14

288 5 2
                                    

Hai giờ sau, quản ủy hội liền khơi thông đường cái, bất quá, mưa rào sau địa chất buông lỏng, xuất hành nhắc nhở vẫn không có giải trừ.

Phương hiến pháp tiểu tâm dực dực ôm hắn máy chụp hình, đến tửu điếm liền đem mình nhốt vào trong phòng, tiểu tâm dực dực đem video giữ tám phần.

Trong máy vi tính một phần, ba cái ổ cứng các một phần, mây chứa đựng lưỡng phần, trong điện thoại di động một phần, cứng nhắc bên trong một phần. Chỉ sợ không cẩn thận tiêu hủy .

Mấy vị đoàn kịch chủ chế ở trong phòng mở cái thời gian ngắn, trong phạm vi nhỏ quan sát phương hiến pháp quay chụp Hoàng Long hút thủy video, tất cả đều bị chấn động đến mức thất điên bát đảo, không cần Tạ Mậu dao động, mấy vị này trước tiên bị trấn trụ, mỗi người đều cùng như tiêm máu gà, dồn dập nói cho Tạ Mậu: "Tạ ơn đạo, trời cao phù hộ a! Chúng ta hạng mục này nhất định có thể phòng bán vé đại bán!"

Về phần có hay không đem video thả ra ngoài, ý kiến sẽ không thống nhất.

Vẫn luôn tương đối mê tín mấy vị chủ chế cảm thấy được, long hút thủy bực này kỳ cảnh không thể cùng quá nhiều người chia sẻ, chia sẻ liền đem long khí phân mỏng. Chúng ta đoàn kịch bên trong tiếng trầm giàu to là đến nơi. Mặt khác mấy vị chủ chế thì lại cảm thấy được, việc này nếu không cùng phụ trách doanh tiêu ất phương thương lượng một chút?

Cuối cùng Tạ Mậu đánh nhịp, tại chỗ liền dùng phương hiến pháp weibo, đem một đoạn này video phát ra.

Video chỉ xứng mấy cái [ quỳ ] biểu tình.

Vốn là dự định giữ lại chiếu trước doanh tiêu thời điểm sử dụng, cái nào hiểu được phát ra ngoài không bao lâu, trong đoàn kịch nhàn rỗi tẻ nhạt ba lần nữ diễn viên tần nhớ khấu chính tại xoát weibo, xoát ra phương hiến pháp weibo mở ra liếc mắt nhìn —— nàng kỳ thực nghiêng về phương hiến pháp thả chính là cái chế tác sau video, long là giả, long hút thủy cũng là giả —— bởi vì cảm thấy được cái này chế tác trình độ quá trâu bò , nàng chuyển phát một cái, cũng xứng cái [ quỳ ] biểu tình.

Tần nhớ khấu là trong vòng có chút danh tiếng tân sinh đại tiểu thiên hậu, học sinh tiểu học phấn nhiều vô cùng, công ty môi giới hoàn chuyên môn cấp mua weibo dữ liệu.

Tay nàng tiện chuyển phát một cái video, xoát xoát xoát lượng chuyển phát liền bị thảo đi lên.

Ngắn ngủi trong vòng mấy tiếng, "Hoàng Long hút thủy" video toàn võng bạo phát, từ vừa mới bắt đầu đồng loạt một loạt [ quỳ ], đến các đại tự truyền thông chuyển phát thời điểm một loạt hai tay chắp tay trước ngực, trở lại hai câu chuyển phát này điều Thần Long, chuyện tốt lập tức giáng lâm... Không rõ chân tướng bạn trên mạng bắt đầu dò hỏi thiệt hay giả? Có kẻ tò mò mò mẫm là một cái nào đó tân mảnh CG, cũng có kỹ thuật đế phân tích video hoàn toàn không có gia công vết tích...

Căn bản không cần thuỷ quân mang nhịp điệu, rỗi rãnh cực tẻ nhạt nhiệt tình miến liền đem đầu đuôi câu chuyện toàn bộ bới đi ra.

Phân tích tần nhớ khấu lịch trình, tỉ mỉ đến tần nhớ khấu nơi quay chụp, địa phương tuyên bố mưa rào báo động trước, lũ bất ngờ đến đất đá trôi báo động trước, lại tới mới vừa không kịp địa phương tuyên bố đường cái khơi thông xong xuôi thông cáo... Nói tóm lại, cây côca đóng kịch địa phương hạ xuống mưa rào, mưa rào bị Thần Long hút đi!

Sinh Tùy Tử Tuẫn - Ngẫu Hương Thực TứWhere stories live. Discover now