XX ( Chương 951-1000 )

7.6K 46 28
                                    

Chương 951: Kỳ Lân Chi Tổ

Giấu trong lòng mộng đẹp treo lên đánh ba ngàn thế giới, Tần Quân bắt đầu chờ mong Bồ Đề Tổ Sư trở về.

Đây chính là Bồ Đề Tổ Sư tử trung, Tần Quân có thể trăm phần trăm tín nhiệm, chỉ chỗ nào đánh chỗ đó, trong lúc nhất thời, hắn cảm giác lòng của mình muốn bành trướng.

Cái gì Đông Hoàng Thái Nhất, Thương Hoa Tiên Tôn đều là phù vân!

Đúng lúc này, đỉnh đầu Tần Quân bỗng nhiên xuất hiện một cái lỗ đen, ngay sau đó Bồ Đề Tổ Sư liền từ trong đó bước ra, cùng thời điểm đi vào, hắn một thân đạo bào xám trắng, khí chất phiêu phiêu dục tiên xuất trần để cho người ta nhãn tình sáng lên, khí tức của hắn vẫn như cũ bình thản, giống như là phàm nhân, nhìn không ra có thay đổi gì.

Nhưng Tần Quân tin tưởng hệ thống sẽ không lừa bịp hắn, Bồ Đề Tổ Sư thời khắc này đã là Hiển Thánh cảnh hậu kỳ nhân vật cực kỳ cường hoành.

"Đa tạ đại ân của bệ hạ!"

Bồ Đề Tổ Sư rơi xuống trước mặt Tần Quân, xoay người cung kính cảm kích nói, mặc dù ngữ khí không có kích động, nhưng lại là chân tâm thực ý.

Tần Quân thân thủ đem hắn nâng lên, cười nói: "Ngày sau còn cần ngươi phụ tá trẫm, không cần làm đại lễ này."

Tuy rằng Bồ Đề Tổ Sư dưới tác dụng của hệ thống đã biến thành tử trung, nhưng hắn chung quy vẫn là cá thể độc lập, Tần Quân phải tôn trọng hắn, huống chi Bồ Đề Tổ Sư giúp đỡ hắn nhiều như vậy, hắn có thể trở thành thiên hạ đệ nhất đế, Bồ Đề Tổ Sư nên được công đầu.

Bồ Đề Tổ Sư cười cười, khôi phục đỉnh phong về sau, hắn ánh mắt trở nên càng thêm lạnh nhạt, phảng phất như thế gian hết thảy đều khó gây nên gợn sóng trong lòng của hắn.

Hắn bởi vì bại trong tay Đông Hoàng Thái Nhất mà sinh ra không cam lòng cũng đã biến mất, nói cách khác, Đông Hoàng Thái Nhất đã không bị hắn để vào trong mắt.

Hắn thật tình không biết, Đông Hoàng Thái Nhất cũng không có khôi phục đỉnh phong.

Nhưng Đông Hoàng Thái Nhất nếu không đầu hàng Tần Quân, liền tuyệt không thể nào trong khoảng thời gian ngắn khôi phục đỉnh phong.

"Ha ha, có ngươi phò trợ, trẫm còn sợ gì cường giả ba ngàn thế giới."

Tần Quân hướng Bồ Đề Tổ Sư kính trà cười nói, tuy rằng Bồ Đề Tổ Sư biểu hiện vô cùng khiêm tốn, nhưng từ nụ cười của hắn có thể biết được Tần Quân lấy lòng vẫn là rất được lợi.

Khách khí thì khách khí, thời điểm Tần Quân nên dùng Bồ Đề Tổ Sư, hắn vẫn sẽ dùng.

"Đúng rồi, lấy tu vị Hiển Thánh cảnh hậu kỳ của ngươi, một mình phá thiên độ khó có cao không?"

Tần Quân hiếu kỳ hỏi, để Bồ Đề Tổ Sư đồng tử co rụt lại, Tần Quân vậy mà có thể nhìn thấu tu vị của hắn.

Nhưng bởi vì là tử trung, Bồ Đề Tổ Sư cũng không có suy nghĩ nhiều, trả lời: "Không khó, kết giới phong ấn này mặc dù bao phủ toàn bộ Huyền Đương đại thế giới, nhưng đây chỉ là cường giả Hiển Thánh cảnh sơ kỳ bố trí, bần đạo phá nó, dễ như trở bàn tay."

Tối Cường Thần Thoại Đế Hoàng FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ