Chương 4

25 4 0
                                    

Gia Nghệ nhìn khuôn mặt vì phẫn nộ mà trở nên gay gắt của Lý Vấn Hàn, chậm chạp nhặt những tờ giấy rơi tán loạn dưới nền đất, nhìn thấy chi chít những chữ ký còn nguyên mùi mực mới, cho đến tận những trang cuối cùng bị giày vò đến nỗi có thể tưởng tượng được, lúc ký những văn bản kia hẳn anh ấy đã có bao nhiêu phẫn uất.
"Được như ý cậu rồi chứ?! Chỉ vì lôi cái nhân vật thấp cổ bé họng như tôi về SH, cần gì phải giở thủ đoạn lớn như thế? Tôi hiện tại đã đến rồi, vậy phiền cậu thu hồi lại những thủ đoạn bỉ ổi đó lại, đừng động đến bạn bè tôi nữa!"
Gia Nghệ không phải kẻ ngốc, nếu như nghe đến đấy mà còn không hiểu có phải là quá ngốc không? Xem ra cái người tên là Hồ Xuân Dương kia thật sự đã xảy ra chuyện gì đó, và Lý Vấn Hàn lại rất tự nhiên nghĩ rằng mọi tội lỗi đều đổ trên đầu cậu. Gia Nghệ đang cúi thấp người nhặt hợp đồng rơi trên mặt đất, đôi vai khẽ rung lên, trong lòng một mảnh thê lương, hóa ra anh nghĩ cậu là người như vậy, hóa ra trong mắt anh...cậu chính là như vậy, quá quắt như thế cũng ti tiện như thế...

Em vẫn luôn muốn dùng toàn bộ năng lực của bản thân để bảo vệ anh, cho anh những thứ tốt nhất, thậm chí còn không nỡ nhìn thấy anh phải cau mày...Nếu như có ai đó làm tổn thương đến anh, em nhất định sẽ giết chết người đó, cho dù người đó có chính là bản thân em. Em làm sao có thể làm những chuyện khiến anh tức giận, nhưng anh lại nghi ngờ đó là em...

Không có nhu cầu muốn giải thích, Gia Nghệ đứng thẳng dậy, so với nụ cười lúc đón tiếp Lý Vấn Hàn có điểm bất đồng: "Nếu như hợp đồng đã ký rồi, vậy anh chính là nghệ sĩ của SH, tin là anh đã đọc hết các điều khoản của hợp đồng, tôi sẽ không giải thích thêm nữa. Nhưng e là ký túc sẽ không chuẩn bị chỗ cho anh, lại khiến anh phải ở cùng với kẻ ác tâm như tôi rồi!"
Nói xong liền lôi từ trong túi ra một chùm chìa khóa đưa cho Lý Vấn Hàn: "Hết giờ luyện tập, sẽ có lái xe đến đưa anh về."

Nếu đã như vậy, thì cứ thế này ở bên cạnh em đi, dùng thủ đoạn mà anh thấy xấu xa bẩn thỉu nhất cũng được, uy hiếp anh cũng được, nhất định phải giữ được anh ở lại bên cạnh.
"Nếu như không có ký túc, tôi cũng có thể tự thuê phòng, không cần đến chỗ cậu." Lý Vấn Hàn bình tĩnh nói.

Lúc hai người còn là thần tượng và fan, Gia Nghệ cũng đã từng nói nhất định sẽ mời Lý Vấn Hàn đến nhà làm khách, nói nhà cậu luôn chẳng có ai ở, rất cô đơn, Lý Vấn Hàn nhìn chàng trai cao hơn mình nửa cái đầu, lại có tính khí như một đứa trẻ, từ tận sâu trong lòng anh rất thương xót cậu bé ấy, lúc đó anh cũng đã đồng ý nhất định sẽ đến, còn nói làm món Hằng Châu cho cậu ăn. Nhưng hai người bọn họ chắc hẳn không thể nào nghĩ đến, tình cảnh lần đầu tiên Lý Vấn Hàn đến nhà Gia Nghệ lại sẽ như thế này, hai người họ nhất định là không thể đoán ra nổi...
"Tôi có hỏi ý kiến của anh sao? Anh cho rằng SH thiếu một căn phòng ký túc?"
Sự đối đãi dành cho Lý Vấn Hàn đương nhiên là không giống người khác, vừa vào công ty đã có người quản lý riêng, trợ lý cũng là riêng nốt, phải biết rằng nghệ sĩ solo mới phát triển nếu như không phải nổi tiếng đến mức lịch trình dày đặc 24h một ngày, thậm chí còn hận không phải là 72h một ngày thì sẽ rất ít được sắp xếp có trợ lý riêng.
Đây cũng là lần đầu tiên Lý Vấn Hàn gặp Quản Nhạc, một người dường như không dễ tức giận, người đàn ông mắt một mí cười lên trông rất đáng yêu. Thật ra, Quản Nhạc nhìn thấy Lý Vấn Hàn, quả thực khoảnh khắc đó đã bị ngoại hình của của cậu làm kinh ngạc, nhưng nghĩ lại cũng là nghệ sĩ ký với SH, tất nhiên ngoại hình sẽ được tuyển chọn kỹ lưỡng. Cũng không trách được chủ tịch mới nhậm chức nhất quyết phải o bế, chắc hẳn nếu không phải có điểm hơn người sẽ không được đối xử như vậy đi.

[Nghệ Vấn Định Tình] Minh TinhWhere stories live. Discover now