Chương 15

18 4 0
                                    

Quan hệ sau đó của Lý Vân Hàn và Gia Nghệ dường như lại quay lại thời điểm một năm trước, tuy rằng không ai muốn giải thích cho cục diện ngại ngùng trước đó, nhưng cả hai đều không muốn truy cứu thêm.
Một lần tại phòng làm việc của Gia Nghệ, cậu giả vờ vô tình hỏi Lý Vân Hàn cuối tuần này có bận không? Lý Vân Hàn lại cố tình làm ra vẻ đại bài dáng vẻ bận bịu, nhăn mày nói: "Lịch trình của tôi bận lắm, nếu như cậu có việc gì thì đi hỏi người quản lý của tôi đi."
Gia Nghệ ném gối qua, dùng lực vừa phải để Lý Vân Hàn đỡ được, cậu nói: "Anh đắc ý gì thế!"
Lý Vân Hàn cười cười ôm lấy cái gối, rút điện thoại ra xem lịch nói: "Cuối tuần này? 12/4?"
Gia Nghệ gật đầu: "Ừ! Có thời gian không?"
Lý Vân Hàn nói: "Hôm đó có việc thật, hẹn với đạo diễn phim mới ăn cơm rồi! Sao thế? Cậu có chuyện gì?"
Gia Nghệ xua tay nói: "Không có, anh bận việc của anh đi, là tôi thấy lâu rồi không ăn cơm chung, lúc trước mới quen nhau toàn là anh mời tôi ăn cơm, lần này muốn mời lại anh một bữa."
"Đại Boss mời tôi, vậy tôi nhất định phải chọn nhà hàng, không thể dễ dàng cho cậu được?" Lý Vân Hàn vừa nói còn vừa nháy mắt, một bộ dạng đắc ý không lợi dụng cậu thì còn lợi dụng ai, bộ dạng kia so với bộ dạng Vấn Hàn đại bài trong lời đám phóng viên, đúng là quá khác biệt. "Đợi tôi chọn xong nhà hàng mới đi ăn có được tính không?"
Gia Nghệ trừng mắt: "Tôi là người không biết giữ lời sao, nói là mời anh sẽ không hối hận. Nhưng mà..." Gia Nghệ ngập ngừng một lát lại nói: "Lịch hẹn đi ăn cuối tuần này với đạo diễn, thật không thể đổi ngày được sao?"
"Cậu cũng biết đạo diễn Diêu Trì, trong cái giới giải trí này tính tình cổ quái có tiếng, có thể được ăn cơm với ông ấy đã là không dễ dàng rồi, hơn nữa, tôi nói thế nào cũng là người mới, làm sao mà lại có thể nói là yêu cầu vô lý như thế chứ!" Lý Vân Hàn vừa nói vừa cầm cốc sữa, đi đến bên cạnh Gia Nghệ ngồi xuống.
Gia Nghệ cười híp cả mắt đỡ lấy cốc sữa, tay còn lại xoa xoa tóc Lý Vân Hàn, dùng ngữ khí khen ngợi con cái trưởng thành nói: "Yo, Vấn Hàn đài bài nhà chúng ta trưởng thành rồi a, còn biết đi tiệc chiêu đãi nữa?"
Lý Vân Hàn hất tay Gia Nghệ ra nói: "Này này này, cậu lại không biết lớn nhỏ rồi!" Gia Nghệ không can tâm, vẫn tiếp tục vò tóc Lý Vân Hàn, anh một mặt thì tránh, một mặt thì phản kích, cũng quay lại vò tóc Gia Nghệ.
Lý Vân Hàn từ nhỏ đã yêu thích vận động, nhất là đá bóng, tuy rằng Gia Nghệ cao hơn, nhưng anh tin tưởng thực lực bản thân anh có thể chèn ép đối phương. Lúc bị Gia Nghệ dùng lực mạnh ở chân, kẹp chặt thân dưới, cực kỳ bất mãn mà vô cùng vặn vẹo đấu tranh, thật không muốn tin mình thế này mà lại phải chịu thua nhóc con kém bốn tuổi.
Gia Nghệ giống như đang thể hiện chiến thắng, không ngừng vò tóc của Lý Vân Hàn đang bị đè nửa người, còn cười tươi như hoa nở.
"Này! Tôi cảnh cáo cậu! Mau xuống khỏi người tôi! Nếu không tôi không khách khí nữa đâu!" Lý Vân Hàn lại lấy vai anh ra mà uy hiếp.
Kết quả lại càng kích động tâm trạng đùa dai của Gia Nghệ, một mặt cười cười nhìn Lý Vân Hàn, một mặt đắc ý nói: "Ồ? Vậy thì phải xem Vấn Hàn đại bài nhà chúng ta có thể không khách khí với tôi thế nào a!" Nói xong còn xấu tính đi cù eo Lý Vân Hàn.
Lý Vân Hàn trước nay vẫn luôn sợ buồn, đòn này của Gia Nghệ anh chịu sao nổi kích thích, hết vặn bên trái lại vặn bên phải, tránh công kích của Gia Nghệ, còn không khống chế được mà cười lớn: "Sai rồi, sai rồi! Mau dậy đi!"
"Gọi anh đi thì tha!"
"Nằm mơ giữa ban ngày đi!"
"Cái gì?" Gia Nghệ nhíu mày, tiếp tục công kích Lý Vân Hàn dưới thân mình: "Ai nằm mơ giữa ban ngày hả?"
"Aaa...Sai rồi sai rồi, gọi cậu là anh thì được chứ gì! Cậu tưởng ai muốn làm anh cái tên thiếu niên không ngoan như cậu chứ! Anh! Được chưa?"
"Oops..." Vốn dĩ hai người kia đang đùa nhau trên sô pha, nghe thấy tiếng kêu vội cùng nhìn lên, đón nhận khuôn miệng của Hà Sưởng Hy đang há to đến mức, cảm giác có thể nhét vào một quả trứng khủng long cùng ánh mắt ngạc nhiên cực độ, cốc cafe vừa mua đang cầm trên tay cũng bị đổ hết. Giơ ngón tay run run lên chỉ về phía sô pha có hai người quần áo xộc xệch, miệng há to nửa ngày cũng không phát ra âm thanh nào.

[Nghệ Vấn Định Tình] Minh TinhWhere stories live. Discover now