XII ( Chương 551-600 )

6.1K 34 102
                                    

Chương 551: Ngược Hồ Vương

Đối mặt với ngoan thoại của Thanh Hồ Vương, Tần Quân ngược lại thờ ơ, động mồm mép, hắn còn thật không sợ ai, 101 vị Tần Quân lúc này cùng trào phúng kêu lên cười nói: "Không phải trẫm gièm pha ngươi, nhưng mà ngươi quá yếu, xem ra lời đồn không hợp với thực tế, Thanh Hồ Vương không gì hơn cái này!"

Cường giả không thể nhẫn nhịn nhất là cái gì?

Cái kia chính là bị người nói yếu!

Nhất là đối phương vẫn còn so với hắn thấp hơn hai đại cảnh giới, Thanh Hồ Vương kiêu ngạo tự tôn kém chút bùng nổ.

Lúc này Thanh Hồ Vương hai tay duỗi ra mười cái móng nhọn, sau đó hướng Tần Quân cực tốc lướt đến, tốc độ rất nhanh, trực tiếp đánh úp về phía một tên Tần Quân gần nhất, cắt vỡ cổ họng của hắn, máu tươi vẩy ra, lại xoay người một cái, dùng móng nhọn đâm xuyên qua phần lưng phân thân, từ lồng ngực xuyên ra, trong nháy mắt trí mạng, để phân thân như là bụi mù tiêu tán.

Thanh Hồ Vương công kích cũng không có vì vậy mà đình chỉ, ngược lại là tiếp tục, tốc độ so với lúc trước nhanh không chỉ gấp ba lần.

Tần Quân đồng tử co rụt lại, xem ra gia hỏa này đã tiếp xúc được đến biên giới của cái thần thông tốc độ kia.

Nhưng cũng may hắn bằng vào Nghịch Tri Vị Lai liền có thể miễn cưỡng bắt được.

Nghĩ xong, hắn tâm thần nhất động, liền để cho phân thân lui lại, phân bố tại các vị trí khác biệt, vây quanh Thanh Hồ Vương chật như cối nêm.

Thanh Hồ Vương không khỏi dừng lại, để tránh Tần Quân chơi lừa gạt, đỉnh đầu hắn cùng dưới chân đều có phân thân của Tần Quân, khiến cho hắn rất bị động, tâm lý vô cùng nổi nóng.

"Chậc chậc, ngươi bản sự chỉ có ngần ấy thôi sao?"

Hơn chín mươi tên Tần Quân cùng kêu lên cười nói, âm thanh hội tụ vào một chỗ, để cho người ta phát điên.

Thanh Hồ Vương lúc trước chính là đối với Tần Quân một trận ngôn ngữ công kích, Tần Quân liền muốn lấy một thân chi đạo cùng một thân chi thân, không, còn phải tăng gấp bội!

Nhất định phải để Thanh Hồ Vương sụp đổ.

Những cái tu sĩ chính đang chiến đấu kia nghe được Tần Quân, cũng không khỏi phấn chấn, như thế xem ra, Thanh Hồ Vương xem như là bị Tần Quân chơi ở trong lòng bàn tay.

Bọn hắn tu vị thấp, nhìn không thấu chênh lệch giữa Tần Quân cùng Thanh Hồ Vương, chỉ thấy Thanh Hồ Vương bị Tần Quân cùng phân thân của hắn áp chế, còn tưởng rằng Tần Quân bản lĩnh thông thiên.

"Bản vương cùng ngươi không chết không thôi! A a a a!"

Thanh Hồ Vương gầm thét lên, tình cảnh bản thân đã biệt khuất, Tần Quân cùng phân thân của hắn còn một mực châm chọc khiêu khích, để hắn phổi đều muốn tức điên.

Từng sợi yêu khí từ trong cơ thể Thanh Hồ Vương tràn ra, hắn da thịt càng trở nên đỏ rực, sau đó liền lấy tốc độ mắt thường khó mà phân biệt bành trướng, y phục bị no bạo, biến thành một đầu hồ ly màu xanh to lớn như núi cao.

Tối Cường Thần Thoại Đế Hoàng FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ