5

586 10 2
                                    

Cái nào hiểu được Y Thượng Dư thái độ kiên quyết như thế, này âm u giọng điệu, không những không động tâm, ngược lại là Tạ Mậu dám hạ chỉ nhượng Y Phi Kim đi phía nam kiến trúc phủ, hắn hồi phủ liền muốn đem Y Phi Kim giết chết ở trên giường, chấm dứt hậu hoạn.

Y Thượng Dư tỉnh táo cùng lãnh khốc vượt ra khỏi Tạ Mậu phán đoán, hắn cho là quý giá lợi thế trong nháy mắt liền trôi theo nước.

"Trẫm liền muốn tiểu y!" Tạ Mậu chút nào không biết xấu hổ địa y thiên hạ áp chế, "Ngươi đem tiểu y cho trẫm, trẫm chính là thánh minh quân chủ. Ngươi nếu không cấp, trẫm cũng phải cướp! Đập nát cái giang sơn trẫm cũng cam lòng! Ngươi có cho hay không?"

Y Thượng Dư quả thực đều bối rối, cái này cũng là hoàng đế nói? Tiểu hài nhi nếu không tới đường ăn mới như vậy đi? !

"Trẫm hôm nay liền nói rõ với ngươi trắng, trẫm không chọn phi, không lập hậu, không gần phụ nhân, không được dòng dõi, một đời một kiếp chỉ cùng tiểu y hảo, trẫm một cái hoàng đế, " hắn nhìn chằm chằm Y Thượng Dư hai mắt, từng chữ từng chữ rõ ràng rõ ràng mà nói, "Trẫm vì hắn, thà rằng giang sơn nhượng cùng tôn thất —— hắn tại trẫm trong lòng có nhiều trân trọng, nhìn ngươi cân nhắc. Vì hắn, trẫm cái gì cũng dám làm."

"Nhún nhường giang sơn cũng gọi là Y Phi Thạch nhận nhân quả, đây chính là bệ hạ nói chi trân trọng? Bệ hạ liền không lo lắng hắn lưng bất động?"

Y Thượng Dư lập tức châm biếm lại, hắn vốn là tướng mạo nhạt nhẽo, lúc này trên mặt tâm tình hoàn toàn không có, nhìn qua lại có chút làm người ta sợ hãi, "Thứ cho thần bất kính, nếu như bệ hạ không được tuổi thọ thì có không đành lòng nói việc phát sinh, hậu cung bỏ trống dưới gối hư không, trí thiên hạ với nơi nào? Nếu như hướng bởi vậy loạn, quốc bởi vậy đoạn, người trong thiên hạ nghị luận như thế nào Y Phi Thạch?"

Tạ Mậu cười lạnh nói: "Chuyện trên đời này nơi nào nói thật hay? Trẫm có hoàng hậu, có hoàng tử, trẫm liền sẽ không nổ chết ?"

Y Thượng Dư nói lời đã đủ cả gan làm loạn , hoàng đế nói chuyện càng là chút nào vô già lan.

Nhà thuỷ tạ bên trong hầu hạ Chu Vũ, Ngân Lôi đều có chút run chân, hận không thể lập tức tìm một cái lỗ để chui vào, làm bộ không nghe thấy trận này đối thoại.

—— chẳng trách bệ hạ muốn tới nhà thuỷ tạ bên trong triệu kiến Trấn Quốc Công, này bốn phía lâm thủy bát phương không người, đem hạ nhân sai phái sau khi ra ngoài, chính là cái tuyệt hảo cãi nhau nơi. Bảo quản ở bên trong tất cả đối với lời nói đều truyền không tới bên ngoài đi.

Y Thượng Dư tự hỏi cố chấp lên miệng liền đủ thối , cái nào hiểu được người hoàng đế này càng không biết xấu hổ, hắn thiếu chút nữa không tức giận đến đứng lên: "Bệ hạ cố không được thiên hạ, thần thế nào cũng phải ngẫm lại khuyển tử —— "

"Hổ Tử." Tạ Mậu lập tức sửa chữa hắn.

Y Thượng Dư nhất thời đều không phản ứng lại, suy nghĩ minh bạch quả thực bị hắn chọc tức đến gan đau: "Ngươi chính là hại hắn!"

Sinh Tùy Tử Tuẫn - Ngẫu Hương Thực TứDove le storie prendono vita. Scoprilo ora