã không làm một cái gì cả. Bất kể Eunwoo thật sự đã đánh em.

'Vì chị mà Momo chịu biết bao đau khổ?' _____ Rốt cuộc là vì mình sao? ____ Mina tự hỏi. Khi Momo say khướt ngồi một mình ở xích đu, khi chị ấy gượng gạo vài câu rồi trốn nhanh vào phòng nếu mình hỏi sao giờ này mới về, khi chị ấy cười rồi lại buồn bã mỗi lúc mình ở bên. Đều là tại mình sao?

Nếu vậy thì đáng đời mình lắm _____ em nghĩ như vậy, và ngồi trên mặt đất chịu đòn.

Không biết Mina đã bị đánh bao nhiêu cho đến khi Yoo JeongYeon xuất hiện. Chị ta xô Eunwoo ra rồi hoảng hốt đỡ em lên.

"Mina, em không sao chứ?"

Mina đã chẳng thể nói được lời nào. Em theo quán tính nép vào lòng Yoo JeongYeon. Chuyện ấy càng khiến Eunwoo thêm khó chịu. Em không ngại lao vào JeongYeon mà xỉ vả.

"Này, trông chừng người yêu của chị cho tốt đi, đừng để cô ta làm phiền người khác"

Yoo JeongYeon cũng chẳng chịu thua. Chị ta dễ dàng hất tay Eunwoo ra và thô bạo đẩy ngã em lần nữa: "Ăn nói cho cẩn thận, nếu không tôi sẽ không khách sáo đâu".

Nói xong JeongYeon lập tức cởi áo khoác ngoài khoác lên người Mina. Dù cho chị ta có hỏi bao nhiêu lần 'em ổn chứ?' Mina vẫn không hề phản ứng lại, chút ý thức cuối cùng chỉ giúp em bấu tay vào vạt áo của JeongYeon.

Eunwoo ngồi trên nền đất lạnh, ánh mắt vẫn đầy căm ghét nhìn Mina. Cái bộ dạng yếu đuối vô số tội đó làm em tức giận. Dù em sợ JeongYeon, em vẫn muốn lao tới một lần nữa. Và lần này người giữ em lại chính là Momo.

[TWICE].[J-LINE].[Ở đây, bé con][Hoàn]Where stories live. Discover now