[6]. Hiện tại và 5 năm trước

630 76 29
                                    




Khi Myoui Mina thức dậy chỉ có Momo đang nằm nhìn em. Sana có lẽ đã đi làm bữa sáng rồi, nàng nấu ăn không giỏi nên nàng đã cố học làm vài món đơn giản cho buổi sáng.

Momo nghiêng người chống 1 tay lên đầu, tay kia vuốt ve gương mặt em, nàng mỉm cười rạng rỡ như ánh nắng sau lưng nàng: "Ngủ có ngon không?"

"Chân chị còn đau không?" ____ Mina không trả lời, em đáp lại bằng một câu hỏi khác. Em đã nhịn xuống để tiếng 'xin lỗi' không bật ra, em biết nàng không thích nghe em nói điều đó.

"Nhà chúng ta có bác sĩ bé con quên rồi sao? Yên tâm, Sana đã giúp chị trị liệu, xoa bóp và cả thoa thuốc nữa. Thật ra từ tối qua một lúc sau khi chị ngủ đã không đau nữa rồi"

Em bé chui vào lòng nàng, thỏ thẻ: "Lần sau đừng làm mấy cái tư thế đó nữa, ít ra, là em sẽ không ngồi lên chân chị"

Momo biết hành động thiếu suy nghĩ của nàng đã khiến Mina lo lắng, nàng có chút ân hận nhưng nàng không nghĩ sẽ nói lời xin lỗi.

"Được rồi, chị biết rồi. Bây giờ dậy được không? Sáng nay chị phải ra quán"

Sau khi giúp Mina thay một bộ đồ mới và bước ra ngoài, bàn ăn đã được Sana chuẩn bị chu đáo. Thực đơn hôm nay là bánh mì nướng phủ trứng và phomai, salad trộn và soup rong biển. Momo mỉm cười khi thấy bánh mì đã không còn cháy ở phần mép nữa. Nhớ một tháng trước, Sana và lò nướng vẫn còn là kẻ thù của nhau.

"Ăn nhanh lên rồi tôi đưa cậu ra quán, tôi đã nhắn cho Jihyo tới sớm chuẩn bị rồi đấy"

"Em cũng muốn đi"

"Bé con ra đấy làm gì?" ____ Momo cắt một miếng bánh mì đưa lên miệng, vừa nhai vừa nhướng mày hỏi em.

Bé con không trả lời, chỉ ra sức năn nỉ: "Cho em theo với, đi mà Momorin"

"Cho Mina theo đi, nếu không em ấy lại bày ra trò tuyệt thực và món bánh mì của tôi lại bị ế"____ Sana biết, Mina đòi theo vì lo cho cái chân của Momo thôi, dù rằng ở quán đã có Jihyo rồi nhưng mà ... thôi, cứ chiều em bé một chút vậy.

.

Quán cafe nhỏ mà Momo làm chủ tên là Penguin ____ nó không có nghĩa là 'cánh cụt', nó có nghĩa là 'Mina'.

Quán chủ yếu bán các loại cafe, trà và sinh tố truyền thống, bên cạnh đó còn có cả bánh ngọt do Momo tự làm.

"Sana nói chân cậu lại đau, cậu rốt cuộc đã làm cái gì vậy hả?" ____ Jihyo hỏi ngay sau khi Momo và Mina bước vào quán. Jihyo đeo một cái tạp dề bằng vải jean màu xanh, bên trong là sơ-mi trắng, bên ngoài là bomber đen, tay áo được xắn đến khuỷa. Rồi ánh mắt nàng đặt lên cổ Mina bắt đầu thiếu đứng đắn, hoặc có chăng vết hôn vươn trên cổ Mina mới là thứ thiếu đứng đắn ở đây.

"Tôi đã bảo rồi, ở trong nhà đâu chỉ có Mina và cậu, còn có Sana mà"

Mina hiểu Jihyo đã phát hiện ra gì đó, em vô thức kéo áo khoác che kín cổ, ngượng ngùng chào nàng rồi mang túi xách đến ngồi một bàn trong quán. Momo tiện tay ném cái khăn lau vào mặt Jihyo: "nghiêm túc lại cho tôi"

[TWICE].[J-LINE].[Ở đây, bé con][Hoàn]Where stories live. Discover now