4

723 7 3
                                    

Thiên Xương Đế tây trốn thời điểm chỉ dẫn theo 20 ngàn binh mã, chạy trốn tới Tây Kinh thời điểm miễn cưỡng tụ tập ba vạn người, bây giờ được xưng hai trăm ngàn người, kỳ thực chỉ không đủ mười hai vạn, trong này còn có hơn tám vạn đều là không có thượng qua chiến trường lính mới, gì cảnh long ngày đêm thao luyện, cũng là so với nông phu tốt hơn một chút, cùng Tạ Triều dũng mãnh thiện chiến tây bắc quân hoàn toàn không thể so sánh.

Cung hải tỉ lệ thành công lĩnh hai vạn người đông tiến vào lao thẳng tới bay dê nhét, tự cho là một hồi đánh lén, bị Y Phi Thạch mai phục diệt sạch sau, ân thần suất bộ xuất kích tháp lâm, cũng bị đóng giữ văn sơn tây tuyến triển bay hừng hực đánh đuổi, lận quý như, chiến ưng dựa vào cố trần người trong ứng ngoài hợp trộm giản thành, ân khắc gia 300 dặm trở về thủ, hai ngày liền đem giản thành một lần nữa đánh hạ...

Gì cảnh Long chỉ huy dưới trướng Thất tướng quân phân tán binh lực đánh cái toàn diện nở hoa, là muốn thừa dịp Y Phi Thạch căn cơ bất ổn, từ song phương dài lâu phòng tuyến bên trong lén ra một vết thương đến, cái nào hiểu được Y Phi Thạch các nơi trận tuyến quấn lại kín kẽ không một lỗ hổng, vừa mới giao chiến, Trần Triều liền ném bảy vạn người.

"Gì cảnh long tự mình suất bộ dẹp xong tam giang thành." Khúc Chiêu suất binh cùng Y Phi Thạch hội hợp sau, mang đến tin tức mới nhất.

Tam giang thành là dung quận thủ phủ, cũng là vĩnh viễn, dung nhị quận chỗ xung yếu, đặc biệt là trước đây không lâu Phó Thuần mới vì thiếu lương thực giết tam giang thành, toà thành trì này đã trở thành trần người trong lòng tối đụng chạm không được một vết sẹo, nắm giữ không đồng nhất giống như ý nghĩa.

Y Phi Thạch ngồi ở trên ghế đẩu nhỏ, gặm làm bánh, hai cái thân binh gỡ bỏ hành quân bản đồ, hắn cũng không có làm sao nghiêm túc xem.

"Là cái người ngông cuồng." Y Phi Thạch nói.

Gì cảnh long tự mình dẫn 20 ngàn kỵ binh là Trần Triều tây di chuyển trước thì có bộ đội tinh nhuệ, 70 ngàn lính mới sung làm hi sinh, ngăn cản Tạ Triều tây bắc các lộ phòng tuyến binh lực, vi chính là gì cảnh long hạ tam giang thành điều này đường đi.

Nhưng là, đường này tuyến nhượng tây bắc quân hết thảy tướng lĩnh đều xem không hiểu .

Gì cảnh long một mình lĩnh binh đem tam giang thành đánh hạ, vấn đề là, đánh thành vô dụng a. Tây bắc quân mười vạn binh mã không hư hao chút nào, đặt xuống tam giang thành chẳng lẽ là muốn đem tây bắc quân tức chết? Quả thật tam giang thành là trần trong lòng người chỗ đau, đặt xuống tam giang thành có thể rất tốt cổ vũ Trần Triều bách tính cùng quân nhân tinh thần... Hiện tại gì cảnh long chỉ còn lại 20 ngàn tinh nhuệ, hơn một vạn hội binh, lấy cái gì đánh trận?

Khúc Chiêu ánh mắt sáng lên: "Hắn hẳn là muốn phản?"

—— liền cấp Thiên Xương Đế để lại 10 ngàn tinh kỵ thú vệ Tây Kinh, chính mình mang binh chạy xa như thế, động tác rất khả nghi.

"Vậy ngươi đi cấp gì cảnh long gởi thư khiếu nại, hỏi một chút hắn xin vào rơi xuống không?" Y Phi Thạch tiếp tục gặm bánh.

Sinh Tùy Tử Tuẫn - Ngẫu Hương Thực TứWhere stories live. Discover now