XIX ( Chương 901-950 )

5.7K 31 10
                                    

Chương 901: Truyền thừa Cơ gia

"Làm sao? Cơ Như Ý, ngươi không dám sao?"

Tên hùng chủ thần bí này nhe răng cười nói, một thân cẩm phục huyết văn màu đen, tóc dài hơi bạc phiêu động trên đầu, mặt mũi tràn đầy vết sẹo cùng vết bỏng, khiến cho hắn nhìn cực kỳ kinh dị.

Đối mặt với lời khiêu khích của hắn, Cơ Như Ý sắc mặt trong nháy mắt liền trở nên khó coi vô cùng.

"Kẻ xấu phương nào, cũng dám khiêu chiến Cơ gia chúng ta!"

Cơ Như Ý vỗ bàn đứng lên, có Tần Quân tại, hắn ai cũng không sợ!

Thoại âm vừa rơi xuống, hắn liền thả người vọt vào trong trận, cũng không có mang theo trưởng lão Cơ gia, bởi vì mình hắn là đủ.

"Người kia thật giống như là Quách Khôi xếp thứ 87 trên Hùng Chủ Bảng, nghe nói trong cơ thể hắn có một nửa huyết mạch kỳ loại."

"Quách Khôi danh khí không lớn a!"

"Tại các vực phía đông, Quách Khôi vẫn là có uy vọng không nhỏ, nhưng hắn làm người trầm ổn nội liễm, vì sao lúc này lại ngông cuồng như thế?"

"Cái này có gì la cuồng, liền ngay cả Yêu Hoàng đê điều cũng dám khiêu chiến Đại Đế a."

"Giờ phút này thế nhưng là giây phút thời đại mới cũ giao thoa, những hùng chủ ẩn tàng phong mang kia lúc này đều không còn giữ lại chút nào!"

Các sinh linh nghị luận ầm ĩ, Cơ Như Ý danh khí cực lớn, chính là đệ nhất thế gia, nếu như bị đánh bại, vậy liền có ý tứ.

Huống chi Tần Quân cùng Cơ gia còn có quan hệ không rõ ràng.

Không ít sinh linh đều đang lặng lẽ chú ý biểu lộ của Tần Quân, phát hiện hắn cũng đang nhìn Quách Khôi, trong lúc nhất thời, các sinh linh cũng bắt đầu vì Quách Khôi mặc niệm.

Quá mức cuồng vọng cuối cùng sẽ tự tìm đường chết.

"Trước hết giết ngươi, lại diệt Cơ gia của ngươi!"

Quách Khôi nhe răng cười nói, đang khi nói chuyện, hai tay liền toát ra pháp lực màu đen, cấp tốc ngưng tụ thành hai thanh hắc kiếm, chân phải giẫm một cái, tiếng nổ mạnh vang lên, ngay sau đó thân hình hắn liền như quỷ mị hướng Cơ Như Ý phóng đi.

Cơ Như Ý khinh thường cười một tiếng, hai tay nâng lên, bốn đạo Đại Đạo Sinh Thiên Luân màu xanh biếc liền xuất hiện quanh thân hắn, riêng phần mình cao tốc xoay tròn, vù vù xé gió.

Tần Quân hơi khiêu mi, không nghĩ Đại Đạo Sinh Thiên Luân của Cơ Như Ý đã luyện đến tầng thứ tư.

Đại Đạo Sinh Thiên Luân có thể công có thể thủ, cực kỳ cao thâm, mỗi một tầng cảnh giới đột phá, đều có thể ngưng tụ ra thêm một đạo Đại Đạo Sinh Thiên Luân, hết thảy có chín tầng.

"Cơ Vĩnh Sinh, ngươi chỉ đem Đại Đạo Sinh Thiên Luân truyền xuống thôi sao?"

Tần Quân ở trong lòng hiếu kỳ hỏi, Đại Chu Thiên Chưởng tại mặt tấn công vô cùng hữu hiệu, mà Đại Đạo Sinh Thiên Luân càng nhiều hiệu quả hơn chính là phòng ngự, Cơ Như Ý vừa ra tay đầu tiên là Đại Đạo Sinh Thiên Luân, mà không phải là Đại Chu Thiên Chưởng, để Tần Quân không khỏi hoài nghi, Cơ gia bọn hắn đến cùng có Đại Chu Thiên Chưởng hay không.

Tối Cường Thần Thoại Đế Hoàng FULLWhere stories live. Discover now