VIII ( Chương 351-400 )

6.9K 52 30
                                    

Chương 351: Đại chiến tới gần

Trong hành lang chỉ còn có Tần Quân, Lý Nguyên Bá, Hạo Thiên Khuyển, Na Tra cùng Đắc Kỷ tam nữ, cho nên hắn cũng không sợ sự tình để lộ ra bên ngoài.

Du Phượng Hoàng cả người đều choáng váng, nàng chỉ có tu vị Kim Đan Cảnh cho nên căn bản là không có cách tưởng tượng được Kim Tiên Cảnh rốt cuộc mạnh cỡ nào.

Nhưng cùng Tần Quân ở lâu, nàng cũng minh bạch Kim Tiên Cảnh cơ hồ là đỉnh phong toàn bộ Nam Vực, không nghĩ tới đầu hắc cẩu này vậy mà đạt đến Kim Tiên Cảnh, mà lại là trong vòng một tháng từ Hóa Hư Cảnh bay vọt lên.

Ngẫm lại đều cảm thấy không thể nào tưởng tượng nổi!

"Tốt, những chuyện này cũng không cần so đo nữa, đoạn thời gian tiếp theo, các ngươi cũng đừng rời, bên ngoài lúc này không yên ổn."

Tần Quân trầm giọng nói, không chỉ có là bọn hắn, mà toàn bộ chính đạo đều đang là lòng người bàng hoàng, ngay cả chính đạo ngũ hùng đều đại bại tại dưới chân Bình Thiên Yêu Tôn, trong chính đạo còn có thể có người cùng Bình Thiên Yêu Tôn chống lại sao?

Không thể không nói, Tần Đế lúc này tiếng hô rất cao, nhưng càng nhiều người càng cho là hắn là nê bồ tát sang sông, tự thân còn khó đảm bảo.

Tại trước mặt Bình Thiên Yêu Tôn, tin đồn Tần Quân bị ma đầu đoạt xá ngược lại là bị đè xuống, tăng lên đến cấp độ chủng tộc nguy nan, thì nhân tộc luôn có thể đoàn kết lại, có lẽ đây chính là nguyên nhân nhân tộc có thể trở thành thiên địa chủ giác.

Màn đêm buông xuống.

Một trận vui thích về sau, Tần Quân ôm Đắc Kỷ cùng Tiểu Ly nằm ở trên giường lẳng lặng suy nghĩ tâm sự, Tiểu Ly đã ngủ say, Đắc Kỷ thì nằm tại trên lồng ngực của hắn, nghe tim của hắn đập.

Giường sa thật mỏng rơi ở trên người các nàng, nổi bật lên đường cong hoàn mỹ, ngoài cửa sổ nguyệt quang chiếu vào, đem bắp chân của các nàng chiếu sáng như là bạch ngọc khiết lượng.

"Còn đang suy nghĩ sự tình Bình Thiên Yêu Tôn sao?" Đắc Kỷ nhẹ giọng nói, đôi mắt đẹp phảng phất như mang theo thủy trạch nhìn về phía gương mặt Tần Quân, ngàn vạn ôn nhu giấu tại trong đôi mắt, khiến cho người tâm động.

Tần Quân trả lời nói: "Đúng vậy, không chỉ có là Bình Thiên Yêu Tôn, mà còn có những địch nhân kia cùng nhau đi tới."

Đêm tối luôn luôn rất dễ để cho người ta ngàn vạn sầu tư.

Huống chi là thời tiết lúc này.

"Vô luận như thế nào, ta đều sẽ cùng ngươi đi đến cùng." Đắc Kỷ nhẹ giọng nói, đang khi nói chuyện liền chậm rãi đứng dậy, hôn miệng Tần Quân một cái, như là chuồn chuồn lướt nước.

Tần Quân ôm chặt nàng cười nói: "Yên tâm đi, trẫm sẽ để cho ngươi thấy giang sơn thịnh thế, không chỉ có là Nam Vực, mà toàn bộ thiên địa đều sẽ để cho ngươi quan sát."

Đắc Kỷ nghe được hai mắt lâm vào mê ly, rõ ràng là đã động tình.

Sau đó lại là một trận hình ảnh hắc hắc không thể miêu tả, thậm chí còn đem Tiểu Ly chính là đang say ngủ đánh thức.

Tối Cường Thần Thoại Đế Hoàng FULLWhere stories live. Discover now