IV ( Chương 151-200 )

7.8K 57 62
                                    

*7:43pm 17-8-19*

Chương 151: Long châu

"Ông trời của ta, người này quá hung mãnh!"

"Hắn chính là Lý Nguyên Bá thu hoạch được Cửu Tinh đánh giá a!"

"Lý Nguyên Bá? Vậy hắn kêu điện hạ chẳng phải là Tần Quân?"

"Đúng a, ốc ngày, hai vị yêu nghiệt Cửu Tinh đánh giá nếu là liên thủ với nhau thì ai có thể cản nổi?"

Trên thảo nguyên các tu sĩ nghị luận ầm ĩ, đều là cùng Lý Nguyên Bá bảo trì khoảng cách mấy trăm mét, sợ tôn hung thần này đánh tới.

Nhẹ nhõm nghiền sát sáu người về sau, Lý Nguyên Bá tiếp tục đi tới, một bên tiến lên một bên cao giọng hô nói: "Điện hạ! Ta ở chỗ này!"

Cuồn cuộn âm ba lấy tốc độ mà mắt thường cũng có thể thấy được hướng mỗi cái phương hướng quét sạch mà đi, trên thảo nguyên cỏ non bị chấn động đến lay động không ngừng, thậm chí ngay cả bạch vân trên bầu trời đều bị đánh tan, tràng diện hùng vĩ dị thường.

Rất nhanh, Tần Quân cùng Hạo Thiên Khuyển liền cưỡi mây đạp gió mà đến, khoảng cách vài dặm đối với Giá Vụ Đằng Vân Chi Thuật tới mà nói cũng không tính là quá xa.

"Điện hạ!"

Lý Nguyên Bá đại hỉ cười nói, vội vàng hướng Tần Quân chạy tới, một màn này để tu sĩ xa xa thầm kêu không ổn, hai tên thiên tài Cửu Tinh đánh giá tụ tập cùng một chỗ, tuyệt đối càng thêm khó chọc.

Tần Quân mang theo Hạo Thiên Khuyển cùng Lý Nguyên Bá hiệp về sau, Tần Quân đầu tiên là dùng Truyền Âm Thuật khuyên bảo Lý Nguyên Bá về sau không cần biểu hiện ra linh lực siêu việt Hóa Hư Cảnh, sau đó hai người mới bắt đầu nhàn nhã trò chuyện.

"Điện hạ, tiếp xuống chúng ta đi hướng nào?" Lý Nguyên Bá vung lên Kim Bằng Thần Chuy cười nói, nhìn qua vết máu bên trên Thần Chuy, Tần Quân khóe miệng lập tức co giật, minh bạch con hàng này lại giết người.

Tần Quân hướng thảo nguyên đường chân trời quét qua một vòng, sau cùng lựa chọn phương hướng tu sĩ tụ tập nhiều nhất đi đến.

Chỉ có thời gian một tuần, hắn cần tranh thủ thời gian đào thải một số tuyển thủ, Tần Quân cũng không muốn lại đến một lần đấu trường thi đấu, cái kia quá lãng phí thời gian!

Ta có đội hình như thế này, nhất định phải quét ngang a!

Nghĩ tới đây, Tần Quân nhếch miệng lên, lộ ra một vòng nụ cười tà mị, Lý Nguyên Bá đã sớm quen thuộc cái nụ cười này, minh bạch Tần Quân là có chủ ý xấu, chủ ý xấu thường thường là hố người hoặc là giết chóc.

Tần Quân một bên tiến lên một bên xuất ra Lục Bạc.

"Ngâm —— "

Đúng lúc này, quần sơn đằng sau xa xa liền truyền đến một tiếng long ngâm rung trời, tuy rằng không bằng Lý Nguyên Bá, thế nhưng vẫn như cũ bá khí vô cùng, làm cho lòng người thấy mà sợ hãi.

Long?

Tần Quân sắc mặt quái dị, chẳng lẽ có người dự thi đem long mang vào?

Tối Cường Thần Thoại Đế Hoàng FULLWhere stories live. Discover now