13

206 5 4
                                    

"Tiên sinh muốn trở về ?" Y Phi Thạch hỏi.

Tạ Mậu không nghi ngờ chút nào mà phủ nhận: "Không nghĩ." Ai lại để cho ta xong rồi hoàng đế, ta tựu giữ tử ai!

Cửu gia an bài tiệc tối tại một nhà nhà hàng tư gia quán, chỉ có biển số nhà sân vuông, trước sau trái phải cũng không có bảng hiệu. Nếu như không có cửu gia tài xế đưa đón, bảo đảm không tìm được môn. Y Phi Thạch tinh lực không ăn thua, Tạ Mậu không dự định làm cho hắn bồi tiếp dự tiệc, Y Phi Thạch liền đãi tại tùy thân không gian trong nhà trọ nhập định dưỡng thương.

Tạ Mậu hai tay trống trơn một mình đi tới, cửu gia cùng vợ hắn trương phía nam đều tại, mang theo khôi phục bình thường lưu dịch.

Hai người nhiệt tình chiêu đãi Tạ Mậu, một bữa cơm ăn một nửa, rốt cục nói vào đề tài chính.

Chính như Tạ Mậu sở liệu, khôi phục khỏe mạnh lưu dịch cũng không tốt như vậy nuôi. Chứng tự bế người bệnh não bộ phát dục cùng người bình thường không giống nhau lắm, Tạ Mậu phương pháp trị liệu không phải nhượng lưu dịch trở nên cùng người bình thường giống nhau, mà là đem hắn xảy ra vấn đề địa phương chữa trị khỏe mạnh. Này dẫn đến lưu dịch não bộ khai phá so với người bình thường nhiều hơn không ngừng 30%.

Từ trước là lưu dịch cùng người bình thường song hướng không có cách nào câu thông, hiện tại biến thành lưu dịch có thể hiểu được cha mẹ, cha mẹ lại lý giải không được hắn.

Tương tự với lưu dịch không chỉ có biến thành cực kỳ IQ cao thần đồng, hắn hoàn có phần lớn người không thể nào tưởng tượng được "Siêu năng lực" . Hài tử như vậy, người bình thường gia căn bản nuôi không được, hắn cũng không có cách nào "Bình thường sinh hoạt" . —— hắn vốn là không bình thường.

"Kia... Vậy làm sao bây giờ?" Trương phía nam ép mộng , như thế nhi tử còn là không bình thường?

"Thân thể khỏe mạnh tình huống hạ, phi thường không phải một việc xấu. Từ cổ chí kim, lỗi lạc với quần giả, kia một cái không phải khác hẳn với người thường?"

Tạ Mậu xưa nay liền không kiêng kị "Không bình thường" trạng thái, làm mấy đời hoàng đế, bên người đều là do thế cao cấp nhất tinh anh, kia một cái là "Bình thường" ? Bình thường tất cả đều "Không có gì hơn người" .

Cửu gia liền không bằng thê tử gấp như vậy.

Hắn vốn là sợ sệt bệnh tình của con trai lại sinh biến cố, hiện tại biết đến lưu dịch "Biến thái" nguyên nhân, một trái tim liền để xuống .

Sợ Tạ Mậu không cao hứng, hắn vội vã phụ họa cũng dẫn theo điểm trách cứ mà giáo huấn thê tử: "Tạ ơn đại sư nói tới quá có đạo lý. Ngu phu ngu phụ nữ sinh tư chất không tốt hài tử, xuất phát từ tự vệ nhát gan tâm lý mới buộc hài tử nhất định muốn 'Hợp quần', nhất định muốn cùng 'Người bình thường' giống nhau. Chúng ta dịch thông minh cao, dựa vào cái gì cùng đám kia thằng nhỏ ngốc giống nhau lấy điện thoại di động chơi game?"

Mấy ngày gần đây luôn luôn tại chơi điện thoại di động du hí Tạ Mậu đột nhiên cảm giác đầu gối trúng một mũi tên.

Sinh Tùy Tử Tuẫn - Ngẫu Hương Thực TứWhere stories live. Discover now