VII ( Chương 301-350 )

7.3K 49 41
                                    

Chương 301: Lão đầu thần bí

Hưu ——

Tần Quân ba người phi hành, nơi này là một đầu đường nối, lôi điện vờn quanh, không có dẫn lực, Tần Quân chỉ có thể dựa vào linh lực tới thôi động phi hành.

Không bao lâu, bọn hắn liền nhìn thấy phía trước xuất hiện bạch quang, liền biết đến nơi rồi.

"Bệ hạ, đợi lát nữa vẫn là cẩn thận một chút thì tốt hơn, tuyệt đối đừng nên rời khỏi chúng ta." Viên Hồng quay đầu căn dặn nói, gánh tại trên vai Tấn Thiết Côn hắn chiết xạ lãnh mang vô cùng vô tận.

Tần Quân gật đầu, trong lòng đã khẩn trương lại phấn khởi.

Ma đạo cửu tôn a!

Cái tên này nghe liền rất bá đạo, nếu là đem Thâm Uyên Môn san bằng, vậy hắn thậm chí là Đại Tần Vương Quốc địa vị tất sẽ bay vọt.

Rất nhanh, một nhóm ba người liền đâm vào giữa màn bạch quang cuối đường.

Vừa mở mắt, Tần Quân liền rơi xuống đất, thu vào trong mắt của hắn chính là một mảnh huyết sắc thiên không, dày đặc vô cùng, hai bên là vách núi, bọn hắn đứng lúc này chính là trong một cái hạp cốc, mà dưới chân bọn hắn chính là một cái tế đàn, chung quanh còn chất đống hài cốt yêu thú.

Hàn phong lạnh thấu xương thổi qua, để cho người ta nổi hết cả da gà.

"Có chút không đúng."

Viên Hồng nhíu mày nói, Lôi Chấn Tử cũng xuất ra Hoàng Kim Côn, tùy thời làm tốt chuẩn bị chiến đấu.

Tần Quân cũng cảm thấy hoàn cảnh có chút quỷ dị, kinh dị đến đáng sợ, truyền tống môn sau lưng càng là tàn phá không chịu nổi, nếu không phải hắn vừa từ bên trong bước ra, đoán chừng cũng sẽ không tin tưởng đây là truyền tống môn, mà là hai cây đoạn trụ.

"Hỏng, chúng ta làm như thế nào trở về?"

Tần Quân nhíu mày thì thào nói, Viên Hồng cùng Lôi Chấn Tử nghe được liền đi theo nhíu mày.

"Ma đạo bên trong hẳn là có truyền tống môn thông hướng chính đạo địa cảnh, bệ hạ không cần phải lo lắng." Viên Hồng lên tiếng an ủi nói, để Tần Quân khẽ gật đầu.

Sau đó ba người liền hướng phía phía trước đi đến, bởi vì hậu phương là vách núi, không có đường.

Đại khái đi được ngàn mét, Tần Quân liền mở miệng nói: "Có chút không thích hợp, kề bên này tại sao lại không có nhân ảnh?"

Thâm Uyên Môn tổng bộ làm sao có thể không có người?

Xoa!

Bị lừa?

Tần Quân biểu lộ trong nháy mắt đặc sắc, Lôi Chấn Tử nhíu mày nói: "Ta trước đi nhìn một chút, các ngươi ở đây đừng nhúc nhích."

Nói xong, Lôi Chấn Tử liền mở ra Phong Lôi Song Sí nhất phi trùng thiên.

Lần ——

Rất nhanh liền bay ra khỏi hẻm núi, Lôi Chấn Tử liền tựa như đụng vào một màn lưới điện trong suốt, lôi điện quấn quanh ở trên người hắn, để hắn khuôn mặt bắt đầu vặn vẹo, cũng may hắn tinh thông lôi pháp, thân thể chấn động liền hướng phía dưới bay trở về.

Tối Cường Thần Thoại Đế Hoàng FULLWhere stories live. Discover now