Chương 96 - Tôi sẽ phối hợp với anh

170 6 0
                                    

~ Có điều tốt nhất là sớm rời khỏi đây đi ~

Dựa theo chỉ dẫn của đối phương, Dạ Phong Vũ nhanh chóng đi đến một đường rẽ, ở đó có một chiếc xe tải nhỏ, là phương tiện phổ biến dùng để khai thác gỗ, trong khoang lái có hai người đàn ông, nghe thấy tiếng bước chân là cảnh giác vô cùng, đến khi thấy rõ là ai đến, lập tức vứt thuốc lá nhảy xuống xe.

Dạ Phong Vũ rất phối hợp, để đối phương bịt hai mắt của mình, đưa vào khoang xe.

Xe chạy trên mặt tuyết trơn ẩm, xung quanh yên tĩnh, chỉ có tiếng động cơ rung thình thịch, hình như vòng qua rất nhiều khúc cua, nếu muốn chỉ bằng trí nhớ mà nhớ được đường, thì gần như là không có khả năng. Khoảng một tiếng sau, xe mới dừng lại, tuyết đọng trên mặt đường rất dày, lúc Dạ Phong Vũ nhảy xuống xe thì lảo đảo, suýt nữa ngã quỳ xuống đất.

Đối phương lập tức giữ lấy cánh tay cậu, nói cũng không có nói, chỉ là dẫn người đi vào trong, còn cầm đi súng của cậu.

Trong không khí có chút ấm ướt mà lại lành lạnh của mùi gỗ mục, dưới chân cảm giác sàn sạt, hai mắt tuy rằng vẫn bị bịt kín, nhưng lại mơ hồ có ánh sáng xuất hiện.

Xung quanh vẫn rất yên tĩnh.

"Có thể bỏ xuống được chưa?" Đứng tại chỗ năm phút đồng hồ, Dạ Phong Vũ chủ động mở miệng.

Miếng vải che mắt bị lấy xuống, ánh sáng rất u ám, Dạ Phong Vũ nhanh chóng thích ứng hoàn cảnh xung quanh. Nhìn có vẻ như là một kho hàng bỏ hoang, vách tường loang lổ, trong phòng đứng bảy tám gã đàn đông, dáng người cao lớn ánh mắt lạnh lùng, trong đó một người ngồi trên ghế, dựa vào đôi mắt thì thấy, hẳn chính là người trước đây ở khách sạn đã bắt cóc mình.

"Vì sao phải bắt cóc Phillip?" Dạ Phong Vũ hỏi rất thẳng thắn.

"Bởi vì nó làm cho tao tổn thất hơn mười triệu đô." Đối phương đứng lên, từng bước đến gần Dạ Phong Vũ, "Hay là mọi chuyện đều do mày đứng sau giở trò?"

"Mày có chút , ít nhất phải nói cho tao biết đã xảy ra chuyện gì chứ." Dạ Phong Vũ lắc đầu, "Uy hiếp hay đe dọa đối với tao mà nói là không có tác dụng, chỉ làm lãng phí thời gian của nhau."

"Cảnh sát đã giữ tàu hàng." Giọng đối phương âm u lạnh lẽo.

Dạ Phong Vũ đau đầu: "Mày cảm thấy chỉ cần với vài từ này, tao đã có thể hiểu được ngọn nguồn của sự việc?"

"Cuộc hợp tác của chúng ta hoàn toàn thất bại, triệt để hoàn toàn thất bại." Đối phương hung tợn nói, "Bây giờ đã rõ chưa?"

"Hiểu rồi, nhưng hình như tao không có làm sai cái gì, cho nên trước tiên tốt nhất là mày nên tỉnh táo lại." Dạ Phong Vũ giơ hai tay lên, "Tao chỉ được yêu cầu dẫn Augustine đi, cũng không có nhận nhiệm vụ gì khác, cho dù xuất hiện biến cố trong chuyện này, hình như cũng không hẳn là trách nhiệm của tao."

"Nếu mày không có vấn đề, tại sao phải chủ động mạo hiểm đến đây?" Đối phương xoay người ngồi trở lại ghế, "Tao chỉ bắt cóc một mình Phillip."

Trò chơi tình nhânМесто, где живут истории. Откройте их для себя