Chương 7

20 4 0
                                    

Ở trên xe, hai người đến một câu cũng không nói gì, Lý Vấn Hàn ngồi ở vị trí phó lái, dùng dư quang đảo mắt về phía Gia Nghệ đang lái xe, trên khuôn mặt cậu ta còn mang ý cười, có lẽ tâm trạng khá tốt, lại còn ngân nga theo tiếng nhạc trên đài phát thanh.
Trong lòng Lý Vấn Hàn cực thấy không thoải mái, mẹ nó! Cái tên tiểu quỷ này nhất định là đang cười chê mình đây!
Tại sao lại để cho cậu ta bắt gặp cái dáng vẻ đó của mình chứ, đừng nói là mối quan hệ ngại ngùng như bây giờ, cho đù đổi lại là bạn bè như lúc trước, rõ ràng là mình lớn tuổi hơn nên tuyệt đối không thể có cái bộ dạng làm nũng trước mặt cái tên nhóc nhỏ hơn mình đến bốn tuổi như vậy được!!!

Nghĩ đến đấy, Lý Vấn Hàn chỉ còn biết nhắm mắt giả vờ ngủ, nhưng mà bên tai vẫn nghe văng vẳng tiếng Gia Nghệ ngân nga theo giai điệu của bài hát, thật là chỉ muốn có ngay một đoạn băng dính để dán mồm cậu ta lại.
Lý Vấn Hàn về đến nhà, vội vội vàng vàng phi như bay vào phòng tắm. Vốn là nhìn quen dáng vẻ của Lý Vấn Hàn hay tỏ ra mình là anh lớn trầm tĩnh, nhìn bộ dạng hối hả xấu hổ kia của anh, làm Gia Nghệ cảm thấy anh đáng yêu không chịu nổi! Tiểu Gia Nghệ ở trong nội tâm nghìn vạn lần lăn lăn lộn lộn.

Cuối cùng bản thân cũng không nhịn nổi nữa, hahaha cười thật lớn.
Trong phòng tắm, Lý Vấn Hàn vội vàng mở tất cả vòi nước, dùng tiếng nước át đi tiếng cười không thể khống chế nổi của Gia Nghệ, giả vờ như không nghe thấy gì cả.

Cái tến tiểu quỷ thối đó! Đáng ghét chết đi được! Cứ chờ đi! Ngày nào đó tôi cũng làm cho cậu xấu mặt một trận mới được! Axiiii!!! Chẳng lẽ mình phải ở trong phòng tắm qua đêm nay sao? Hay là đợi tên đó đi ngủ mới ra ngoài? Vậy mình sẽ không bị lột một lớp da chứ???
Ở trong phòng, Gia Nghệ nghe thấy nước chảy truyền tới, một mặt hơi khẽ nhếch khóe miệng cười, nhặt lên chiếc áo khoác Lý Vấn Hàn vừa vứt ở sô pha, một mặt vừa ư hư theo giai điệu bài hát mới của Lý Vấn Hàn, Gia Nghệ định đem áo đến phòng cho anh. Áo trong tay tự nhiên rung lên một hồi, Gia Nghệ tìm mãi trong túi áo mới tìm thấy điện thoại, vốn là định không nghe máy, dù sao Lý Vấn Hàn tắm xong đi ra nhìn thấy sẽ tự động gọi lại. Nhưng lúc nhìn lên màn hình lại thấy hiển thị người gọi là "Mẹ", Gia Nghệ đột nhiên không thấy bình tĩnh nữa.

Mẹ của Lý Vấn Hàn?
Bàn tay nắm điện thoại lúc này, so với lần đầu tiên mở cuộc họp hội đồng quản trị còn run hơn gấp nghìn lần.
"Lý Vấn Hàn, có điện thoại!" Gia Nghệ gọi to một tiếng, kết quả trong phòng tắm lại cố ý vang lên những âm thanh rất to, cái tên hay dối lòng này, không biết là xấu hổ cái gì?
Trong bầu không khí ngại ngùng ngượng nghịu, chỉ có thể là bản thân tiến lên thôi!

Dù sao người trong điện thoại cũng không phải người bình thường, mà là mẹ của Lý Vấn Hàn, trưởng bối của bản thân, ngộ nhỡ có chuyện gì gấp gáp thì sao?
Gia Nghệ đằng hắng giọng một chút, làm cho bản thân nghe có vẻ không phải kiểu trẻ trung chưa trưởng thành, lại còn phải nhất định thể hiện ra cái vẻ ổn trọng có khí chất của người thành công, làm cho người nhà của anh có thể tin tưởng mà giao phó anh cho bản thân mình.
Rất tốt, quyết làm như vậy đi!
Gia Nghệ nghe máy, còn chưa kịp chào hỏi, đối phương đã vội vã nói: "Alo, Lý Vấn Hàn, Hà Sưởng Hy có ở chỗ anh không"
Đàn ông???
Gia Nghệ ngây người một lúc, chẳng lẽ lại là bố của Lý Vấn Hàn?
Thế có khi nào lại càng chính thức hơn không, lúc nãy nhìn điện thoại chỉ mải nhớ xem từ ''mẹ'' nói thế nào, bây giờ lại nghe đối phương là đàn ông, vừa lo lắng liền quên mất từ ''bố'' tiếng nói thế nào rồi! Chỉ có thể dùng giọng điệu lắp bắp nói: "Tiểu Hàn (nói ngọng đó)...đang...đang...Ai xiii!!! Thật là không nghĩ là chuyện biểu đạt đang tắm kia nên nói thế nào, xoắn quẩy đến nói luôn mồm "Ai xiii".
"Alo?" Bây giờ nghĩ lại, nếu như là bố của Lý Vấn Hàn thì giọng nói này cũng trẻ quá đi.
"Anh là ai?" Gia Nghệ hỏi.
"Tôi là Hồ Xuân Dương, hãy để Lý Vấn Hàn nghe máy đi!" Một tiếng ầm vang lên, giống như sét đánh ngang tai, ba chữ "Hồ Xuân Dương'' truyền tới tai Gia Nghệ vô cùng chói tai.

[Nghệ Vấn Định Tình] Minh TinhWhere stories live. Discover now