20

175 2 0
                                    

"Cấp, ta —— đi ra!" Giải tử chỉ cắn răng kiên trì, trên người có từng tầng từng tầng ánh sáng nhạt gia trì.

Hắn trên người tràn ra ánh sáng nhạt là bị hồn lực gia trì quá chân nguyên, nếu không có đến bước ngoặt sinh tử, tuyệt không có tu sĩ lấy hồn phách của chính mình làm sức chiến đấu.

Hai người lẫn nhau như vậy thấy ngứa mắt, giải tử chỉ hoàn mong chờ Tạ Mậu giết chết đốc thiên dã, lúc này lại đột nhiên đổi chủ ý liều mạng xuất thủ cứu giúp, lập trường chuyển biến không khỏi quá nhanh. Chỉ vì đốc thiên dã lấy ra kia một cây đoản kiếm?

Hai vị Nguyên anh kỳ tu sĩ ra sức chống đỡ, mạnh mẽ mà kháng trụ đốc lão thái gia hiến tế.

Đốc lão thái gia hiển nhiên còn có hậu chiêu, hai tay kết ấn, sấm gió với đầu ngón tay ấp ủ ——

Y Phi Thạch lật ra sinh tử sách.

Giằng co hồi lâu cục diện, lộ rõ cao thấp.

Nồng nghiệm mấy phần mười thực chất sương máu chỉ một thoáng bị bắt vào sinh tử sách bên trong, cùng với chỏi nhau tử ngọ chụp khí linh thoát thân mà ra.

Giải tử chỉ sử lực lôi ra bị đốc lão thái gia mang theo đốc thiên dã, đốc thiên dã thì lại tùy thời bay vào tầng mây, phút chốc biến mất không thấy. Giải tử chỉ thở một hơi, tại đốc lão thái gia cùng hủ thú khiếp sợ trong ánh mắt, đồng dạng vươn mình biến mất với đại địa dưới.

Một giây sau.

Đốc thiên dã xuất hiện ở hủ thú sau lưng, đoản kiếm phút chốc đâm vào hủ thú sau gáy.

Giải tử chỉ thì lại từ trong hư vô hiện thân, một đạo tử lôi nện ở đốc thiên dã cầm trong tay đoản kiếm trên chuôi kiếm, đùng một cái nổ tung một đạo chí thuần sao Bắc Đẩu.

Hai người phối hợp giết địch, một đòn tức trúng.

Giết chết hủ thú sau, đốc, giải hai người đều không ham chiến, một người phi thiên, một người chui xuống đất, lần nữa biến mất không còn hình bóng.

Tử ngọ chụp khí linh mới mở ra trên người khẩn trói buộc dây khóa, ý đồ giết hủ thú cho hả giận, hủ thú đã đầu một nơi thân một nẻo, mà trên người phát ra mang theo tanh tưởi cháy khét hương... Bị lôi khí trực tiếp nổ quen. Điều này làm cho bị nhốt hai ngàn năm tử ngọ chụp khí linh cực kỳ phẫn nộ.

Đốc lão thái gia tai mắt căng lại, pháp bảo gương đồng ép sát mặt đất sưu tầm.

Y Phi Thạch nhắc nhở: "Giương đông kích tây."

Vẫn như cũ chậm một bước. Gương đồng đã tìm được trên không trung ẩn thân đốc thiên dã, đột nhiên đem hắn đập phá đi ra.

"Phốc..." Đốc thiên dã lần thứ hai phun máu.

Hắn đã từng bị thương, liền là đốc gia huyết duệ, đốc lão thái gia tìm hắn có thể so với tìm kiếm giải tử chỉ đơn giản hơn nhiều. Gương đồng ép sát mặt đất sưu tầm bất quá là đánh cờ hiệu, đốc lão thái gia vừa bắt đầu người muốn tìm chính là đốc thiên dã ——

Đốc thiên dã dĩ nhiên hòa giải tử chỉ liên thủ giết đốc gia huyết tế hai ngàn năm hủ thú, điều này làm cho đốc lão thái gia phi thường tức giận.

Sinh Tùy Tử Tuẫn - Ngẫu Hương Thực TứWhere stories live. Discover now