XXII ( Chương 1051-1100 )

6.5K 43 18
                                    

Chương 1051: Thiên Đế chi tử

"Ừ"

Dương Bắc Minh vẫn không có mở mắt, phảng phất như người trước mắt không phải là đồ đệ của hắn.

Vệ Nhạc cũng không ngại, bởi vì hắn đã sớm quen với tính cách đạm mạc của sư tôn, thế là giấu trong lòng tâm tình thấp thỏm, nói ra: "Là như vậy, một vị bạn thân của đồ nhi bị người giết chết, vì thế đồ nhi mới phái phân thân đi báo thù..."

Hắn bắt đầu đem đầu đuôi sự tình giảng tố, không có khuếch đại, cũng không có giấu diếm.

Hắn tuy là Kiếm Cuồng, nhưng đối mặt với Dương Bắc Minh cũng không dám cuồng.

Cả đời này, hắn ai cũng không sợ, chỉ sợ mỗi Dương Bắc Minh, hắn có thể có thành tựu như ngày hôm nay, toàn bộ là nhờ vào Dương Bắc Minh từ nhỏ nghiêm khắc dạy bảo, mỗi lần hồi tưởng lại, hắn đều cảm giác rùng mình nột tâm sinh ra bóng tối.

Đợi hắn nói xong, Dương Bắc Minh mới chậm rãi mở mắt ra.

"Tần Thiên Đế vậy mà đánh bại Thương Hoa tiểu nhi của Cổ Tiên Giới, kẻ này chẳng lẽ là hậu nhân của một lão quái vật nào đó?"

Dương Bắc Minh thì thào nói, chỉ là biểu lộ vẫn bình thản như cũ, tựa hồ Tần Quân căn bản không thể nào nhập vào pháp nhãn của hắn.

Xác thực đúng là như thế, Thương Hoa Tiên Tôn tuy rằng chưởng khống Cổ Tiên Giới, nhưng lại không có bị Dương Bắc Minh để vào trong mắt, bởi vì Thương Hoa Tiên Tôn chỉ là Hiển Thánh cảnh sơ kỳ mà thôi.

"Đúng vậy a, sư tôn, ta lo lắng một mình ta đi báo thù, sẽ thất bại, cho nên..."

Vệ Nhạc cẩn thận từng li từng tí nói, nếu như Dương Bắc Minh có thể xuất thủ, đừng nói là Tần Thiên Đế, mà ngay cả xông vào tổng bộ Ma Minh cũng không thành vấn đề.

Trong lòng hắn, không người nào có thể đánh bại Dương Bắc Minh.

Dương Bắc Minh giương mắt nhìn về phía hắn, để hắn sợ hãi trong lòng, toàn thân lông tơ đều dựng đứng, vội vàng cúi đầu, không dám đối mặt.

"Mối thù của ngươi, còn muốn vi sư tới giúp ngươi sao?"

Dương Bắc Minh âm thanh băng lãnh, dọa đến Vệ Nhạc khẽ run rẩy, vội vàng giải thích nói: "Đồ nhi chỉ là sợ hãi..."

"Sợ cái gì? Sợ chết sao?"

"Không phải."

Vệ Nhạc dọa đến toàn thân mồ hôi lạnh, cũng không biết nên giải thích như thế nào, tâm lý vô cùng đắng chát, cái kết quả này hắn đã sớm dự liệu được, chỉ là ôm một tia hi vọng đến mà thôi.

Không có cách nào, hắn đối mặt với Thương Hoa Tiên Tôn, cũng không dám nói tuyệt đối có thể thắng, mà thủ hạ của Tần Thiên Đế lại có người có thể nhẹ nhõm trấn áp Thương Hoa Tiên Tôn, hắn cho dù có tự phụ, cũng sẽ không ngốc đến mức độ coi trời bằng vung.

Dương Bắc Minh chậm rãi nhắm mắt lại, nhẹ giọng nói: "Chuyện của ngươi, ngươi tự mình giải quyết đi, vi sư xưa nay đều không khi dễ tiểu bối, cũng không muốn cùng kẻ yếu chiến đấu."

Tối Cường Thần Thoại Đế Hoàng FULLWhere stories live. Discover now