21

171 1 0
                                    

Quản cơm a di đem nhét vào tràn đầy một bát kho thịt dê bát bưng trở về, cười nhạo nói: "Ngươi muốn là mặt trên có người, còn tại đệ tử đường nấu nhật tử? Tiểu tử không muốn lung tung khoác lác, lão Tiền không ưa nhất cái này. Đến , rảnh rỗi ta tìm lão Tiền nói một chút, như thế nghiêm túc tiểu tử , làm cái gì gọi người mỗi ngày quét đường đối đi? Đây là mỹ mạo kỳ thị! Ta gọi hắn cho ngươi thay cái sự việc."

Tạ Mậu cũng không vạch trần nàng là khoác lác, liền cùng cảm tạ chén kia thịt dê giống nhau, cười híp mắt nói: "Vậy ta cảm tạ ngài."

Đánh cơm, tại nhà ăn tìm cái góc ngồi xuống, có thể tại buổi trưa đến nhà ăn ăn cơm đệ tử, trên thực tế cũng không nhiều.

Tiền viện đệ tử đường các tu sĩ đều rất chăm chỉ khổ cực, coi như đã thể tu nhập môn, đã từng gian khổ công tác không còn là sinh hoạt hàng ngày gây trở ngại, bọn họ vẫn như cũ muốn biểu hiện "Cần cù và thật thà gian khổ", có lúc sẽ tự động mở rộng công tác phạm vi, tự động kéo dài thời gian làm việc, buổi trưa "Rỗi rãnh" đến rảnh rỗi đi nhà ăn ăn cơm, đó là thâm niên đệ tử đặc quyền.

Nói cách khác, buổi trưa xuất hiện ở nhà ăn đệ tử, trên căn bản cũng đã tìm được nội môn sư phụ, thời gian vừa đến, trực tiếp bái sư trở thành đệ tử nội môn.

Tạ Mậu nghĩ muốn tìm cái không người quấy rầy góc rất dễ dàng.

Hắn và Y Phi Thạch có đặc thù phương thức liên lạc, hai người mặc dù không thể gặp mặt, làm việc và nghỉ ngơi cơ bản tương đồng.

Lúc này Tạ Mậu ăn cơm, Y Phi Thạch cũng tại thiên sơn điện ăn cơm. Cùng gian khổ mộc mạc cơm tập thể so với, Y Phi Thạch có đơn độc tiểu viện ở, tông môn cho hắn phối hai cái hầu hạ sinh hoạt thường ngày tiểu đồng, đến giờ cơm liền đem thức ăn lĩnh đến, quy củ mà đặt lên bàn, thỉnh Y Phi Thạch dùng cơm.

Y Phi Thạch nhượng tiểu đồng lui ra, đóng cửa lại.

Hắn cấp Tạ Mậu đưa cho tin tức, hai người tại không cùng trong không gian, đồng thời đang ăn cơm.

Bồi ăn cảm giác là rất mãnh liệt, bởi vì, Y Phi Thạch ăn ăn, trong bát liền lại đột nhiên nhiều xuất một khối không thuộc về mình đồ ăn.

Mới bắt đầu là các loại ăn thói quen hành quân hộp cơm món ăn, dần dần mà bắt đầu nhiều hơn một chút tiền viện nhà ăn món ăn, nếu như thời gian không đúng dịp, Y Phi Thạch lúc ăn cơm Tạ Mậu còn không có trở lại tiền viện nhà ăn, các loại khách hành hương mang đến hoa quả đồ ăn vặt, cũng sẽ thở phì phò mà hướng Y Phi Thạch trên bàn bay.

Lúc này Y Phi Thạch đã kinh tại trước bàn cơm đợi một hồi, hắn đã nuôi thành quen, chờ trong bát xuất hiện tân món ăn thời điểm, lại bắt đầu ăn cơm.

Vô luận là có hay không có thể gặp mặt, cùng tiên sinh cùng nhau ăn cơm cảm giác, không nói ra được hảo.

Trong đĩa nhỏ rất đột ngột xuất hiện một khối hiện ra hồng bóng loáng sông ngòi kho thịt dê, Y Phi Thạch có chút buồn cười, đem ngày hôm qua dặn dò tiểu đồng chuẩn bị Tam Hoa não chung vạch trần cái nắp, đặt ở một cái nhìn qua tương đối đặc thù mạ vàng sứ trắng đĩa thượng —— đây là Y Phi Thạch mang đến đĩa nhỏ, không cùng thiên sơn điện chén bát đầy đủ.

Sinh Tùy Tử Tuẫn - Ngẫu Hương Thực TứWhere stories live. Discover now