Chương 86 - Một viên ngọc bích khác

197 9 2
                                    

~ Chúng vốn cùng thuộc về một chiếc vương miện ~

Đêm khuya, Dạ Phong Vũ nằm trên giường lớn trong phòng ngủ, ngủ rất an ổn. Augustine khoác áo nhẹ nhàng xuống giường, vừa mới mở cửa phòng ra, đã thấy một khuôn mặt tươi cười phóng đại xuất hiện.

..........

"Mặc kệ anh có tin hay không, em thật sự chỉ là đi ngang qua, cũng không có nghe lén." Phillip bày ra tư thế phòng thủ, sau đó lại cảnh giác hỏi, "Anh muốn đi đâu?"

"Thư phòng." Augustine trả lời.

"Thư phòng?" Phillip cả kinh đến cằm cũng muốn rơi xuống, "Anh muốn đi làm việc vào thời điểm này?"

"Phản ứng của mày rất khoa trương." Augustine lướt qua cậu, "Có thể đi diễn một vai khách mời trong phim của Nhạc Nhạc."

"Từ từ." Phillip chạy chậm đuổi theo, "Em tưởng là anh đã phải hiểu rõ toàn bộ sự việc."

Augustine mở cửa thư phòng ra: "Anh phải hiểu cái gì?"

"Cầu hôn a." Phillip trả lời, "Anh thậm chí đã định tặng luôn cả huy chương gia tộc."

"Nhưng cậu ấy cũng không có nhận." Augustine ngồi xuống ghế làm việc.

"Cho nên định coi như chuyện này cho tới bây giờ cũng chưa từng phát sinh?" Phillip trợn to mắt.

"Thẳng thắn mà nói, anh thật sự cũng chưa có nghĩ rõ ràng, có lẽ còn cần một thời gian rất dài nữa, mới có thể tự nhiên thừa nhận những ràng buộc của hôn nhân." Augustine trả lời.

Phillip đỡ lấy cái trán, cảm thấy nghe có vẻ như không ổn cho lắm.

"Nhưng anh có thể chắc chắn một việc, anh không muốn rời bỏ cậu ấy." Augustine tiếp tục nói.

Phillip lập tức khôi phục tinh thần.

"Anh đến thư phòng là để gọi điện cho Laura, mua miếng tinh thạch xanh kia." Augustine nhìn qua viên ruby trên chiếc nhẫn của mình, "Chúng nó vốn thuộc về cùng vương miện, hẳn là sẽ gặp lại nhau."

Tương truyền rằng ở thời kì , Cleropatra thường đeo hai viên đá quý màu đỏ và xanh, chúng và vẻ đẹp của nữ hoàng Ai Cập cùng tỏa sáng cả bình nguyên , nhận lấy tất cả sự tôn sùng và tung hô. Sau lại bởi vì chiến loạn, châu báu trong hoàng cung bị cướp sạch, mà viên ngọc bích tượng trưng cho sinh mệnh lại là liên tiếp xuất hiện tại các hội đấu giá, cho đến ba năm trước mới được Laura mua lại.

"Nhưng anh còn chưa cân nhắc rõ ràng." Phillip nhắc nhở.

"Anh nên chịu trách nhiệm vì sự bất an của cậu ấy, cũng phải chịu trách nhiệm với trái tim mình." Augustine cầm điện thoại lên, "Anh yêu cậu ấy, cũng không muốn rời xa cậu ấy, vậy là đủ rồi."

Phillip mắt hùm rưng rưng: "A, lời tâm tình động lòng người."

Thân là một thương nhân đầu cơ châu báu, Laura đối với việc Augustine muốn ra tay mua viên ngọc kia, tuyệt đối là vô cùng hoan nghênh. Vì vậy hai người nhanh chóng thỏa thuận được, còn phải suốt đêm bí mật chuyển viên đá tới tay một thương hiệu đồ trang sức hàng đầu Paris.

Trò chơi tình nhânWhere stories live. Discover now