[10]. 3 năm trước.

453 67 11
                                    

Mina thừa nhận ___ với chính mình ___ rằng em chẳng yêu Yoo JeongYeon đến mức có thể vì cô mà nặng lời với Sana. Nhưng em giận nàng, nàng làm sao có thể cùng Chu Tử Du làm cái chuyện xấu hổ đó trong thư viện rồi quay lại lớn tiếng mắng em. Mina nhớ, suốt 7 năm qua, Sana đã luôn dịu dàng và coi em như báu vật. Nàng mỉm cười dù cho em làm sai bài tập toán, nàng ân cần khuyên nhủ khi em gặp chuyện bực mình, và tỉ tỉ những thứ quá mức ngọt ngào thuộc về Sana mà em chẳng muốn kể cho ai khác.

Vậy mà cuối cùng thì nàng cũng mắng em, mắt nàng mở to còn chân mày nàng nhíu lại, sự thất vọng cùng giận dữ lần lượt đan xen trong lời nói và âm lượng của nàng. Mina khóc, bởi vì em chẳng tin nàng có thể đối xử với em như vậy. Em đã luôn, yêu nàng rất nhiều. Em nghĩ về nàng trong những đêm giấc ngủ đến muộn, em hài lòng với việc là bé con ngoan ngoãn của nàng, em ích kỉ muốn giữ nàng cho riêng mình và nghĩ rằng mình đủ sức chờ đợi dù nàng có qua lại cùng ai.

Nhưng mà cuối cùng thì em không thể. Em yếu ớt khi thấy Tử Du bên cạnh nàng và em nghĩ em sẽ khóc nếu nàng cứ nhìn em ấy trìu mến thế kia.

Vậy nên em nhận lời Yoo JeongYeon. Hoặc ít ra, đó là người giống với Sana nhất mà em biết.

.

"Sao cậu lại khóc?" ____ Đến tối trước khi tắt đèn đi ngủ Momo mới hỏi Sana một lần nữa.

Sana đã chui vào trong chăn nhưng chầm chạp ngồi dậy, nàng khom lưng ánh mắt không có trọng điểm hướng về phía trước: "Cậu biết không, rất lâu rồi tôi không khóc. Khi gia đình để tôi một mình ở lại Hàn Quốc, trong những ngày cô đơn nhốt mình trong phòng tôi cũng không khóc. Khi lạc trong bão tuyết cùng Mina, khi thân nhiệt của em ấy cứ xuống thấp mặc kệ tôi có làm gì, tôi cũng không khóc. Rồi khi cậu ở trong phòng mổ, khi bác sĩ nói chân cậu không thể nhảy, khi gia đình cậu mang cậu về Nhật, tôi cũng không khóc. Chia tay Kim Dahyun, tôi cũng không khóc. Thế mà hôm nay, tôi lại muốn khóc, chỉ bởi vì bé con đã lớn tiếng với tôi"

"Mina? Em ấy với cậu nói gì?" ___ Momo có chút ngạc nhiên, nàng bật người dậy hướng về phía Sana.

Rồi Sana kể lại sự việc nàng thấy trong thư viện, tất nhiên nàng không kể lúc ấy nàng với Tử Du làm gì hay cụ thể Mina đã mắng nàng ra sao.

Sana cũng không thể nói 'Mina tức giận như vậy, bởi vì em ấy từng yêu tôi'.

Gọi là 'từng' bởi bản thân nàng cũng không biết, liệu Mina có còn yêu nàng không, sau tất cả những gì nàng làm, sau những gì nàng thấy ngày hôm nay ở thư viện.

Sana không rõ thời điểm chính xác nàng đoán được tình cảm của Mina, nó có thể là trước hoặc sau tai nạn của Momo, cũng có thể là những lần cả 3 nằm cạnh nhau, Mina luôn quay qua ôm lấy nàng. Sana biết bởi vì nàng chưa ngủ, trong bóng tối âm thầm cảm nhận vòng tay Mina quấn quanh hông mình, hơi thở đều đặn phả vào lưng. Em thậm chí còn rúc vào lưng nàng thì thầm gì đó. 

Sana không thể nghe, bởi trong tai nàng lấp đầy tiếng thùm thụp của trái tim.

Nhưng mà chung quy Sana chưa từng lựa chọn tiến tới. Nàng không hiểu tại sao bản thân cự tuyệt Mina. Em xinh xắn và dịu dàng, em đã gắn bó bên nàng 7 năm. Đó là khoảng thời gian đủ dài để cả 2 thông cảm và thấu hiểu tất cả những gì thuộc về nhau. Sana có thể nói nàng sẽ không đối xử với bất kì ai như cách nàng đối xử với Mina, nhưng nếu một ngày em trở thành người yêu nàng, đó có thể là ngày nàng trống rỗng nhất.

[TWICE].[J-LINE].[Ở đây, bé con][Hoàn]Where stories live. Discover now