XIII ( Chương 601-650 )

6.7K 57 31
                                    

*12:44pm 24-8-19*

Chương 601: Chấn nhiếp lục giới

"Đinh! Chúc mừng chủ ký sinh triệu hoán đến Tôn Ngộ Không, phải chăng một lần nữa triệu hoán."

Hệ thống nhắc nhở âm còn tại trong đầu Tần Quân quanh quẩn, để Tần Quân thầm mắng, nếu như hắn một lần nữa triệu hoán, vậy hắn đúng là đứa ngốc rồi.

"Liền hắn!"

Tần Quân ở trong lòng phấn khởi hỏi: "Hệ thống, Tôn Ngộ Không có phải hay không là trạng thái đỉnh phong?"

"Đúng!" Hệ thống cấp tốc trả lời, ngữ khí dừng lại một chút hỏi: "Chủ ký sinh phải chăng để Tôn Ngộ Không giữ nguyên trí nhớ kiếp trước?"

"Giữ nguyên!"

Tần Quân chém đinh chặt sắt ở trong lòng nói ra, rất sớm trước kia hắn liền suy nghĩ muốn triệu hoán Tôn Ngộ Không, hắn thấy, Tôn Ngộ Không không có trí nhớ kiếp trước có hay không còn có thể kiệt ngao bất thuần như vậy.

Nếu như là Tôn Hành Giả hoặc là Đấu Chiến Thắng Phật bên trong Tây Du Ký, hắn ngược lại là nguyện ý không giữ nguyên trí nhớ kiếp trước của Tôn Ngộ Không.

Nhưng Tôn Ngộ Không trạng thái đỉnh phong là thời điểm hắn kiêu ngạo nhất, cũng là thời điểm hắn mạnh nhất, Tần Quân không muốn để cho Tôn Ngộ Không mất đi phần phong mang kia.

"Đem bảng thuộc tính của Tôn Ngộ Không điều ra!"

Tần Quân ở trong lòng thúc giục, đồng thời ánh mắt hướng Thần Vô Cơ nhìn lại, chỉ gặp Thần Vô Cơ nổi giận đã cao tới ngàn trượng, tay hắn cầm cự kiếm màu đen hướng Thánh Đế Phong vọt tới.

Khoa Phụ lần nữa biến thành cự hình, muốn ngăn cản, trực tiếp bị Thần Vô Cơ đầu vai đụng bay ra ngoài.

Dương Tiễn đồng dạng biến thành ngàn trượng chi thân, nhất đao bổ về phía Thần Vô Cơ, nhưng bị cự kiếm màu đen của Thần Vô Cơ nhẹ nhõm phá giải, ngay tại thời điểm Thần Vô Cơ còn muốn tiến một bước công kích, Cửu Đầu Trùng cùng Lý Nguyên Bá liền từ hai bên trái phải vọt tới.

Nguyệt Nha Sạn đâm lên cơ thể Thần Vô Cơ, Kim Bằng Thần Chuy cũng thế đại lực trầm nện xuống, nhưng Thần Vô Cơ trên mặt không hiện lên thống khổ chút nào, vẫn như cũ sát khí đằng đằng.

"Lăn —— "

Thần Vô Cơ tức giận gào thét, bả vai chấn động, trực tiếp đem Dương Tiễn, Cửu Đầu Trùng cùng Lý Nguyên Bá đánh bay ra ngoài, ba người đều là thổ huyết bay ngược.

Cửu Linh Nguyên Thánh biến thân thành sư tử chín đầu, ngửa lên trời gào thét, từng vòng khí lưu cuồn cuộn tại quanh quanh thân hắn quay vòng, hắn đối với Thần Vô Cơ rống giận.

Lục Giới Nộ Hống!

Làm cho cả thiên địa trực tiếp sắp vỡ, Tần Quân bọn người cùng toàn bộ người Nam Vực Thiên thế giới sau khi nghe được trực tiếp mất thông.

Sư hống xuyên thấu không gian bích chướng, vang vọng toàn bộ Nam Vực, thậm chí hướng Tây Vực cùng Nam Tận Hải bên cạnh truyền đi.

Tối Cường Thần Thoại Đế Hoàng FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ