X ( Chương 451-500 )

7.6K 48 45
                                    

Chương 451: Đông Phương Cực, Tiểu Ma Quân

Bịch!

Tần Quân chỉ cảm giác mình đặt mông nện ở trên một địa phương tựa như đầm lầy, chung quanh đen như mực, đưa tay không thấy mười ngón.

Hắn tay phải vừa nhấc, Tam Muội Chân Hỏa liền trong nháy mắt toát ra, trực tiếp đem tràng cảnh chung quanh chiếu sáng, dưới chân là chất lỏng tản ra mùi hôi thối, chung quanh trải rộng thi hài, đại bộ phận đều là bạch cốt của yêu thú, cách đó không xa Huyền Thanh cũng đang cấp tốc đứng lên.

Hai người bốn mắt giao nhau, đồng thời nhíu mày.

Huyền Thanh vô cùng khẩn trương, sợ Tần Quân lần nữa xông lên, giao thủ vừa rồi cho hắn biết nếu như cứ tiếp tục đánh xuống, thì hắn sẽ là người không có kết cục tốt.

"Tạm thời ngừng chiến, trước nghĩ biện pháp ra ngoài lại nói." Tần Quân mặt giãn ra cười nói, tử diễm giữa mi tâm cùng con ngươi màu tím khiến cho hắn cười rộ lên cảm giác vô cùng tà mị, để cho người ta quả thực khó mà tin tưởng hắn.

"Một lời đã định?" Huyền Thanh đề phòng mà hỏi.

Tần Quân trong nháy mắt thôi động Trận Đạo bí chữ, nghe trộm nội tâm của hắn, chỉ nghe tên này ở trong lòng nghĩ đến: "Phải tìm cơ hội, ám toán hắn!"

Thảo!

Tên lừa trọc này trong bụng ý nghĩ xấu vẫn là rất nhiều!

Tần Quân con mắt lạnh lùng, sau đó mở miệng hỏi: "Ngươi có biết đây là yêu thú gì không?"

Căn cứ vào thần trí của hắn thăm dò, thì bọn hắn đang đứng ở trong bụng một con yêu thú vô cùng to lớn, nhưng thần trí của hắn không cách nào duỗi ra ngoài ngoại giới được.

"Không biết, ta cũng là lần đầu tiên tham dự Quan Thiên Đại Hội." Huyền Thanh lắc đầu cười khổ nói, hắn giờ phút này ngược lại là không có cái tâm lý hoạt động gì.

Đề phòng tên hòa thượng này âm mình, Tần Quân luôn một mực đối với hắn sử dụng Trận Đạo bí chữ, tùy thời chưởng khống ý nghĩ của hắn.

Không thể không nói, Trận Đạo bí chữ đúng là thoải mái như vậy, bên trong đồng giai, vô luận là ai, chỉ cần trong đầu nghĩ gì, liền có thể bị hắn nghe trộm đến.

Không hổ là vô thượng thần thông có thể tạo thành một đầu đại đạo!

"Nếu đã như vậy, ngươi và ta hợp lực cùng một chỗ lao ra như thế nào?"

Tần Quân trầm ngâm nói, một mực đợi ở chỗ này cảm thụ cũng không phải là quá tốt, vạn nhất đầu cự thú này đem bọn hắn mang về sào huyệt, cái kia liền càng khó thoát.

Chỉ sợ đầu cự thú này là chủng tộc quần cư.

"Được!"

Huyền Thanh cũng rất thẳng thắn đáp ứng, hai người đồng thời nhắm ngay một chỗ oanh ra pháp lực, hai đạo pháp lực hồng lưu màu vàng đánh vào tảng thịt trên vách kia, trong chốc lát toàn bộ dạ dày đều rung động, bọn hắn mơ hồ trong đó còn giống như nghe được tiếng gào thét.

Tối Cường Thần Thoại Đế Hoàng FULLWhere stories live. Discover now