17

292 5 0
                                    

Y Phi Thạch có thể nhìn thấy, chỉ có Tạ Mậu trong ánh mắt vô hạn chăm chú cùng kiên trì, còn có không nói rõ được cũng không tả rõ được phức tạp thâm tình.

Hắn nguyên bản tổng có một tia khiếp đảm cùng chột dạ, biết rõ quân thượng yêu thích chính mình giương mắt nhìn thẳng, nhưng dù sao cũng không dám nhìn tới quân thượng đôi mắt. Hắn sợ nhìn thấy chán ghét, nhìn thấy không kiên nhẫn, nhìn thấy bị mạo phạm phẫn nộ. Trên thực tế, hắn lo lắng hết thảy đều không có. Quân thượng trong ánh mắt, chỉ có ôn nhu cùng hoan nghênh —— tiểu y, ngươi vĩnh viễn là được hoan nghênh, ta nóng bỏng mà mong đợi ngươi.

Mơ mơ hồ hồ mà, hắn liền bị Tạ Mậu ôm vào trong lòng, nhìn Tạ Mậu hai mắt, nhìn Tạ Mậu liền thư thư phục phục nằm xuống.

... Đàng hoàng cực khổ rồi vừa giữa trưa.

Tới gần buổi trưa mười hai giờ, dung thuấn phát ra tin nhắn đến, hỏi có hay không cần thiết đưa đón.

Tạ Mậu an bài lịch trình liền không yêu viết bị vong lục, tùy tiện tìm cái tết xuân trước ngày trở lại , chủ yếu là vì sửa chữa bạch trên Ngọc Như Ý văn tự, thử một chút có thể hay không thay đổi tương lai, lúc này căn bản cũng không nhớ tới ngày hôm nay có cái gì an bài —— quá khứ đã lâu như vậy, tết xuân chuyện lúc trước tình lại nhiều, đâu có thể nào nhớ rõ?

Y Phi Thạch nhanh chóng đem điện thoại di động trò chuyện ghi chép lật một lần, nói: "Ngày hôm nay an bài cùng đệ nhị điện ảnh giá trị lớp công nhân ăn cơm."

Tạ Mậu thấy hắn tinh xích trên người ngồi ở bên giường, không nhịn được liền đem người mạnh mẽ ôm lấy, hướng trên giường ép một chút: "Tiểu y..."

Bên giường lung ta lung tung ném một chỗ ôm gối, gối dựa, gối mềm, có thể thấy được đêm qua tình hình trận chiến cũng rất kịch liệt, ngày hôm nay tỉnh ngủ, xuyên qua tới hai người củi khô lửa bốc, Tạ Mậu liền dụ dỗ Y Phi Thạch hầu hạ chính mình nửa ngày, hắn hai cái thân thể trùng điệp lên tự nhận là tinh lực dồi dào, Y Phi Thạch là thật có chút khiêng không được, eo mỏi PP đau.

Cố tình Tạ Mậu như thế đưa tay, bị ngăn chặn Y Phi Thạch liền mộng vòng , cúi đầu chôn ở Tạ Mậu nhiệt độ bên trong, căn bản nhớ không nổi từ chối.

Từ chối?

Đây là hắn tình nguyện bị giết chết đều không cai nổi dục vọng.

Làm sao có khả năng từ chối?

"Thạch đổng, Tạ tổng có việc không kịp, ta đại biểu công ty, cảm tạ các vị vất vả cần cù trả giá cùng cống hiến."

Thu được Y Phi Thạch phát tới tin nhắn sau, ngô du không thể không giơ chén rượu thượng tiểu Vũ đài, thay đọc diễn văn cũng tuyên bố khai yến.

Không ai dám hỏi thăm lưỡng ông chủ việc tư, hai người sạp hàng phô nhiều lắm, năm trước xã giao nhiều cũng rất bình thường. Bất quá, thông Thường lão bản cũng sẽ ở năm trước cuối cùng một bữa cơm thượng phát trực ban phúc lợi, chờ tiền lì xì tiểu viên chức nhóm đều đĩnh thất vọng.

Sinh Tùy Tử Tuẫn - Ngẫu Hương Thực TứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ