Chương 84 - Kí sự chụp ảnh ở Amazon

213 12 0
                                    

~ Hình như tâm trạng của Augustine tiên sinh không tốt cho lắm ~

"Đổi một góc độ khác mà xem, thật ra đây cũng không hẳn là xấu." Phillip dẫn dắt từng bước, "Dù sao anh vẫn luôn không thích bị chụp ảnh, huống hồ tạm thời cũng chưa có suy xét việc công khai tình cảm."

Augustine tiếp tục lãnh khốc trầm mặc, hơn ba mươi năm qua lần đầu tiên bị ống kính xem nhẹ, lại còn là ở bên cạnh tình nhân nhỏ nhà mình, thẳng thắn mà nói tâm trạng anh bây giờ có hơi phức tạp chút.

"Em.... có thể....... đi toilet.... không?" Phillip cười tươi roi rói chuẩn bị chạy, để tránh việc bị giữ lại trút giận.

Augustine phất phất tay, cảm thấy mình thật sự cần một mình yên tĩnh một chút.

Sáng sớm hôm sau, người của đoàn phim rời khách sạn, lên xe chạy đến bến tàu, ngồi thuyền xuất phát đi tới rừng rậm nguyên thủy Amazon cách đó mấy chục cây số.

"Này, có phải xảy ra chuyện gì không?" Trình Hạ nhìn phía xa xa, "Hình như có cảnh sát."

"Không phải chứ?" Đoàn phim nghe vậy đều đứng lên, quả nhiên nhìn thấy phía trước thuyền cảnh sát cập bến, người cũng nhiều hơn gấp mấy lần so với lần trước đến nghiên cứu địa hình chọn cảnh.

Dạ Phong Vũ khoanh chân ngồi trên đầu thuyền, tiếp tục chậm rãi uống nước trái cây.

"Nhìn anh một chút nhiệt tình làm việc cũng không có." Trình Hạ ngồi xổm bên cạnh.

"Bởi vì anh biết chuyện gì xảy ra ở đó." Dạ Phong Vũ xoa đầu cậu, đứng lên giúp mọi người đậu thuyền, nhảy lên bến tàu đầu tiên.

"Là Augustine tiên sinh." Đồng nghiệp phụ trách thăm dò nhanh chóng mang tin đến, "Đến vì một hạng mục thương nghiệp, hôm nay trùng hợp đến đây bàn bạc."

"Chúng ta có nên..... đổi địa điểm không?" Người phụ trách hỏi ý kiến mọi người, không cần nghĩ cũng biết, phía trước nhất định là bị cảnh giới nghiêm mật cộng thêm rất nhiều quan chức Chính phủ, dù sao đó cũng là Augustine.

"Hay là thôi đi." Chuột chũi nhỏ cẩn thận đề nghị ——– bởi vì cho dù có đổi địa điểm, muốn tới thì vẫn sẽ theo tới mà thôi, còn liên lụy Phillip phải tìm cái cớ khác nữa.

"Nhưng cậu xác định chúng ta có thể vào đó?" Phó đội hoàn toàn không tin tưởng, "Hơn nữa cho dù có thể vào, cũng không thể giải phóng mặt bằng kêu vệ sĩ với nhân viên công tác đi chỗ khác, cho chúng ta lấy chỗ dựng cảnh chứ?"

"Được rồi, đổi kế hoạch số 2." Người phụ trách vỗ tay hai cái "ba ba", vừa định bảo mọi người lên lại thuyền, xa xa đã truyền đến một tiếng gọi nhiệt tình dào dạt.

"Là Phillip, em trai Augustine tiên sinh." Trình Hạ giải thích, "Chúng tôi biết nhau, còn đến Manaus cùng lúc nữa."

Phillip cười tươi đi tới, cùng Dạ Phong Vũ nhiệt tình ôm một cái.

Thế mà lại quen biết? Mọi người đều bất ngờ, có điều cũng không hẹn mà cùng thở phào.

Trò chơi tình nhânजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें