Chương 19

23 4 0
                                    

Gia Nghệ liên hệ với Hà Sưởng Hy của D.A, từ chỗ cậu ta có được số điện thoại riêng của chủ tịch CY Trần Hựu Duy, gọi cho anh ta mà thật không ngờ con hồ ly kia lại nói để Lý Vấn Hàn đến tham gia tuyển chọn của CY, thông qua thì sẽ có thể bước vào CY, rõ ràng đây là có ý từ chối, Gia Nghệ tuy tức giận nhưng cũng bất lực không thể làm gì.
Cả ngày hôm nay dường như Gia Nghệ đã huy động toàn bộ tiền riêng của mình, đi mua đứt những tin tức liên quan đến scandal của Lý Vấn Hàn. Tuy rằng đoạn ghi âm không tồn tại quá được 24 tiếng, nhưng lượt click và repost đã vượt quá ngoài tầm dự liệu của Gia Nghệ. Tuy Gia Nghệ là chủ tịch của công ty SH, công ty giải trí nằm trong Big 3 Hàn Quốc, nhưng ngoại trừ bất động sản và cổ phần công ty còn những tài sản khác đều không nằm trong vùng quản lý tài chính của cá nhân cậu, đối với Gia Nghệ vừa chân ướt chân ráo nhậm chức cũng không thể ngay lập tức tùy tiện điều động tài sản, khối tài sản khổng lồ như thế nhưng cũng là bị nội bộ công ty khống chế không có cách nào vận dụng.
Nếu như chỉ là một tin đồ nhỏ thôi, dựa vào tài lực của cá nhân Gia Nghệ cũng sẽ không thành vấn đề, nhưng scandal lần này của Lý Vấn Hàn lại không hề nhỏ, cộng thêm bên ngoài đang dùng bộ dạng có kịch hay để xem, làm Gia Nghệ đau đầu nhức óc vô cùng. Nhưng bất luận cho dù Lý Chấn Ninh hay Trần Hựu Duy từ chối giúp đỡ, hay là dùng tiền mua một số nhà báo ém bài mà phải chịu ánh mắt nhìn lạnh lùng của họ, hoặc là chịu đãi ngộ bất bình đẳng với vị trí chủ tịch của cậu, Gia Nghệ vẫn đều đặn xuất hiện ở nhà vào bữa tối, gõ cửa phòng Lý Vấn Hàn còn lại tất cả những khó khăn cậu đang phải chịu đều được giấu đi.
Gia Nghệ dùng giọng điệu nhẹ nhàng nói: "Cùng căn cơm đi!"
Lúc ăn cơm, không khí chung quanh hai người vô cùng an tĩnh còn có chút ngại ngùng, thời gian dường như cũng kéo dài thêm, Gia Nghệ nhìn thấy Lý Vấn Hàn buông đũa xuống, chuẩn bị đứng dậy rời khỏi mới mở lời: "Đợi đã!"

Lý Vấn Hàn lại ngồi vào ghế, đợi những lời tiếp theo của Gia Nghệ: "Lúc trước chìa khóa chung cư tôi đưa anh, anh tạm chuyển đến đó ở đi, bây giờ đám phóng viên đang săn tìm anh khắp nơi, chỉ muốn đào được từ anh những tin tức khác, vẫn nên là chú ý một chút thì tốt hơn." Nhìn Lý Vấn Hàn không nói gì, Gia Nghệ lại tiếp tục: "Công ty tạm thời anh cũng không cần phải đến, chuyện này rất nhanh sẽ được giải quyết thôi, anh cứ xem như đây là kỳ nghỉ, lúc trước cả một năm cũng không có đến một ngày nghỉ mà phải không? Đây là điện thoại tôi mới làm cho anh hôm nay, cái lúc trước tạm thời cũng đừng dùng nữa!" Nói xong, Gia Nghệ rút từ trong túi áo ra, một cái điện thoại mới rồi ẩn đến trước mặt Lý Vấn Hàn.
"Tôi cũng là có chuyện muốn nói với cậu!"Lý Vấn Hàn cúi đầu nhìn chiếc điện thoại trên bàn, cũng không cầm lên, ánh mắt không nhìn về phía Gia Nghệ ở đối diện: "Tôi năm nay cũng 25 tuổi rồi, đối với chuyện làm ngôi sao thần tượng, đây tuyệt đối không phải là lứa tuổi trẻ trung ngốc nghếch gì nữa, thật ra, lúc trước gia đình đã gọi điện cho tôi, muốn tôi về nhà giúp đỡ chuyện làm ăn."
"Lời này là có ý gì?" Gia Nghệ cau mày cắt ngang lời Lý Vấn Hàn.
"Sẽ có một ngày tôi trở về, sớm hay muộn chỉ là vấn đề thời gian, cậu cũng không cần phải vì chuyện này mà vất vả thêm nữa, cũng không cần vì chuyện này mà cãi nhau với anh cậu để cả hai đều không vui vẻ, tôi không thể cả đời làm ngôi sao được, chuyện này chỉ làm tôi sớm nhận thức được điều đó mà thôi. Có lẽ, chuyện này đến cuối cùng cũng không hẳn là chuyện xấu." Ngữ khí của Lý Vấn Hàn hời hợt, nghe không ra cảm xúc từ nay về sau sẽ không được lên sân khấu biểu diễn có chút thương cảm nào, mà cái thái độ của anh làm Gia Nghệ đã vất vả bôn ba cả ngày nay trong chốc lát cơn tức giận xông thẳng lên đỉnh đầu.

[Nghệ Vấn Định Tình] Minh TinhWhere stories live. Discover now