Chương 8

21 4 0
                                    

Kể từ sau đó, mối quan hệ của hai người vẫn như cũ, cũng không có gì thay đổi so với trước đây, lúc Lý Vấn Hàn chủ động tìm Gia Nghệ nói chuyện cũng chỉ là vì liên quan đến bộ phim "Mặt trăng của quân chủ". Bộ phim này được đầu tư lớn bởi CY và SH, hai công ty giải trí hàng đầu của Trung Quốc được dự định trở thành đại IP của năm, nữ chính là ngôi sao nữ đang nổi của CY Thái Nghiên, nam chính rất tự nhiên sẽ là ngôi sao hot nhất lịch trình ngập mặt của SH Lý Vấn Hàn. Nhưng điều kiện chính để Lý Vấn Hàn đồng ý nhận bộ phim này, là SH sẽ đầu từ mời Hà Sưởng Hy của D.A đến hát OST. Ngạc nhiên là Gia Nghệ một chút ý kiến phản đối cũng không có, không ngờ ngược lại, còn vô cùng tán thành.
Chỗ hơn người của Gia Nghệ chính là nắm trong tay tư liệu của tất cả các nghệ sĩ thuộc giới giải trí Trung Quốc, có lẽ công lớn này vẫn thuộc về người cha đã mất của cậu với sở trường chuyên điều tra thị trường, cho nên sự nhạy cảm của góc nhìn cũng là một loại di truyền, đối với một vài nhân vât nhỏ không dễ phát hiện, luôn là có một loại linh cảm.

Giống như con người Hà Sưởng Hy này vậy, Gia Nghệ tất nhiên bình thường sẽ không thích mời một người vô danh từ một công ty nhỏ hát OST, cho dù là ở đại hội âm nhạc lần trước cậu ta cùng Lý Vấn Hàn hát chung, rồi bị khui ra là hai người ở chung công ty cũ, rồi rất tự nhiên hai người rủ nhau leo lên vị trí no 1 top search, tuy là như thế nhưng nếu như mời được Lý Thái Dân của CY đến hát OST thì hiệu quả sẽ càng tốt hơn. Nói đi cũng phải nói lại, cũng không cần thiết vì một chuyện nhỏ như vậy mà đắc tội Lý Vấn Hàn cũng chỉ là một phần nguyên do, còn một nguyên do nữa, nghe nói chủ tịch Trần Hựu Duy của CY vốn là người chỉ có hứng thú với công việc, gần đây lại đi lại thân mật với ngôi sao nhỏ này.
Trần Hựu Duy là người như thế nào đây, ở trong cái giới giải trí chuyên đạp nước bẩn để sống qua ngày, làm sao có thể có người nào đó sạch sẽ đến không có một bí mật nào, ngay đến cả người được mệnh danh là ngôi sao quốc tế Lý Chấn Ninh, người chưa từng có bất kỳ một scandal cũng không thể nói được sẽ là hoàn toàn trong sạch đến mức không sợ bị điều tra nháo loạn gì lên đi. Đối với Gia Nghệ mà nói, Lý Chấn Ninh so với Trần Hựu Duy của CY còn dễ đối phó hơn nhiều. Trần Hựu Duy còn người này, gần như sắp được coi là hoàn hảo, rốt cuộc là do năng lực giỏi giang, một tay che trời mà có thể ở trong giới giải trí không có một tin tức nào, hay thật như lời đồn đại từ trước đến nay, là người vô cùng chính trực không có điểm gì có thể chê được, Gia Nghệ cũng không phải chí phái một người đi điều tra qua, nhưng đều không có kết quả gì.

Thậm chí chỉ là điều tra sở thích Trần Hựu Duy cũng là điều khó khăn, chẳng lẽ cái tên này có thể tự khống chế bản thân đến mức đáng ngạc nhiên sao, cho dù là giao tiếp xã hội hay các buổi tiệc rượu phải đóng kịch, anh ta đều thể hiện đâu ra đấy, làm cho người ta cảm thấy, con người ưu tú phong thái không nóng không lạnh thì rốt cuộc là sẽ vì cái gì mà rung động đây? Phải điều tra cho đến tận lúc khi phát hiện, gần đây Trần Hựu Duy thật sự có đi lại với Hà Sưởng Hy, thật sự làm cho Gia Nghệ được mỏ rộng tầm mắt, cậu thật sự rất tò mò không biết Hà Sưởng Hy kia là thần thánh phương nào.
Vốn dĩ đã hẹn sẽ cùng dùng cơm tối với Trần Hựu Duy của CY, vậy mà đúng lúc vừa kịp cùng Lý Vấn Hàn đến nơi, lại phát hiện không thấy bóng dáng của Trần Hựu Duy đâu, mà chỉ có trợ lý thân cận Diêu Minh Minh của anh ta mà thôi, vẫn còn đang ngạc nhiên vì một người giỏi giao tiếp như Trần Hựu Duy lại có thể lỡ hẹn, rốt cuộc là đã xảy ra chuyện lớn gì? Cho đến khi thấy Diêu Minh Minh cố ý tránh bọn họ, chạy ra ngoài nghe điện thoại và những âm thanh nho nhỏ một vài thông tin được truyền tới, Gia Nghệ cúi đầu, khóe miệng hơi nhếch lên. Quả đúng nhu những gì cậu dự đoán, cái tên Hà Sưởng Hy đối với Trần Hựu Duy mà nói, không đơn giản chút nào.

[Nghệ Vấn Định Tình] Minh TinhWhere stories live. Discover now