8

524 5 5
                                    

Tạ Mậu dở khóc dở cười.

"Thần vứt sai rồi?" Y Phi Thạch thúc thủ đứng lên, không biết mình là không phải hỏng cái này tân thế giới quy củ.

"Không có chuyện gì, đợi chút nữa xuất môn mua một cái."

Tạ Mậu lấy được nguyên thân thẻ ngân hàng, tuy rằng không biết trong thẻ có bao nhiêu tiền, mua cái điện thoại di động nhất định là đủ đi?

Hắn muốn mua đồ vật hoàn tương đối nhiều. Tùy thân không gian bên trong tiêu chuẩn chế phục tạm thời không thể gặp người, Y Phi Thạch liền là một cái lưu manh vọt tới, hắn đầu tiên đến giúp đỡ Y Phi Thạch mua lấy lưỡng bao tắm rửa xiêm y.

Đãi hắn bên này đệ đơn từ chức sau, còn phải mang theo Y Phi Thạch đi tìm Y Phi Thạch nguyên thân lai lịch.

Không quản tương lai phải như thế nào trù tính dự định, làm rõ tự thân nền tảng mới coi như chân thật.

Hai người mặc chỉnh tề xuất môn, Tạ Mậu còn phải đi làm, đàng hoàng xuyên đồng phục an ninh, Y Phi Thạch cũng không cách nào thay quần áo, trước đây còn có thể hỗn xuyên hoàng đế xiêm y, hiện tại thể trạng không quá hữu hảo, ngày hôm qua làm sao đến ngày hôm nay phải làm sao đi.

—— may mà Tạ Mậu sắp ngủ trước thay hắn tân vẽ một đạo chính y quan phù, hôm nay sáng sớm xuyên hảo xấu là thân sạch sẽ xiêm y.

Lướt qua hơn một nửa cái hán khu, ban ngày nên đi làm công nhân tam tam hai hai tại ký túc xá, phân xưởng cùng nhà ăn gian vãng lai, đều tại nói bát quái. Ngày xưa Tạ Mậu không lòng thanh thản nghe tiểu lời nói, hiện tại mới đến cần thiết tình báo, lỗ tai liền dựng lên.

"Nửa đêm hôm qua sẽ không có."

"Lý tổng cùng dương công đều là nửa đêm tam điểm!"

"Thật giả ? Ta nghe nói Lý tổng là bệnh tim, dương công vốn là có huyết áp cao, ở trong xưởng bị dọa một hồi, nghe nói Lý tổng chết rồi tin tức, tại chỗ sợ đến chảy máu não..."

"Thế giới này làm sao có khả năng có quỷ? Ngươi từng thấy, cũng là ngươi gặp quá?"

"Hiện tại lão Lý tổng chết rồi, đại Lý tổng nằm viện, tiểu Lý tổng liền là cái không đứng đắn, ai, ngươi nói xưởng chúng ta có thể hay không sụp đổ?"

...

Tạ Mậu chính tại nghiêm túc nghe bát quái, lại còn có công nhân lại đây chào hỏi: "Tạ ca, Dũng ca đêm qua có phải là cũng nằm viện? Hắn có khỏe không?" Kia đầy mắt hiếu kỳ bộ dáng, không nửa điểm che lấp, chính là rất muốn hỏi, các ngươi trưởng phòng vương dũng cảm có phải là cũng nửa đêm chết rồi?

"Đưa bệnh viện." Tạ Mậu kéo tức giận tăng vọt Y Phi Thạch, hai người gần đi.

Y Phi Thạch rất muốn đánh kia mấy vây lên tìm đến Tạ Mậu nói chuyện công nhân.

Thấy bệ hạ không hành lễ liền tính, là, bệ hạ nói, đây là tân thế giới, bệ hạ đã không phải là hoàng đế .

—— không hành lễ cũng phải giảng lễ a! Gặp mặt trước tiên cần phải khách khí thăm hỏi đi? Há mồm liền hỏi XX làm sao vậy, khi chúng ta bệ hạ là ngươi gia nô tỳ đâu? Ngươi tưởng hỏi liền hỏi? Người của thế giới này mỗi người đều thích ăn đòn!

Sinh Tùy Tử Tuẫn - Ngẫu Hương Thực TứWhere stories live. Discover now