XVIII ( Chương 851-900 )

6.9K 46 23
                                    

Chương 851: Thập Điện Diêm Vương

Nam Vực Thiên thế giới.

Đại chiến âm dương hai giới đã trở thành chủ đề để toàn bộ trên dưới Đại Tần Thiên Đình nhiệt nghị, những Thần Ma khôi phục trí nhớ kiếp trước đều đang kinh hô.

"Thái Thượng Lão Quân, thật hay giả?"

Dương Tiễn trừng to mắt, hắn giờ phút này đang ở trong đình viện, Hạo Thiên Khuyển, Tôn Ngộ Không, Viên Hồng, Lý Nguyên Bá, Na Tra, Hồng Hài Nhi, La Sĩ Tín đều có mặt tại đây, bọn hắn những Thần Ma này đều là thành phần hiếu chiến, có thể nói là ngưu tầm ngưu, mã tầm mã.

"Đúng là Thái Thượng Lão Quân, sẽ không phải là trùng hợp a."

"Hẳn là thật đi, hắn nhẹ nhõm liền phế đi Nhiên Đăng!"

"Ngay cả chúng ta đều chuyển thế đến cái thế giới này, Thái Thượng Lão Quân vì sao không thể?"

"Lão Quân rất không tệ, lúc nào đó tìm hắn xin điểm đan dược ăn mới được."

Chúng Thần Ma nhao nhao lên tiếng, cao hứng nhất chính là Tôn Ngộ Không, Thái Thượng Lão Quân kiếp trước giúp đỡ hắn cũng không phải ít, nhất là sau khi dung hợp với ký ức của Đấu Chiến Thắng Phật.

Lấy tu vị của Thái Thượng Lão Quân, giết chết Tôn Ngộ Không tuyệt đối nhẹ nhõm, nhưng hắn lại để Tôn Ngộ Không ăn vụng đan dược của mình, cũng đem hắn để vào trong lò bát quái, cấp tốc để hắn dung hợp dược hiệu, luyện ra Hỏa Nhãn Kim Tinh, tuy rằng trên đường tây hành bảo bối của Thái Thượng Lão Quân mang đến cho hắn không ít phiền phức, nhưng rốt cuộc cũng không có chân chính uy hiếp đến hắn.

Dương Tiễn cùng Na Tra thì sầu lo, đây chính là phân thân của Thánh Nhân a, mà thân lại tại thế lực khác, ngày sau nếu như cùng Đại Tần Thiên Đình khai chiến, vậy liền phiền toái.

"Thái Thượng Lão Quân tính là cái gì, có La Sĩ Tín ta tại, đừng sợ!" La Sĩ Tín đập vào lồng ngực của mình cam đoan, để Dương Tiễn đám người người khô lời.

Tôn Ngộ Không tức giận nói: "Chỉ bằng ngươi? Ngay cả một ngón tay của Lão Quân cũng không bằng!"

Bây giờ Tôn Ngộ Không đã đột phá Đại La Chí Tiên cảnh trung kỳ, viễn siêu La Sĩ Tín.

Nhưng mà La Sĩ Tín chính là Kỳ Lân Chi Tổ, nghe được lời của hắn, lập tức bùng nổ, hất bàn muốn cùng Tôn Ngộ Không đại chiến ba ngàn hiệp.

Trong lúc nhất thời, đình viện liền lâm vào trong hỗn loạn.

Bên trong Bạch Phủ, Thái Bạch Kim Tinh đang cầm quyển trục truyền tin, thật lâu không cách nào lấy lại tinh thần.

"Lão Quân tới?" Thái Bạch Kim Tinh biểu lộ vô cùng phức tạp.

Đối với bọn hắn những Thần Ma đến từ Tây Du thời không này tới mà nói, Thái Thượng Lão Quân mang đến lực uy hiếp thật sự là quá lớn.

Thậm chí so với Nhiên Đăng mang tới rung động còn lớn hơn, Thái Thượng Lão Quân không đáng sợ, nhưng đáng sợ là bản tôn của Thái Thượng Lão Quân, thánh nhân Lão Tử.

Tối Cường Thần Thoại Đế Hoàng FULLDove le storie prendono vita. Scoprilo ora